วันอังคารที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ลายสัก Filigree ความเท่ที่แฝงไปด้วยความอ่อนช้อย


สำหรับลายสักลวดลายแบบนี้ อาจไม่ค่อยคุ้นตามากนัก แต่ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นลายสักที่กำลังฮิตและมาแรงไม่แพ้ลายสักแบบอื่นๆ เลยทีเดียว แถมยังแฝงไปด้วยความหมายดีๆ และแสดงถึงความอ่อนช้อยได้อย่างลงตัวอีกด้วย ซึ่งสำหรับใครที่อยากจะได้ลายสักเก๋ๆ แบบนี้ มาสักลงบนผิวของตัวเองสักลายล่ะก็ herb-health.com  ขอเสนอไอเดียลายสักสุดเจ๋งเหล่านี้กันเลย


 ถึงเจ้าลายสัก Filigree จะไม่มีชื่อไทยให้บ่งบอกความหมายได้ชี้เฉพาะ แต่สำหรับความเท่ผสมความสวยงามอ่อนช้อยแบบนี้มองด้วยตาก็รู้ เข้มๆดูดีขนาดนี้สักเหอะอย่าคิดนาน



 นาฬิกาเก๋ๆผสานกับลวดลายที่อ่อนช้อยงดงามและสีน้ำตาลเทาที่ดูลงตัว คลาสสิคขนาดนี้น่าสักไหมลองถามใจตัวเองดู สำหรับเราบอกได้เลยอย่างเริ่ด


ลายสวยๆกับสีเข้มๆตลอดช่วงแขนมาถึงข้อมือ แทบไม่มีคำบรรยายเพราะมันช่างเท่สุดยอดมากๆ หนุ่มคนไหนสักสาวก็กรี๊ดอ่ะ บอกได้แค่นี้


ก็ขนาดหัวกะโหลกเก๋ๆที่หน้าอกก็ยังอุตสาห์มีลวดลายที่สวยงามมาปกคลุม งานนี้มันศิลปะของแท้บอกเลย


ประภาคารเก๋ๆกับเรือใบขนาดยักษ์ เมื่อใส่เส้นสายสวยๆคั่นระหว่างกัน ความงดามและความคลาสสิคก็มา สำหรับหนุ่มๆอยากบอกว่า “น่าสักมากมาย”


งานดอกกุหลาบก็มานะ ไม่ว่าเส้นสายสวยๆของลาย Filigree จะไปอยู่ตรงไหนตรงนั้นก็จะดูเด่นสวยงามขึ้นมาทันตา ไม่เชื่อดูภาพประกอบ


อีกหนึ่งดอกกุหลาบและลวดลายสวยๆที่ข้างตัว อย่างที่บอกไปอยู่ตรงไหนก็ดูดี นี่ขนาดมีลายสักอื่นปนอยู่ด้วยก็ยังเด่นได้ใจขนาดนี้ หนุ่มๆสนใจไหมล่ะ


งานเข้มๆของกะโหลกอาจดูโล้นๆไป แต่เมื่อได้ลวดลายอ่อนช้อยมาตกแต่ง งานนี้เท่องค์ประกอบครบร้อยเปอร์เซ็นต์ แขนด้านหลังว่างไหมล่ะหนุ่มๆ สักเหอะอย่างเท่


จัดที่แขนอีกซักลาย ลวดลายอ่อนช้อยสวยๆแบบขาวดำ แค่อย่างเดียวก็เก๋แล้ว เมื่อใส่นาฬิกาและสาดแสงอาทิตย์เข้ามาปะทะอีก บอกได้สองคำ “เท่มาก”


นาฬิกาสุดคลาสสิคกับลวดลายแบบ Filigree ที่แขนบิ๊กๆ อะไรจะดูดีและเข้มเท่ขนาดนั้น หนุ่มๆไม่ต้องเลือกเยอะถ้าลายนี้เหมาะก็นัดช่างสักไปก่อนได้เลย เลือกมากเดี๋ยวเขว


สำหรับหนุ่มสายดาร์คความดำเข้มๆน่าจะมีเสน่ห์เหมาะกับคุณ จัดไปเลยไหมกับ Filigree ที่แขนแบบนี้ เชื่อเราเถอะโคตรเท่อ่ะ


 เอาซี้!สำหรับคนชอบ Filigree จริงๆ ก็สวยงามอ่อนช้อยบวกกับความเท่ๆขนาดนี้ รูปเล็กมันไม่สะใจ จัดใหญ่ไฟกระพริบไปเลย สะใจไหม


