วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2560

20 ไอเดียทรงผม 'Song Hye Kyo' สวยซอฟต์ใสๆ... โดนใจอปป้า!

สะเทือนวงการกันไปอีกคู่แล้วจ้าาา เมื่อล่าสุดไม่นานมานี้เราได้ทราบข่าวดีของคู่พระนางจากซีรีส์ดัง Descendant of the Sun อย่างหนุ่ม Song Joong Ki กับสาว Song Hye Kyo ที่ซุ่มปลูกต้นรักจนงอกงาม ประกาศแต่งงานอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย โดยมีเหล่าแฟนๆ ที่ร่วมแสดงความยินดีกับข่าวสุดเซอร์ไพรส์นี้พร้อมติดแฮชแท็ก #songsongcouple เต็มโซเชียล

สำหรับคู่นี้แว่วมาว่าเขาพบรักกันตอนแสดงซีรีส์เรื่องดังนี้แหละค่ะ เวลามีข่าวก็ปฏิเสธปิดปากเงียบกันมาตลอด จนงานนี้ก็เซอร์ไพรส์สุดๆ คือการประกาศแต่งงานกันไปเลย อื้อหือ... แฟนคลับอย่างเราๆ ปาดน้ำตากันแทบไม่ทันทีเดียว แต่แหม... เจ้าสาวของอปป้าก็ไม่ใช่ใครอื่นนี่นา ให้อภัยได้เนอะ

วันนี้ herb-health.com เลยขอร่วมแสดงความยินดีกับคู่รักคู่นี้ พร้อมกับรวบรวมภาพทรงผมสวยๆ จากสาว Song Hye Kyo มาให้สาวไทยได้ดูเป็นแบบไว้ตัดตามกัน ส่วนแต่ละทรงจะเป็นแบบไหนนั้น ต้องตามมาชมกันด้านล่างนี้เลยจ้า

ไอเดียทรงผม "Song Hye Kyo"

























หูยยยย ละมุนสุดๆ ไปเลยค่า กับทรงผมสไตล์สาว Song Hye Kyo ที่แต่ละทรงก็จะเป็นทรงง่ายๆ สวยซอฟต์เรียบหรูแบบไม่หวือหวา ผมสั้นก็กำลังน่ารัก ส่วนผมยาวก็สวยหวานกำลังดี เห็นแล้วอยากทำตามบ้างเลยค่ะ เผื่อจะมัดใจอปป้ากับเขาได้บ้าง อิอิ

ขอขอบคุณภาพจาก Pinterest