วันจันทร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2560

20 ไอเดียแต่งหน้าสไตล์ 'ปุยฝ้าย ณัฏพัชร' สวยฉ่ำออร่า... หน้าปังระดับสิบ!

เปิดหน้ากากไปเรียบร้อยแล้วจ้า สำหรับหน้ากากดอกไม้ รายการ The Mask Singer SS2 โดยสาวเสียงหวานที่ขับกล่อมบทเพลงเพราะๆ ได้อย่างน่าประทับใจ ดาราภายใต้หน้ากากนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่นไกล แต่เธอคือสาว ปุย ฝ้าย ณัฏฐพัชร หรือ ปุยฝ้าย AF ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง บริษัทรักอุตลุต ในบทบาทนางร้ายสายฮาเรียกเสียงหัวเราะให้แฟนๆ ได้ชมกัน



"ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร" เป็นอีกดารานักร้องที่อยู่ในวงการมานานค่ะ แต่ปีนี้ผลงานต่างๆ ของเธอค่อนข้างโดดเด่น ทำให้เป็นที่รู้จัก และมีแฟนคลับเพิ่มขึ้น ซึ่งนอกจากความสามารถด้ารการร้องเพลงที่โดดเด่นสุดๆ แล้ว เรื่องการแสดงเอก็ตีบทแตก ยิ่งไปกว่านั้นเรื่องความสวยเด้ง เธอก็เป็นอีกสาวที่มีความเป๊ะ แต่งหน้าปังๆ ให้เราได้เห็นอยู่ตลอด


herb-health.com ก็เลยไม่ยอมพลาด ขอนำไอเดียแต่งหน้าสวยๆ ฉ่ำๆ สไตลสาวปุยฝ้าย มาให้ทุกคนได้ชมแล้วนำไปเป็นตัวอย่างแต่งตามกัน ขอบอกเลยว่าแต่ละแบบสวยเด่นน่าแต่งตามสุดๆ เรียกว่าสาวที่เลิฟการแต่งหน้าเห็นแล้วจะต้องหยิบไอเดียไปแต่งตามกันชัวร์ๆ ค่าาา

ไอเดียแต่งหน้าสไตล์ "ปุยฝ้าย ณัฏพัชร"






















ออร่ากระจายมากค่าาาา... สาวปุยฝ้าย เป็นอีกหนึ่งสาวที่แต่งหน้าออกมาแล้วสวยฉ่ำมาก โดยสไตล์การแต่งหน้าที่เธอแต่งประจำ จะเน้นที่สีปากอันโดดเด่น สีเผ็ดๆ สีแจ่มต้องจัด โดยเฉพาะโทนแดง สาวคนนี้แต่งบ่อยมากๆ ยิ่งไปกว่านั้นดวงตาของเธอก็จะแต่งขนตาแบบเด้งๆ ตาเลยดูหวานมีเสน่ห์สุดๆ หูยยย... ดีงามขนาดนี้ ไม่แต่งตามถือว่าพลาดมากนะพวกเธอออ


ขอขอบคุณภาพจาก IG : @faaaiiii_natapat