ลาย Filigree นี้สามารถจับคู่กับอะไรก็ได้จริงๆ ไม่เว้นแม้แต่ผู้หญิงสุดเซ็กซี่ ดูเหอะพอจับใส่ลงไปลายมันก็เป๊ะเท่เวอร์ขึ้นอีกเป็นกอง น่าลองจัดหน่อยไหมล่ะหนุ่มๆ


ปืนคู่ที่หน้าอกแต่งแต้มด้วยความอ่อนช้อยสวยงามแบบ Filigree อยากบอกว่าหน้าอกธรรมดามันกลายเป็นงานศิลปะชิ้นยอดไปเลย เชียร์ให้หนุ่มสักเลยนะแบบนี้ เริ่ดและเพอร์เฟคมาก


หนุ่มแนวจัดไป ลาย Filigree เข้มๆเท่ๆใส่ดวงตาที่สามเข้าไป ถึงไม่หยั่งรู้เห็นอะไรเพิ่มขึ้นแต่อย่างแนวจัดๆ หวังว่าคงถูกใจคนรักสไตล์นี้นะ


นาฬิกาวินเทจสุดคลาสสิคเมื่อใส่กรอบอ่อนช้อยสวยงามเข้าไป เนื้อที่บริเวณไหปลาร้าและไหล่นี้ก็ดูดีเข้ม เท่มากมาย หนุ่มๆอย่าเลื่อนผ่านนะชอบเซฟไว้เลย นัดช่างได้ค่อยสักทีหลัง


หนุ่มฮิปสเตอร์ที่มัดผมมินิบันดูเซอร์ๆแบบนี้ จัดลายสักแบบ Filigree เข้าไปอีกหน่อยไหม รับประกันสุดยอดของความเท่ เดินไปไหนใครก็มองบอกเลย


สำหรับคนชอบลวดลายแบบ Filigree เยอะๆถ้าไม่มีอะไรมาใส่เข้าไปก็อาจมองดูสวยงั้นๆ งานนี้เลยจับพระจันทร์เสี้ยวใส่เข้าไป เท่ เด่นขึ้นอีกเป็นกอง ว่าไหม


ความอ่อนช้อยของลาย Filigree จับสักเดี่ยวๆก็เก๋ เท่ ดีนะ ไม่เชื่อดูในภาพ เข้มแบบชายเต็มชายขนาดนี้ ลองสักไหมล่ะ


รูปนี้มันช่างดาร์ค ดำ ได้ใจจริงๆ ก็ดูเถอะถมดำขนาดนี้แล้วแต่งลวดลาย เท่ เก๋ สะใจที่สุด หนุ่มๆที่ชอบไม่ต้องคิดเยอะจัดให้ด่วน!!


ชิคๆ เท่ๆที่หน้าอกแบบสองข้างกันไป บอกแล้วว่า Filigree ใส่ไปตรงไหนก็เริ่ดและดูดีไปหมด ชอบจัดไปนะ


ลายเส้นใหญ่ๆอลังการแบบนี้ก็ใช่ Filigree นะ อยากบอกว่ามันสุดยอดมากมาย ถ้ากล้าและไม่กลัวเจ็บแถมชอบลายแบบนี้ก็นัดช่างไป รอนานๆความเท่มันจืดจางกันได้นะ


สำหรับที่แขนจัดลาย Filigree แบบนี้อย่างเดียวไปก็ได้ เท่ๆดูดีเหมือนกัน แถมสาวๆอาจกรี๊ดเสียงดังกว่าด้วยก็ได้ ใครจะไปรู้


ขอปิดท้ายด้วยรูปแบบติสต์ๆ แค่เป็นลายเส้นไม่ลงรายละเอียดมากก็เท่เหมือนกันนะ ไม่เชื่อดูจากรูปเป็นตัวอย่าง ชอบไหมถ้าชอบจัดไป

เห็นแบบนี้แล้ว ก็คงต้องลองสักเพื่อเพิ่มความสวยเก๋ให้กับตัวเองกันหน่อยแล้วล่ะ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นลวดลายไหนๆ ก็มีความโดดเด่นและดูเก๋สะดุดตา ที่จะทำให้คุณกลายเป็นที่จับตามองได้ไม่ยาก แถมยังเป็นลายสุดคลาสสิค ที่การันตีได้เลยว่าจะไม่มีวันตกเทรนต์แน่นอน

ลายสัก Filigree