วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

20 แบบทรงผม 'ลอนเมอร์เมด' น่ารักสดใส... อััพลุคใหม่เป็นสาวติสท์สุดชิค

ผมลอน นับว่าเป็นอีกสไตล์การเซ็ตผมที่สาวๆ เราชื่นชอบ และนำมาอัพลุคสวยๆ กันอยู่ตลอด ยิ่งวันไหนต้องออกงาน หรือว่ามีนัดกับคนพิเศษ ผมลอนแบบต่างๆ จะช่วยให้เราดูดีขึ้นมาทันตาทีเดียวค่ะ ซึ่งผมลอนนั้นก็มีหลายแบบทั้งลอนคลาย ลอนแบบวินเทจ หรือลอนแน่นๆ สุดเนี้ยบ ล้วนมีให้เราได้เลือกทำกันซึ่งวันนี้เรามีผมลอนสไตล์ติสท์ๆ มานำเสนอ

ผมลอนสไตล์สาวติสท์ที่นำมาวันนี้คือ "ผมลอนเมอร์เมด" หรือเรียกอีกชื่อว่า "ผมลอนมาม่า" ค่ะ เป็นผมลอนที่แต่งผมให้เป็นคลื่นแบบเสมอๆ กัน ส่วนใหญ่ก็มักจะเซ็ตให้ฟูๆ เซอร์ๆ ดูสวยแบบไม่ตั้งใจมาก ทำให้ลุคของเราออกมาดูเป็นสาวชิคที่มีความติสท์สูง

ผมลอนสไตล์นี้สามารถทำได้ง่ายมากค่ะ ไม่ว่าจะใช้เทคนิคการถักเปียกลับด้านทิ้งไว้สักพักแล้วแกะออก หรือง่ายกว่านั้นคือใช้เครื่องทำลอนเมอร์เมดจัดผมทรงเลยก็ได้ ซึ่งตอนนี้เทรนด์ผมทรงนี้ก็มีอยู่เรื่อยๆ ไม่ได้ตกกระแสไปไหน herb-health.com เลยนำไอเดีย ผมลอนเมอร์เมดสวยๆ มาให้ได้ชมกัน บอกเลยว่าเห็นแล้วอยากทำตามกันแน่นอนค่ะ

แบบทรงผม "ลอนเมอร์เมด" 

แบบทรงผม "ลอนเมอร์เมด"
























ฮั่นแน่... ถูกใจเลยใช่ไหมคะ สำหรับทรงผมลอนเมอร์เมด ผมลอนแบบนี้เราก็มักจะเห็นดารา เซเลปบ้านเราทำกันอยู่บ่อยๆ เนอะ ว่าแล้วก็อย่าปล่อยให้ตัวเองหลุดเทรนด์นะจ้ะ ลองทำลอนเมอร์เมดสวยๆ อัพลุคใหม่กันดู ถ้ากลัวไม่เข้ากับตัวเองก็ลองทำที่บ้านดูก่อนก็ได้ค่ะ พอมั่นใจปุ๊บก็จัดหนักัดเต็ม ลอนเมอร์เมดสวยๆ กันได้เลย

ขอขอบคุณภาพจาก Pinterest