วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

30 ลายสักสิงโต เท่ ดิบ แข็งแกร่ง เกินใคร


ต้องบอกเลยว่า ลายสักมีมานานหลายปีมาก ซึ่งก็มีการพัฒนาให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ และในปัจจุบันลายสักก็เป็นที่แพร่หลายมากทีเดียว โดยเฉพาะลายสักสิงโต ที่สามารถแสดงถึงความดิบ เถื่อน และแข็งแกร่งออกมาได้อย่างลงตัวที่สุด herb-health.com  จึงได้รวบรวมลายสักสิงโตสุดเก๋มาฝากกัน รับรองว่าเห็นแล้วโดนใจแน่นอน

ลายสักสิงโต

เจ้าป่าอย่างสิงโตมาอยู่ในกรอบสวยๆรูปหัวใจแบบนี้ อยากบอกว่าทั้งสวยทั้งเท่ ยิ่งกล้ามแบบก้ามปูหน่อยนะ สุดยอด



สิงโตขนยาวปลิวไสวที่หน้าอกแบบนี้ ให้บรรยากาศชิลๆสบายๆเหมือนอยูท่ามกลางท้องทุ่งหญ้า เราเชื่อนะว่าหนุ่มๆที่สักลายนี้คุณต้องน่ารัก สบายๆและอบอุ่นที่สุด


 นี่กำลังดูสารคดีรักสัตว์โลกหรือดูลายสักสิงโตกันแน่ มันช่างเหมือนจริงอะไรจริงแบบนั้น รับรองสักไปแล้วเด็กๆหรือน้องหมาเห็นเป็นต้องร้องเพราะความกลัวแน่นอน ฟันธง!


 สิงโตเหมือนจริงคำรามขนาดนี้ ใครเห็นต้องมีหนาวแน่ ทั้งเท่ ทั้งเข้ม อยากเชียร์ให้สัก รับรองเดินไปทางไหนสาวมีมอตาไม่กระพริบ


 สิงโตแข็งแกร่งปนหวานด้วยสีชมพูเล็กๆแบบนี้ เห็นแล้วชอบกันเลยทีเดียว หนุ่มๆที่ชอบความพอดีๆไม่แข็งแกร่งจนกร้าวหรือไม่หวานจนนิ่ม ลายสักนี้แหล่ะคือตัวตนของคุณ เท่กันไปสิ


สำหรับคนที่ไม่ชอบสิงโตแบบเหมือนจริงเป๊ะๆ ลองดูแบบนี้ก็ได้ เท่ เข้ม และดูดีเหมือนกัน ที่สำคัญมันเจ็บน้อยกว่าสักแบบละเอียดอีกด้วย โอเคนะรู้กัน


 ต้องบอกเลยว่าคนคิดแบบนี่อย่างเจ๋งจริงๆ มีการนำสิงโตมาผสมกับนาฬิกาและป่าเขาลำเนาไพร แถมวางกรอบอีกนิดๆ งานนี้มันสวยงามลงตัวมากๆ หนุ่มๆคนไหนที่หลังยังว่างจัดไปสิ


เห็นแล้วชอบเลย สิงโตขาวดูแข็งแรงและเหมือนจ่าฝูงยังไงบอกไม่ถูก เชียร์สำหรับคนชอบสิงโต ลายนี้เท่มากนะ


 สำหรับหนุ่มๆที่รักความเป็นไทย ลวดลายสวยงามวิจิตรประกอบเป็นสิงโตแบบนี้ เท่ ชิคที่สุด อยากบอกว่าใครสักมาแล้วจะไม่มีวันเสียใจเด็ดขาด


รูปนี้คล้ายๆสิงโตรูปบนเพียงแต่ลวดลายจะน้อยกว่าแถมดูสักไม่เสร็จ ซึ่งในเรื่องความเท่ของแต่ละคนคงเอามาเปรียบเทียบกันไม่ได้ เอาเป็นว่าชอบใครชอบมัน ถ้าคิดว่าใช่จัดเลย


อยากจะกราบงามๆให้กับคนคิดแบบเลยทีเดียว นี่มันพญาสิงโตชัดๆเครื่องเคราช่างอลังการเหลือเกิน ไม่ต้องห่วงว่าสักแล้วจะไม่สวย มีอย่างเดียวกลัวจะรับความเป็นจุดเด่นไม่ไหว เพราะทุกสายตาจะจ้องมองคุณแน่นอน


