วันอังคารที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ลายสักสมอเรือ เท่ๆแบบลูกประดู่


สมอเรือ หลายคนคงจะคาดไม่ถึงใช่ไหมล่ะ ว่าจะสามารถนำมาสักเป็นลวดลายเก๋ๆ ลงบนผิวของตัวเองได้ โดยไอเดียลายสักรูปสมอเรือนั้น ก็มีหลากหลายไอเดียให้ได้เลือกเช่นกัน และแต่ละลวดลายก็สามารถเติมความโดดเด่นได้อย่างมั่นใจอีกด้วย และวันนี้ herb-health.com  ก็ได้รวบรวมลายสักสมอเรือเท่ๆ เก๋ๆ มาเอาใจผู้ที่ชอบลายสักสไตล์นี้กันด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด


ประเดิมกันภาพแรกก็สะใจจนอยากจะกรี๊ด สมอเรือดุดันกับพื้นหลังเข้มๆ งานนี้ใครมีแขนกล้ามปูปึ๊กๆ บอกได้เลยสักเหอะ รับประกันสาวหลงตรึม



ลายสักเท่ๆสไตล์ Tribal ก็สามารถมีสมอเรือมาเป็นส่วนประกอบได้ แถมเก๋ดูดีซะด้วย หนุ่มๆถ้าชอบแบบนี้หาช่างสักได้เลย


สมอเรือที่เท้าอีกแบบจะมองดูเท่ก็ได้จะมองดูน่ารักก็ได้ สรุปว่าดูดีไปหมด แถมสักได้ทั้งผู้หญิงผู้ชาย รับไว้พิจารณาได้นะ เราว่าโอเคเลยล่ะ


รูปสมอเรือและพื้นหลังยามค่ำคืน เท่หรือไม่ถามใจดู เราว่ามันเหมือนหนังสไตล์ “แปลงร่าง” ที่มีปลอกข้อมือแบบนี้ ชอบอ่ะ เก๋ดี หนุ่มๆชอบไหม


อโลฮ่าลัลล้าที่สุดต้องลายสักนี้เลย สมอเรือชิคๆกับน้ำทะเลสีฟ้าสดใส เพิ่มดอกไม้สวยๆเข้าไปอีกหน่อย ใช่เลย สาวๆชอบไหม เราว่าโอเคเลยล่ะ


อันนี้ก็เก๋ๆดีนะ สมอเรือที่เนินหน้าอก งานนี้ถ้าจะให้เซ็กซี่ต้องเป็นสาวๆเปรี้ยวๆแก่นเซี้ยวหน่อย แต่ถ้าดูมีอายุเหมือนสาวในภาพก็ดูดีไปอีกแบบ ลองดูละกัน


สำหรับหนุ่มเซอ ติสท์ๆหรือหนุ่มแนว สมอเรือลายเก๋กับสีน้ำฟ้าครามแบบนี้ ก็ทำให้หน้าอกกว้างๆว่างๆดูมีอะไรขึ้นมาอีกมากมาย ส่วนความเท่นี่บอกเลยชนะเริ่ด


สมอเรือลายนี้ก็เก๋ดี ออกแบบให้สดใสดูไปก็คล้ายๆกับรูปปลา สักตรงไหนเด่นตรงนั้น โดยเฉพาะที่น่องนะ ใครเห็นมีกรี๊ดแน่นอน


 สมอเรือมินิมอลที่นิ้ว เก๋ๆ ชิคๆ ดูดีเหมือนกัน ลายเล็กๆแบบนี้ไม่ต้องห่วงเรื่องเสื้อผ้า เพราะไม่มีผลอะไร แต่จะมีผลก็ตรงดูเป็นสาวเก๋ๆมากขึ้นนั่นเอง น่าสักนะบอกเลย


อันนี้ก็เหมือนกันสมอเรือเข้มๆเท่ๆที่นิ้ว แต่ดูเหมือนจะแข็งแกร่งมากกว่าเพราะเหมาะกับนิ้วผู้ชาย เริ่ดนะ ไอเดียดี หนุ่มๆที่ไม่อยากสักเยอะ แค่นี้ก็ได้แล้ว


 มาอีกลาย คราวนี้อยู่ที่นิ้วโป้งก็ยิ่งดูเข้มแข็งหนักแน่นเข้าไปใหญ่ ชอบจัง เชียร์หนุ่มๆเลยนะ สักเหอะรับรองแจ่ม


