วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

20 ไอเดียทรงผม 'น้ำตาล พิจักขณา' สวยออร่า หวานๆ กำลังดี

ทรงผมสวยๆ ที่ผู้หญิงเราหาไอเดียมาแต่งทรงผมตัวเองได้ไม่ซ้ำกันแต่ละวัน นอกจากจะหาไอเดียตามเว็บไซต์ต่างๆ ก็มีเหล่าดาราเซเลปทั้งหลายนี่แหละค่ะ ที่จะเป็นผู้นำเทรนด์ มีทรงผมใหม่ๆ ให้เราได้อัพเดตลองทำตามกันตลอดตั้งแต่ต้นปียันปลายปีทีเดียว

สำหรับวันนี้เราก็มีไอเดียทรงผมเริ่ดๆ จากดารามาฝากอีกเช่นเคย ซึ่งครั้งนี้ขอหลีกทางให้กับสาวหวาน แสนน่ารัก อย่างสาว "น้ำตาล พิจักขณา" นางเอกสาวจากละคร บริษัทรักอุตลุต ตอน กามเทพออนไลน์ ละครโรแมนติกคอมเมดี้ทางช่อง 3 HD ที่ตอนนี้หลายๆ คนก็กำลังติดหนึบ

สาวน้ำตาลเป็นผู้หญิงหน้าหวาน มีรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ สไตล์ทรงผมของเธอก็จะเน้นไปที่การทำลอนเบาๆ ไปจนถึงการรวบเก็บเป็นมวยปล่อยหน้าม้านิดหน่อย สาวคนไหนที่ชอบแต่งตัวสไตล์สาวหวานรับรองว่าโดนใจค่ะ แต่ถึงอย่างนั้นก็พอมีลุคเปรี้ยวๆ สวยเฉี่ยวให้เห็นเหมือนกันนะ ส่วนทรงผมแต่ละทรงของเธอจะน่ารักน่าทำตามขนาดไหน มาพิสูจน์พร้อม herb-health.com กันเลยค่าาาา


 ไอเดียทรงผม "น้ำตาล พิจักขณา" >>>>>

ทรงผมน้ำตาล พิจักขณา























พอเห็นทรงผมของสาวน้ำตาลกันไปแล้ว ก็ได้เวลานำไอเดียมาปรับใช้ เปลี่ยนลุคตัวเองให้สวยแจ่มซะหน่อยแล้วล่ะค่ะ ใครที่กำลังเบื่อๆ หรืออยากจะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้นล่ะก็ ลองนำไอเดียไปทำตามสนุกๆ ดูเลยค่ะ ไม่ต้องรอแล้ว!

อ่อ... ที่สำคัญอย่าลืมติดตามละครของสาวน้ำตาลกันด้วยนะจ้ะ รับประกันว่าเรื่องนี้สนุกครบรสสุดๆ ไปเลยล่ะค่าาาา