อีกหนึ่งลายสักสิงโตที่เรียกว่าแจ่ม เข้มๆ เท่ แบบอารมณ์ดีนิดๆ หนุ่มๆคนไหนที่ชอบลายสักประมาณนี้จัดเหอะไม่ต้องคิดนาน เพราะความเท่รอคุณอยู่


โห!เห็นแล้วต้องยอมรับในความเท่เลย ลวดลายเหมือนทหารโรมันสมัยก่อนก็ไม่ปาน มันทั้งดูดุ เข้ม ห้าวหาญ อลังการ เชียร์เลยหนุ่มๆ ไม่สักจะย้อนกลับมานั่งเสียใจ


มาดูสิงโตเต็มตัวกันบ้าง ถึงลวดลายจะคล้ายๆยากฤษณากลั่นตากิเลนไปบ้าง แต่สักบนน่องแบบนี้ก็ยังดูดี ดูเท่อยู่นะ สำหรับคนที่ชอบจัดไปสิ


ลายนี้เก๋ เท่ และดูชิคๆมาก อารมณ์เหมือนไปชอบอะไรที่เยอะแต่เท่แบบนี้ สำหรับคนรักสิงโตลายนี้เราเชียร์ให้สักใจขาด


โอย!หนักแน่นดุจดังหินผาจริงๆมองไปคล้ายๆกับสิงโตที่เขาตั้งกันไว้ตามหน้าศาลเจ้า แต่ไม่ได้บอกว่าไม่สวยนะ เพราะมันเริ่ดมากเลยทีเดียว หนุ่มๆอย่าปล่อยให้พื้นที่หน้าท้องว่างจัดไปเลย


เป็นสิงโตที่สวยใช้ได้เลยทีเดียว ยิ่งมาสักลงหลังแบบนี้ยิ่งดูดีและอบอุ่นไปกันใหญ่ เราแนะนำตรงนี้กันเลยว่า สักเถอะสวยกว่าหลังเปลือยแน่นอน


มีความคลาสสิคอยู่ในตัวสูงมากสำหรับสิงโตตัวนี้ ยิ่งใส่สีน้ำตาลลงไปมันกลายเป็นวินเทจเพิ่มขึ้นไปอีก งานนี้สักครั้งเดียวเท่ไปตลอดชีวิต เชื่อเราเถอะ!


คุณพระ! ช่างเป็นสิงโตที่ลวดลายละเอียดมากมายอะไรขนาดนี้ สวยงามที่สุดแถมยังอุตส่าห์ใส่เครื่องรางดักฝันเข้าไปอีก หนุ่มๆเราว่านัดช่างเลยเถอะ ช้าวันเดียวก็เสียเวลาเท่แล้ว


สิงโตลักษณะสีเพลิงที่พร้อมจะมอดไหม้สิ่งรอบข้างได้ทุกสิ่ง หมดคำบรรยายจริงๆเพราะมันดูเท่ เข้ม และเพอร์เฟ็คมาก แขนยังว่างกันไหม สักสิรออะไร


 อีกหนึ่งลายใสๆของสิงโต การนำเส้นสายมาเพิ่มเติมให้กับหน้าสิงโตที่เหมือนจะดุ มันดูดี เก๋ๆ ชิคๆ ไม่เครียดอะไรมาก ประเมินได้ว่าใครสักลายนี้ต้องรักสนุกและขี้เล่นไม่ใช่น้อย


สิงโตภาพนี้ตาเหมือนแมว ดูนิ่มๆไม่ดุดันเหมือนสิงโตทั่วไป ซึ่งแบบนี้ต่อให้หุ่นกล้ามปูสักยังไงก็ดูน่ารักและอบอุ่นอยู่ดี ชอบอ่ะ


ปิดท้ายด้วยลายสักสิงโตสีเขียวเท่ๆ บางทีความเข้มไม่ได้อยู่ที่สีดำอย่างเดียว ดูรูปนี้เอาเหอะ รับประกันสักแล้วสาวติดตรึม!

ไม่ว่าไอเดียไหนๆ ก็สามารถสื่อถึงสิงโตได้อย่างเท่ และดูโดดเด่นสุดๆ แถมยังดูดีมีสไตล์ และแฝงไปด้วยความหมายที่ทำให้ใครๆ ก็รู้สึกอยากจะเฟ้นหาคำตอบของความหมายนั้นให้ได้ ซึ่งหากใครกำลังมองหาลายสักโดนใจ และมีความชอบลวดลายสิงโตเป็นทุนเดิมอยู่แล้วล่ะก็ ห้ามพลาดกับลายสักเหล่านี้เด็ดขาด

แบบลายสักสิงโต