ก็นะ ไม่ว่าจะลายสักอะไรก็จะมีหนุ่มสาวมาทำให้ตาร้อนผ่าวได้เรื่อยๆ ลายสมอนี่ก็เช่นกัน สักเหมือนกัน เก๋ๆ เท่ๆขนาดนี้ ใครที่เห็นก็อิจฉากันไปตามระเบียบ


 ก็ถ้าจะเป็นตัวพ่อเรื่องลายสัก ลายเล็กๆคงไม่ใช่ทางอยู่แล้ว มันต้องนี่เลยสมอเรือใหญ่ๆจัดเต็มแถมนกอินทรีย์ให้อีก การให้สีเน้นโทนแดงอีกนิด ถ้าไม่เด่นคนเห็นก็ตาบอดแล้ว เท่อ่ะพ่อคุณ


หน้าท้องมันว่างใส่ลายสักสมอเรือไปหน่อยดีไหม? ก็ดูสิเท่ดูดีแบบนี้จะปล่อยให้หน้าท้องว่างอยู่ทำไม จัดไปเลย เชื่อเรา


สงครามโลกครั้งที่สามหรือไง ร้อนเป็นไฟระอุมาเชียว สมอเรือเก๋ๆกับเข็มทิศเท่ๆ แล้วใส่สีน้ำให้ดูระอุไปหน่อย บอกได้เลยว่า เท่จนอยากให้รีบจัด


เป็นลายสักสมอเรือที่เห็นได้เรื่อยๆ สวยๆเท่ๆดูสบายตา อย่างว่าถ้าไม่ดูดีจริงใครจะสักกันมากมาย หนุ่มๆอย่ามัวรีรอหาลายให้ถูกใจแล้วนัดช่างเลย


แรกเห็นก็หลงรักกับลายนี้ เก๋ เท่ ชิคๆดีจัง อาจเพราะสมอเรือที่มีแต่รูปหัวใจกับพื้นหลังสีฟ้าน้ำทะเล เด่นๆ สักไว้ที่ขาแบบนี้นะใครเห็นไม่ทักให้มาต่อว่าได้เลย

สำหรับหนุ่มเท่มาดแมนแข็งแกร่งอยู่แล้ว ลองสักสมอเรือลายนี้เข้าไปอีก บอกได้เลยสาวที่เห็นกรี๊ดใจขาด


เป็นลายสักสมอเรือสำหรับหนุ่มๆที่ดูดีเลยทีเดียว แค่วางมือเฉยๆก็เท่ ยังไงก้เตรียมตัวดีๆเพราะงานนี้อยากมีสาวอยากเข้ามากุมมือกับคุณ


เขาเรียกว่าถ้าจะเท่ ก็ต้องเท่ให้มันถึงที่สุด ใส่ไปไม่ต้องยั้งกับลายสักสมอเรือที่ทั้งลวดลายและสีสันเต็มที่ บอกได้เลยงานนี้ไม่มีใครเด่นเกินคุณ


 นี่ลายสักสมอเรือหรือเครื่องทรงชุดเจ้าหญิง ทำไมมันสวยงามเลอค่าได้ขนาดนี้ สาวๆที่ชอบสมอเรือแต่ก็ยังไม่ละทิ้งความฟรุ้งฟริ้งลายสักนี้ใช่เลย


จัดให้สายดาร์คที่ชอบสักที่หน้าไว้ซักรูป สมอเท่ๆที่หน้าแบบนี้เป็นไง ดูดีเหมือนกันนะ ถ้าชอบก็ไม่ต้องคิดนานจัดไป


ปิดท้ายที่สมอเรือชิคๆ คิวท์ๆ มีทั้งนกทั้งมงกุฎ เก๋ไก๋จนอยากสักเอง สาวๆเราเอามาฝากถ้าคิดว่ามันสุดยอดก็เซฟไปให้ช่างสักดูได้เลยนะ

คิดจะสักลวดลายอะไรสักอย่างลงบนผิวของตัวเอง ควรเลือกลายสักที่เข้ากับตัวเองและเป็นลายสักที่ชอบที่สุด เพราะเมื่อสักแล้ว ลายสักนั้นจะคงอยู่บนผิวของเราอย่างถาวร ไม่สามารถลบออกได้นั่นเอง และลายสักสมอเรือก็เป็นอีกหนึ่งไอเดีย ที่เราขอแนะนำให้ลองพิจารณากันเลย รับรองว่าสักแล้วดูดี เก๋ ไม่แพ้ลวดลายอื่นๆ เชียวล่ะ

ลายสักสมอเรือ