วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

20 ทรงผมออกงานสไตล์ กวาง The Face SS2' สวยออร่า... น่าลองทำตาม

ออนแอร์มาไม่กี่ตอน แต่องศาความเผ็ดความแซ่บของละครเรื่อง เมียหลวง ทางช่อง 3 HD  ช่างร้อนแรงเสียจริงๆ ค่ะ เรียกได้ว่าแฟนละครที่ติดตามกันอยู่ ต้องตั้งตาเชียร์ ดร.วิกันดา (จุ๋ย วรัทยา) กันสุดติ่งชิดขอบจอ พร้อมรุมด่า ดร.อนิรุทธิ์ (สมาร์ท กฤษฎา) คุณสามีสุดหล่อ ที่ไม่รู้จักพอเสียที!

งานนี้เหล่านักแสดงต่างแสดงออกมาได้สมบทบาท ซึ่งนอกจากพระเอกนางเอกแล้ว เหล่านักแสดงสมทบต่างรับบทตัวละครแต่ละตัวออกมาได้อย่างถึงพริกถึงขิง โดยวันนี้คนที่เราอยากจะพูดถึง คือสาวนวลรัตน์ แม่บ้านสาวสวยเสน่ห์แรง รับบทโดย กวาง The Fac SS2

สำหรับสาวกวาง เรียกว่าเป็นนักแสดงอีกคนที่น่าจับตามองไม่เบา ด้วยความที่เป็นสาวหน้าหวาน แต่ได้รับบทที่จัดจ้านขัดกับคาแรคเตอร์ของตัวเองครั้งนี้ ถือเป็นข้อพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถในด้านการแสดงของเธอ พูดถึงสาวกวางมาพอสมควร ว่าแล้ววันนี้ herb-health.com เลยนำภาพทรงผมสวยๆ จากสาวกวางในคอนเซ็ปต์ทรงผมออกงาน สวยดูดีมีความแพงมาฝากค่ะ จะมีทรงไหนสวยโดนใจหรือเปล่านั้น เรามาชมพร้อมกันทางนี้เลย

ทรงผมออกงานสไตล์ "กวาง The Face SS2" >>>>>


ทรงผมออกงานสไตล์ กวาง The Face






















สวยแพงดูดี สมกับเป็นสาวกวาง The Face จริงๆ ค่ะ สาวคนไหนได้เห็นไอเดีย แล้วมีแพลนจะออกงานในเร็ววันนี้ สามารถดูไอเดียทรงผมที่เราคัดมาไปทำตามออกงานกันแบบสวยๆ ได้เลยนะคะ รับรองงานนี้สวยปังดูดี โดดเด่น แต่ไม่แย่งซีนเจ้าภาพแน่นอนค่ะ อิอิ



ขอขอบคุณภาพสวยๆ จาก IG @gwangoamsinn