วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

20 ไอเดีย ' Earth Tone Looks ' แต่งหน้าสีตุ่นๆ สวยอบอุ่น... แบบไม่ซ้ำ

สวัสดีค่ะสาวๆ ตอนนี้กำลังหาไอเดียแต่งหน้าแบบใหม่ๆ กันอยู่หรือเปล่าเอ่ย? ถ้าคำตอบคือใช่ วันนี้มาถูกทางแล้วจ้า เพราะเรามีไอเดียแต่งหน้าสวยๆ มานำเสนอให้ได้ลองชมแล้วนำไปแต่งตาม อัพลุคแซ่บๆ แบบไม่จำเจกันอีกเช่นเคย

ไอเดียแต่งหน้าวันนี้เราขอมาแบบคูลๆ สวยเท่ ด้วยโทนสีคลาสสิคอย่างสีน้ำตาล หรือการแต่งหน้าสไตล์ Earth Tone Looks โทนการแต่งหน้าที่เน้นสีเรียบหรูดูแพง แต่งสีน้ำตาลล้วนๆ แต่ออกมาดูดีมีราคา แถมยังได้ลุคแปลกใหม่ ดูเป็นสาวน่าค้นหา เรียกเสน่ห์ที่ซ่อนไว้ออกมาเฉิดฉายให้หนุ่มๆ มองตาม

แต่งหน้า Earth Tone Looks
เคล็ดลับการแต่งหน้า Earth Tone Looks นั้นไม่ยุ่งยากเลยค่ะ เพียงแค่เราเลือกอายแชโดว์โทนน้ำตาลแบบด้าน แต่งออกมาแล้วดูอบอุ่นนัวๆ หน่อย แล้วก็เติมลิปสติกสีน้ำตาล ซึ่งสามารถเลือกแต่ได้ทุกเฉด ไปจนถึงสีนู้ด ชมพูนู้ดโทนเนื้อๆ ก็ยังได้อยู่ เพียงแค่นี้คุณก็ได้ลุคสวยปัง ออกไปปาร์ตี้สุดเร่าร้อน หรือออกงานสุดหรูก็ได้หมด เล่ากันมาเยอะแล้วไม่มีภาพประกอบอาจจะไม่เห็นภาพ ว่าแล้วก็ตาม herb-health.com มาดูไอเดียแต่งหน้าทางนี้เลยจ้า

ไอเดียแต่งหน้า " Earth Tone Looks "






















สวยหรูดูแพง ให้ลุคสวยอบอุ่นกับสไตล์การแต่งหน้า Earth Tone Looks สาวคนไหนที่ชมไอเดียแล้วถูกใจ อยากลองไปแต่งตาม ไม่ต้องลังเลาเลยค่ะ เพราะโทนนี้แต่งง่ายแต่งได้หลายโอกาส และด้วยความคลาสสิคและดูเรียบเก๋ของสีน้ำตาล ทำให้แต่งยังไงก็ไม่พลาดแน่นอน


ขอขอบคุณภาพจาก Pinterest