วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2560

อยากเท่แบบจัดเต็มต้องลายสัก Full Body เท่านั้น

สำหรับสาวๆ หนุ่มๆ ที่ชอบลายสักแบบ Full Body จัดเต็มแบบเต็มตัว เสริมความเท่ที่ใครๆ ก็ต้องหันมองและรู้สึกทึ่งกับลายสักของคุณทันที ซึ่ง herb-health.com  ก็มีลายสักแบบนี้มาให้เลือกกันอย่างหลากหลายเช่นกัน รับรองว่าโดนใจใครหลายคนไม่น้อยเชียวล่ะ ซึ่งจะมีลายไหนบ้างนั้นลองมาดูกันเลย


ลายสัก Full Body ภาพแรกขอจัดเบาๆหากคุณมีหุ่นอย่างพี่ตูน บอดี้สแลม หรือพี่กวาง เอบีนอร์มอล ลองเลือกลายสักหน้ากากญี่ปุ่นนี้ดู เข้ม ดูดีที่สุด



 อร๊าย!! อะไรจะลายสักจับฉ่ายขนาดนั้น แบบนี้เขาเรียกมีที่ว่างตรงไหนก็สักใช่ไหม? ว่ากันว่าที่สุดของคนสักก็คือมีลายสักเต็มตัว หนุ่มๆฟินกับแบบนี้หรือเปล่า ถ้าคำตอบคือใช่ก็ขึ้นเขียงให้ช่างสักจัดการด่วน


ถึงจะเป็นลายสักเต็มตัว แต่พอมีการเว้นที่ว่างแล้วจัดลวดลายให้ลงตัวก็ทำให้ลายสักนี้ดูดีสะอาดสะอ้านภายในพริบตา อาจเป็นที่สีผิวด้วยหรือเปล่า ดังนั้นหากใครผิวสีขาวๆอยากได้ลายสักเต็มตัวเท่ๆอย่ามองผ่านภาพนี้โดยเด็ดขาด


แม่เจ้า!!สุดยอดลายสักมังกร ผสมผสานกลมกลืนทั้งสีทั้งลวดลายจนดูสวยงามไปหมด หวังว่าหนุ่มชอบลายสักเต็มตัวจะไม่พลาดกับลายนี้นะ


เป็นไงล่ะลายสักของคนนี้ อันที่จริงแทบไม่ต้องใส่เสื้อผ้าเลยก็ได้เพราะสักเต็มจนดูเหมือนใส่เสื้อผ้าไปแล้วแต่ก็แปลกนะที่มองรวมๆแล้วดูสบายตาดี งานนี้บอกได้สามคำ “สุดยอดมาก”


ขาโหดตัวจริงมาแล้ว ใครไม่เจ๋งจริงหลบไป หากคุณคือหนุ่มเซอร์ที่เบื่อกับผิวหนังสีซีดๆของคุณ เพิ่มความสะใจให้กับชีวิตคุณได้กับลายสักแบบนี้ เตือนนิดเดียว ไปบ้านไหนเขาจะปิดประตูหนีเอานะ แบบว่ากลัว!!


หากชีวิตของคุณชิวๆกับสายลม สายน้ำ ดอกไม้ ผู้หญิง และเสียงนกร้อง เราคิดว่าคุณต้องชอบลายนี้ มันไม่มากเลยนะกับชีวิตสบายๆแบบคุณ


สำหรับคนที่หลงเสน่ห์ลายสักญี่ปุ่น ลองดูลายสักนี้หน่อยผีเสื้อสมุทรกับมังกร เชื่อแน่ว่าไม่ค่อยได้เห็นลายแบบนี้จึงทำให้ดูแปลกตาและดูเท่ น่าสนใจอยู่นะ


อีกลายสักที่จัดเต็มแบบไม่เหลือเนื้อที่ แถมถมสีเข้าไปอีก งานนี้หากชื่นชอบกับลายสักมากๆและไม่กลัวความเจ็บนัดช่างจัดลายนี้หลายๆวันหน่อยนะ แบบว่ามันเยอะ


