วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ลายสักดอกซากุระ มนต์เสน่ห์ที่ใครเห็นก็หลงรัก


ดอกซากุระ ดอกไม้ประจำชาติของประเทศญี่ปุ่น แน่นอนว่าคงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก และคนส่วนใหญ่ต่างก็ใฝ่ฝันที่จะไปเที่ยวชมดอกซากุระบานให้ได้สักครั้งอีกด้วย ดังนั้นลองมาสร้างความฝันเล็กๆ กันก่อนดีไหม กับลายสักดอกซากุระลงบนผิวของตนเอง ซึ่ง herb-health.com  ก็ได้รวบรวมหลากหลายลวดลายลายสักดอกซากุระมาให้ได้ลองสักกันด้วย การันตีความสวยเก๋ ที่ใครก็ต้องประทับใจ

ลายสักดอกซากุระ

ซากุระที่มาทั้งดอกและกิ่ง สวยงาม น่าทะนุถนอม สาวๆที่สักไว้ช่วงหลังแบบนี้รับประกันใครเห็นก็ต้องหลงรักอย่างแน่นอน



ดอกซากุระพร้อมกิ่งที่ทาบมาที่เอวแล้วเหมาะเจาะที่สุด สีชมพูหวานๆดอกเล็กๆทำให้ดูอ่อนหวาน บอบบางและน่าเอาใจใส่ สาวๆอยากให้มีคนดูแลต้องสักลายนี้เลย


 เห็นแล้วรู้สึกได้ถึงความเซ็กซี่และเร่าร้อน ซากุระสีชมพูเข้มช่อยาวพาดตั้งแต่หัวไหล่ถึงเอวถ้ามั่นใจสักเมื่อไรเบอร์หนึ่งความเซ็กซี่ต้องเป็นคุณ


ภาพนี้เหมือนยกแจกันดอกซากุระที่จัดเรียบร้อยแล้วมาตั้งไว้ที่กลางหลังเลย สวยงามอลังการมากมาย สาวๆคนไหนที่กำลังเล็งอยู่จัดไปซิ ไม่ผิดหวังแน่นอน


ลายนี้ก็เก๋นะ ดอกและกิ่งซากุระหวานๆที่ยาวไปตามสีข้าง ดูเบาๆแต่สวยจับใจ เชื่อเถอะงานนี้ใครได้เห็นจะมีอาการตกหลุมรักจนหัวปักหัวปำ


ว๊าว! ดอกซากุระสีแดงเพลิง ไม่ต้องถามว่าความเซ็กซี่อยู่ไหน ถ้าคุณสักบอกเลยว่ามันจะแทรกซึมเข้าไปทุกอณู ถอดเสื้อเมื่อไรหัวใจมีหัวใจหนุ่มๆมีหยุดเต้นกันแน่นอน


ชิคๆกับซากุระที่ข้อมือ สวยเก๋จนไม่อยากละสายตา ด้วยขนาดที่พอดีและความลงตัวของสี ถ้าเห็นด้วยกับเราอย่าลืมสักเป็นเพื่อนกันนะ


 ซากุระท่ามกลางคืนวันพระจันทร์เต็มดวง สวยมีเสน่ห์แบบลึกลับน่าค้นหา สาวๆที่ไม่ชอบความหวานจนเลี่ยน ลองสักแบบนี้ดู


ซากุระก็สวยพอตัวแล้ว ยังอุตส่าห์สักนกฮูกแบ๊วๆเข้าไปอีก น่ารักจนอยากเข้าไปสัมผัส สาวๆชอบไหม ถ้าชอบอย่ารอนานนะนัดช่างได้เลย


ซากุระสีแดงแจ๊ดๆตัดกับสีผิวขาวที่หลัง เซ็กซี่แค่ไหนลองถามใจดู ถ้าชอบไม่ต้องถามใคร นัดช่างเลยดีกว่า


 สำหรับคนแอบเซ็กซี่ ที่เท้าก็โอเคนะ ซากุระบานสะพรั่งมีนกโบยบิน ดวงอาทิตย์สีดำ สวยเก๋ อยากบอกว่า “น่าสักอ่ะ”


ซากุระสีแดงเข้มๆที่ล่วงหล่นลงมาที่หลังเบาๆ ดูนุ่มนวล อ่อนโยน เซ็กซี่นิดๆ ถ้าเจอกันแล้วอย่าคิดนาน เราว่าเป็นอีกหนึ่งลายที่น่าสักมากๆ


