วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

25 ไอเดียทรงผม 'Curly Side Swept' สวยเด่นออร่า... ออกงานไหนก็ชนะ!

การ์ดเชิญร่วมงานพรอมสุดหรูร่อนมาปุ๊บก็ต้องเตรียมตัวปั๊บ เพราะผู้หญิงเราจะออกงานทั้งทีก็ต้องสวยเป๊ะ ปังไม่แพ้เพื่อนสาวที่ไปงานด้วยกัน ยิ่งเป็นสาวโสดก็ต้องยิ่งสวยๆ เข้าไว้ เผื่อจะมีหนุ่มๆ ตามมาขอไลน์หยอดขนมจีบกะเขาบ้าง งานนี้ก็เลยต้องจัดเต็มซะหน่อย

เลือกเสื้อผ้าได้แล้ว ก็เหลือทรงผมใช่ไหมคะสาวๆ? มาทางนี้เลยค่ะ วันนี้เราขอเสนอทรงผม "Curly Side Swept" หรือทรงผมลอนเปิดข้าง มาให้ได้ชมเป็นไอเดียกัน โดยผมทรงนี้เป็นทรงผมที่เรามักจะเห็นดาราเซเลปกันอยู่บ่อยๆ ความโดดเด่นอยู่ตรงที่การเปิดหน้าข้างใดข้างหนึ่ง แล้วนำผมทั้งหมอไปเคลียไหล่อีกข้าง ซึ่งผมก็จะดัดเป็นลอนสวยๆ ได้หลากหลายแบบแล้วแต่ความชอบและลักษณะของเส้นผมเรา



"Curly Side Swept" เป็นทรงผมที่ช่วยเสริมบุคลิกให้เราดูสวยสง่า ดูมีออร่าสุดๆ ยิ่งใส่กับชุดที่โชว์ช่วงไหล่จะยิ่งสวยค่ะ ทำให้สาวๆ ได้อวดซอกคอดูเซ็กซี่แบบพอดีๆ เรียกได้ว่าทำทรงนี้ ยังไงก็เกิดชัวร์ ว่าแล้วก็อย่ารีรอ herb-health.com ได้นำไอเดียทรงผม "Curly Side Swept" หลากสไตล์ของเหล่าสาวเซเลป มาให้ได้ชมกัน ตามมาดูไว้เป็นอินสไปเรชั่นทางนี้เลยจ้า

ไอเดียทรงผม "Curly Side Swept" 



























สวยสง่าดูดีขนาดนี้ ไม่มีหนุ่มเข้ามาทักทายให้มันรู้ไปสิคะ หรืออย่างน้อยๆ ก็ต้องมีมองตามกันบ้างแหละค่ะ สาวคนไหนที่มีแพลนจะต้องออกงานหรู หรือไปงานไหนๆ สามารถดูไอเดียจากเรา แล้วลองนำไปเซตตามกันได้เลยนะคะ รับประกันออกงานได้ไม่โป๊ะค่าาา

ขอขอบคุณภาพจาก Pinterest