วันอังคารที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2560

แบบทรงผมเด็กชายอายุ 5-10 ขวบดูเท่ๆ คุณพ่อรุ่นใหม่ต้องทำให้ลูกนะ

จำได้ว่าเมื่อตอนสมัยเป็นเด็กก็อยากหล่อ อยากเท่ ต้้งแต่งเด็กเหมือนกัน เพราะฉะน้นแบบทรงผมเด็กชายจึงเป็นอีกจุดหนึ่งที่คุณพ่อ คุณแม่ ต้องไม่ปล่อยละเลยควรที่จะหาแบบทรงผมเท่ๆ หล่อๆ ไว้ให้ลูกชายของเราเพราะการมีบุคลิกที่ดี มีคนชมว่าหล่อ จะทำให้เด็กเกิดความมั่นใจในตัวเองและทำให้เด็กมีสุขภาพจิตที่ดี herb-health.com จึงได้รวบรวมแบบทรงผมเด็กชายอายุระหว่าง 5-10 ขวบ มาให้คุณพ่อคุณแม่ที่มีเด็กชายได้นำไปทำเป็นแบบทรงผมให้กับลูก รับรองว่าเป็นแบบทรงผมเด็กชายที่อัพเดตอินเทรนด์ของปี 2017 แน่นอน

แบบทรงผมเด็กชายที่เรานำมาเป็นตัวอย่งให้ชม เป็นแบทรงผมของเด็กในยุโรปหรืออเมริกา ซึ่งไม่เคร่งคัดเรื่องระบบเบียงทรงผมในโรงเรียนเหมือนบ้านเรา เพาะฉะนั้นหากคุณแม่ที่จะตัดแบบทรงผมเหล่านี้ก็อย่าลืมอ่านระเบียบการแต่งกายของโรงเรียนที่ลูกๆเรียนอยู่ว่าผิดระเบียบหรืไม่ ถ้าผิดระเบียบก็คงต้องนำแบบทรงผมเหล่านี้เอาไว้ตัดช่วงปิดเทอม เพราะแบบทรงผมเด็กชายที่เรานำมาให้ชมอาจจะมีความยาวเกินกำหนดของระเบียบโรงเรียนในประเทศไทย

เทรนด์การไว้ทรงผมเด็กชายในปัจจุบันก็แทบจะเรียกได้ว่าใช้แบบทรงผมเดียวกันกับผู้ใหญ่วัยรุ่นเลยก็ว่าได้ แต่ด้วยความเป็นเด็กจะทำให้เมื่อตัดทรงผมไปแล้วจะดูน่ารัก ดูหยอก มากกว่าออกไปทางหน้าตาหล่อดูดีเหมือนวัยรุ่น ซึ่งแบบทรงผมเหล่าน้ผู้ใหญ่หลายคนก็ชื่นชอบเช่นกนบางคนก็ตัดตามแบบทรงผมเด็กเหล่านี้ก้มี หากชื่นชอบก็อย่าลืมแชร์ให้ครอบครัวที่มีลูกเป็นเด็กชายได้ดูด้วยนะ

แบบทรงผมเด็กชาย


แบบทรงผมเด็กชาย