วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ไอเดียกรสักลายทับรอยแผลเป็น ทำให้ไม่น่าเกลียด

แผลเป็น เป็นสิ่งที่ทำให้ผิวหนังของเราเกิดความเสียหายส่วนใหญ่แล้วจะเกิดจากแผลขนาดใหญ่ ไฟไหม้ รอยสิว ฯลฯ การสักลายทับรอยแผเป็นก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่จะปกปิดข้อบพร่องของผิวเรา เพราะการลบลอยแผลเป็นด้วยเลเซอร์จะใช้งบประมาณสูง และใช้เวลานาน บางครั้งก้ไม่สามารถลบลอยแผลเป็นออกไปได้ herb-health.com จึงได้รวบรวมไอเดียการสักลายทับรอยแผลเป็นเพื่อเป็นแนวทางสำหรับคนที่มีปัญหาผิวพรรณมีรอยแผลเป็น เป็นการปกปิดแผลเป็นที่ใช้งบรปะมาณไม่มากนัก

ความนิยมในการสักลายทับรอยแผลเป็น
สักทับรอยแผลเป็น นิยมสักลายทับแผลเป็นที่มีขนาดใหญ่ทั้งภายนอกและภายในร่มผ้า การสักลายจะช่วยปกปิดไม่ให้คนสังเกตุเห็นรอยแผลเป็นของเราหากไม่มองดูใกล้ๆ

สักลายประดับรอยแผลเป็น เป็นไอเดียการสักรายต่อจากรอยแผลเป็น เช่น แผลเป็นที่มีรอยเย็บจากการเย็บแผลหรือผ่ตัด ก็จะสักเป็นลายก้างปลาหรือลายซิปกางเกง


ไอเดียกรสักลายทับรอยแผลเป็นเหล่านี้เหมาะมากที่จะใช้ปกปิดแผลเป็น แผลเป็นคีรอยด์หรือแผลเป็นนูนๆนั้นค่อนข้างจะรักษายากหากไม่ทำการผ่าตัด จากประสบการณ์ที่มีรอยแผลเป็นคีรอยด์นั้นหากปล่อยไว้เองตามธรรมชาติจะไม่สามารถรักษาให้หายได้เพียงแต่จะทำให้แผลเป็นที่นูนยุบลง แต่บางคนก็ไม่ยุบเนียนเท่ากับผิวรอบๆ หากใครชื่นชอบไอเดียการสักลายแบน้ก็อย่าลืมแชร์ให้เพื่อนๆชม

สักลายทับรอยแผลเป็น

สักลายทับรอยแผลเป็น