วันศุกร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2560

25 ไอเดียทรงผม 'บ๊อบแสกข้าง' สวยเฉี่ยว เปรี้ยวจี้ดสไตล์สาย ฝ.

ทรงผมดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ยิ่งเป็นทรงที่เข้ากับรูปหน้า แบสวยเก๋ทันสมัย ก็ยิ่งเสริมให้เราดูดี ดังนั้นการเข้าร้าทำผม ไปตัดผมเปลี่ยนทรงผมอยู่บ่อยๆ จึงไม่เรื่องแปลกที่ผู้หญิงแซ่บอย่างเราจะทำกันว่าไหมคะ? ยิ่งผมที่เคยตัดมาเริ่มยาวไม่ทรง เห็นทีก็เป็นเวลาสมควรที่เราจะเปลี่ยนลุค ทำผมมทรงใหม่กันซักที



ผมบ๊อบ ทรงสุดฮอตที่ไม่เคยตกกระแสจัดว่าเป็นทรงที่สาวๆ หลายคนตกหลุมรัก แล้วก็ทำกันเยอะด้วย วันนี้เราเลยมีไอเดียการเซ็ตผมบ๊อบให้สวยเปรี้ยว มีสไตล์ อย่างการทำ "ผมบ๊อบแสกข้าง" ที่จะช่วยอัพให้คุณดูเก๋ และมั่นใจกว่าที่เคยเป็น ยิ่งเป็นผมบ๊อบสไตล์สาวฝรั่ง ยิ่งแซ่บลืมมม

ใครที่เริ่มเบื่อผมหน้าม้า หรือเบื่อกับการเซ็ตสไตล์เดิมๆ ของตัวเองแล้ว ลองมาดูไอเดียการเซ็ตผมแบบแสกข้างสวยแซ่บฉบับสาวสาย ฝ. ทางนี้กันเลยดีกว่า งานนี้ herb-health.com รับประกันความปัง ทำแล้วเป๊ะ ไม่มีคำว่าเอาท์ หรือตกเทรนด์แน่นอนค่ะ

ไอเดียทรงผม "บ๊อบแสกข้าง"



























สวยเปรี้ยวเฉี่ยวเวอรรรรร์ สไตล์ทรงผมของสาวสาย ฝ. เราจะเห็นว่าเป็นทรงที่ช่วยเสริมความมั่นใจ เติมคาแรคเตอร์ให้คุณดูสวยเด่น ดูเฉี่ยวสุดๆ เดินไปทางไหนยังไงก็มีคนมองค่ะ ใครที่เคยบอกว่าคุณเป็นสาวเฉิ่มล่ะก็ ลองทำทรงผมสไตล์นี้กันดู งานนี้จากสาวเฉิ่มกลายเป็นสวยเฉี่ยวได้ไม่ยากเลยล่ะค่าาา

ขอขอบคุณภาพจาก Pinterest