วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2560

30 ลายสักเต็มตัวแบบยากูซ่าญี่ปุ่น

สำหรับคนที่กำลังมองหาแบบลายสักเต็มตัวอยู่วันนี้เราได้นำแบบตัวอย่างลายสักเต็มตัวแบบยากูซ่าญี่ปุ่นมาให้ชมเหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบศิลปะบนเรื่องร่าง ชอบลายสัก เพราะการสักลายแบบนี้จะเป็นการสักลายแบบเต็ม ทั่วตัว ซึ่งในบางครั้งคนอาจจะมองเราในแง่ไม่ดีแต่การสักลายนั้นไม่ได้แปลว่าคนนั้นเป็นคนไม่ดี herb-health.com จึงได้รวบรวมภาพตัวอย่างแบบไอเดียลายสักเต็มตัวสวยๆมาให้คนที่กำลังมองหาไอเดียการสักลายได้นำไปเป็นแบบอย่าง

ลายสักเต็มตัวสไตล์ญี่ปุ่น
การสักลายเต็มตัวในสังคมญี่ปุ่นนิยมสักลายในหมู่แก็งยากูซ่าซึ่งบางคนมองว่ากลุ่มคนเหล่านี้เป็นอันธพาล เป็นกลุ่มคนธุรกิจมืด แต่บางคนที่สักลายก็ไม่ใช่ยากูซ่าเพียงแต่ว่าชื่นชอบความสวยงามของศิลปะการสักลายแบบยากูซ่า คนจึงเริ่มนิยมสักลายตามแบบยากูซ่าส่วนใหญ่แล้วจะสักเต็มแผ่นหลังและเต็มหน้าอก หากเป็นบางคนก็สักลายทั้งตัวเลยเรียกได้ว่าสักตั้งแต่คอลงมาถึงตาตุ่ม การสักลายเต็มตัวแบบนี้มีทั้งลายสักของผู้หญิงและลายสักของผู้ชายลองชมตามภาพตัวอย่างด้านล่างได้เลย

การสักลายแบบเต็มตัวของญี่ปุ่นนั้นส่วนใหญ่แล้วจะเป็นการสักสี จะเห็นแบบลายสักขาวดำน้อยมากเพราะลายสักสีนั้นให้ลายละเอียดได้เยอะกว่า มีความสวยงามากกว่า และทำให้ภาพลายสักนั้นดูมีมิติดีมีความน่าสนใจเพิ่มขึ้น การสักลายเต็มตัวจะเริ่มจากสักลายขนาดเล็กและค่อยๆเพิ่มไปเรื่อยๆจนเต็มร่างกายเพราะต้องใช้เวลาในการสักนานพอสมควร

แบบลายสักเต็มตัว

ลายสักเต็มตัว