สำหรับคนผิวขาวอยากเสนอลายนี้ เล่นสีโทนขาว ดำและเทาโดยเฉพาะ ประกอบกับลายสักหน้ากากและกะโหลกที่ดูสบายๆ จึงไม่หนักมาก แถมยังดูเก๋ๆเท่ๆดีออก ชอบกันไหมล่ะหนุ่มๆ


ลายสักแบบญี่ปุ่นที่เว้นตรงกลางตามแนวยาวแบบนี้ก็เป็นที่นิยมนะ แต่บ้านเรามักไม่ค่อยเห็นกันเท่าไร สำหรับคนชอบก็จัดไปสิรอคนอื่นทำไม


ใช่ว่าหนุ่มลายสักจะดูโหดทุกคนนะดูคนนี้เป็นตัวอย่าง น่ารัก อบอุ่น ดีแท้ โดยเฉพาะลายสักนะสักเต็มตัวก็จริงแต่เว้นช่องว่างบ้าง บอกเลยเท่ที่ซู้ด


ยกทะเลมาไว้ที่ตัวงานนี้ฉลามมาเองเลย เท่ เก๋ แถมโหดนิดๆ สไตล์ใครหรือเปล่า ดูไว้ก่อนก็ได้นะถ้าช่างว่างค่อยไปสัก


สำหรับหนุ่มผอมแห้งที่ดูยังไงก็งั้นๆ ลองหาลายสักเท่ๆมาจัดชุดใหญ่แบบนี้สิ รับรองใครเห็นที่เห็นต้องมองกันตาค้าง แถมมันยังทำให้คุณดูดีสุดๆ


อยากบอกว่าลายสักประเภทการ์ตูนผีก็น่ารักดีนะ สำหรับหนุ่มรักสนุกและไม่เครียดกับชีวิตมาก ลองดูสิแล้วคุณจะดูน่ารัก


 ลายสักแนวไทรบัลพอมาเล่นเต็มตัวทำให้ดูสวย เข้ม แปลกตาและเท่มากๆ อยากบอกว่าเป็นหนึ่งในลายสักที่น่าสนใจเลยล่ะหนุ่มๆ


 เอามาฝากหนุ่มเซอร์โดยเฉพาะ ปีกเทวดากับลวดลายประกอบแบบเต็มตัว เท่และแนวตรงใจไหมล่ะ ถ้าถูกใจอย่าลืมคิดถึงเราตอนสักนะ


อยากบอกว่าลายนี้สวยจังเลย โดยเฉพาะการนำสีเหลืองมาใส่ตรงจุดโน้นจุดนี้จนลวดลายที่ดูดีอยู่แล้วเด่นมาก คนอื่นว่าไงเห็นด้วยไหม ถ้าเห็นด้วยขอร้องล่ะไปสักเหอะอยากเห็นตอนสักออกมาจริงๆ


จัดว่าเด็ดดวงมากๆดูเผ็ด ดูแซ่บดูร้อนแรงไปหมดทุกองศา โดยเฉพาะที่กลางอกและช่วงคอ อารมณ์แบบนี้มันเหมือนกำลังดูดนตรีร็อคชัดๆสะใจจริงๆ


โอย!เห็นภาพนี้แล้วอยากขอยาดม หุ่นดีๆกับลายสักเข้มๆจะหล่อกันไปถึงไหน งานนี้ใครสักออกมาระวังผู้หญิงตบแย่งคุณนะ

เป็นอีกลายแนวๆที่ฝากทิ้งท้าย การผสมผสานระหว่างลายเส้น การใส่สีสันที่ลงตัวลงไป บอกเลยนี่มันศิลปะบนตัวที่สวยงามสุดๆอยากให้ลองพิจารณาดูนะ ถ้าใช่จัดไปให้ไว

สำหรับใครที่ใจกล้าและพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง กับลายสักแบบ Full Body โชว์ความเท่อย่างลงตัว ห้ามพลาดที่จะลองสักลายเหล่านี้เด็ดขาด เพราะนอกจากจะทำให้คุณดูสะดุดตาและน่าทึ่งแล้วก็ยังเป็นลายสักที่จะเสริมเสน่ห์ให้กับคุณได้อย่างดีเยี่ยม มาลองสักกันดูไหมเอ่ย

ลายสัก Full Body