ซากุระไม่ใช่ดอกไม้ที่ผู้หญิงจะสักได้คนเดียว ผู้ชายก็สักได้ ดูอย่างรูปนี้เป็นไง แขนก้ามปูใหญ่ๆเจอซากุระเข้าไปก็ส่งให้เด่นและเท่มากมายได้เหมือนกัน ชอบไหมล่ะ


 แม่คุณ ซากุระสีแดงเบิกบานสวยเก๋เต็มพื้นที่หลังส่วนบนและส่วนล่างเลยนะ อยากบอกว่ามันเซ็กซี่มากๆ สาวๆแนวเซ็กซี่สักเหอะไม่ต้องรออะไรและ


ซากุระสีชมพูหวานๆลายนี้ก็โอเค เบาๆ กลางๆไม่แจ๊ดมากเลยสามารถสักได้ในผู้หญิงทุกแนว เท่ก็ได้ หวานก็ได้ อยากลองจัดไปบ้างไหมล่ะ


เห็นรูปนี้ไม่รู้ไปนึกถึงนักฆ่าสาวญี่ปุ่นได้ไง แต่อารมณ์มันได้แบบนั้นจริงๆนะ สาวสวยหมวยเก๋ ลายสักแบบนี้เหมาะกับคุณนะขอบอก



ว๊าว! ซากุระสวยๆที่สักตั้งแต่เอวไปตลอดถึงขา งานนี้ความชอบอย่างเดียวไม่พอมันต้องกล้าด้วย แต่บอกได้เลยสักเมื่อไรคุณคือที่สุดแล้ว เจ๋งมาก


เอามาฝากหนุ่มๆอีกซักรูป ซากุระเข้มๆพร้อมลายเสือ ความลงตัวที่เข้ากันอย่างดี สักเมื่อไรก็เท่ไม่เชื่อลองดู


ชิคๆคิวท์ๆ กับดอกซากุระที่ไม่ต้องเยอะ นิดๆหน่อยๆที่ช่วงไหปลาร้า แค่นี้ก็สวยเก๋จนอยากสักตามแล้ว ขนาดใส่เสื้อยืดธรรมดายังโอเคขนาดนี้เลย สาวๆคิดเหมือนกันไหม จัดไปสิ


 เบาๆกับซากุระสีชมพูพื้นสีฟ้าที่ข้อมือ ไม่เยอะ ไม่น้อยกำลังสวยนะ แถมเก๋ไก๋ชวนหลงใหลอีกต่างหาก นี่ถ้าเป็นเราสักวันๆคงนั่งมองแต่ข้อมือตัวเองแน่เลย สาวๆว่าไงมีใครคิดเหมือนเราเปล่าเอ่ย


ซากกุระสีชมพูปูนแห้งสวยๆ ไม่โดดเด่นจนแสบตาแต่ให้ความรู้สึกคลาสสิคมองได้ไม่รู้เบื่อ สำหรับใครที่ต้องการอารมณ์นี้จัดไป


ลงมาที่เท้าบ้าง ซากุระสีสวยตัดกับกิ่งสีดำ แล้วแถมด้วยตัวอักษรญี่ปุ่นเก๋ๆ สำหรับผู้หญิงแซ่บๆเปรี้ยวๆมันอย่างโอเคเลยนะ


สำหรับสาวกซากุระตัวจริง เรื่องจะมาสักเบาๆคงไม่มีใช่ไหม มันต้องจัดหนักจัดเต็มไปเลย ลายนี้เป็นไงยกมาทั้งต้น ดอกสีชมพูกำลังบานสะพรั่ง ถ้าคุณสักเราจะขอคาราวะว่าคุณ “เจ๋งจริง”


ทิ้งท้ายด้วยซากุระสีส้มกับกิ่งสีดำที่พาดผ่านหลังเป็นแนวนอน เก๋ไก๋เข้าตากันเลยทีเดียว สาวๆชอบไหมเอ่ย

ว้าว!! ต้องบอกเลยว่าลายสักรูปดอกซากุระนั้นมีความสวยหวานและดูน่าสนใจไม่น้อย ซึ่งนอกจากจะเป็นลายสักที่เหมาะกับผู้หญิงแล้ว ผู้ชายก็สามารถสักลายแบบนี้ได้เหมือนกัน โดยอาจมีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อย ตามสไตล์ที่ชอบหรือลดความมุ้งมิ้งลงหน่อยก็ได้

ลายสักดอกซากุระ