วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

38 ลายสักดอกทานตะวันความสวยที่มากับความหมายดีๆ


ลายสักดอกทานตะวัน ไม่เพียงแต่เป็นลายสักที่มีความสวยงามเท่านั้น แต่ยังเป็นลายสักที่แสดงถึงความหมายดีๆ และแสดงถึงความจงรักภักดี และความซื่อสัตย์อีกด้วย ซึ่งก็เป็นลายสักที่ได้รับความนิยมและอินเทรนต์ไม่น้อย เหมาะกับผู้หญิงสุดๆ หรือบางลวดลายผู้ชายอยากจะสักดูบ้างก็ได้เหมือนกัน ซึ่งวันนี้ herb-health.com  ก็ได้รวบรวมลายสักดอกทานตะวันสุดเก๋มาแนะนำให้ได้ลองสักกันด้วย รับรองว่าโดนใจใครหลายคนแน่นอน

ลายสักดอกทานตะวัน

ดอกทานตะวันต้นน้อยลายเส้นบางเบา อ่อนหวานและอ่อนโยนขนาดนี้ ไม่ต้องมองหน้าตาก็รู้ คุณคือคนที่น่ารักที่สุด จริงไหม



ดอกทานตะวันสีเหลืองแบบมินิมอลที่ข้อมือ อยากบอกว่าลายอื่นก็มีน่ารักมากมาย แต่ที่คิวส์สุดตอนนี้ก็ต้องยกให้เขาเลย สาวๆอย่าได้แต่ดูนะ สักเลยๆๆ


 แขนขาวๆปล่อยให้ว่างทำไม ใส่ทานตะวันดอกโตกับลายเส้นเก๋ๆนี้ไปเลย อยากบอว่ามันดูชิคที่สุดในสามโลก


ทานตะวันสวยๆ 1 ดอก กับตัวอักษรเก๋ๆ1 ประโยคที่ข้อเท้า หวังว่าคงจะพอสำหรับสาวน่ารักที่สุดอย่างคุณ...ใช่ไหม


 ขออีกดอกละกัน ทานตะวันสีเหลืองแบบมินิมอลที่ข้อเท้า ไม่เท่วันนี้จะไปดูดีวันไหน ไม่อยากให้ใครเห็นก็ใส่ผ้าใบ แต่ถ้าเจอคนถูกใจรีบเปลือยเท้าเลย


ดอกทานตะวันที่ข้อมือ ง่ายๆไม่มีอะไรมาก แต่ถามว่าเท่ไหมต้องบอกเลยว่าที่สุดอ่ะ ถ้าใครชอบจัดไปซิ


งามไปเลยไหมล่ะ ลายสักดอกทานตะวันเก๋ไก๋ที่เท้าแบบนี้ นี่ถ้าไม่โชว์มองไม่เห็นเลยนะ ชอบกันไหมล่ะตัวเธอ งานนี้แม่ไม่เห็น เจ้านายไม่เห็น สักไปเลยตามสบาย


อ่ะ!งานนี้คือฉายแสงให้เห็นกันไปเลยตั้งแต่ดอก ใบ ยันราก สำหรับคนชอบปลูกดอกไม้ งานนี้ไม่ต้องใช้ดินและกระถาง ปลูกมันที่ขาเราเลย เท่ดีด้วย


ทานตะวันสีดำเฉาๆ ถึงอาจจะดูหม่นๆไปบ้างแต่อย่างน้อยมันก็แสดงออกถึงรักที่เป็นนิรันทร์และความอมตะ จริงๆน๊า


ดอกทานตะวันคล้ายๆฟอสซิลที่เท้าแบบนี้ น่ารักที่สุด มุ๊งมิ๊งและดีงามมากๆ อยากมีความรู้สึกหลงรักเท้าแบบนี้บ้างไหม ถ้าชอบก็ลองหาช่างสักดีๆดูนะ


ดอกทานตะวันโดดๆที่ข้อเท้าดูโอเคเลยใช่ไหมล่ะ สำหรับหนุ่มสุดเท่อย่างคุณสักอะไรก็ดูดี เชื่อเถอะ!


สาวฮิปสเตอร์ สาวอาร์ท ชอบไหมล่ะลายสักดอกทานตะวันใหญ่ๆแบบนี้ ยิ่งใส่สร้อยข้อเท้าเก๋ๆเข้าไปด้วย บอกเลยไม่มีใครคิวท์เกินคุณแล้ว


 นอกทานตะวันสีเหลืองเบ่งบานสวยงามขนาดนี้ ซ่อนไว้ที่ต้นขาเนียนๆแบบนี้ ไม่ใช่สาวเปรี้ยวแซ่บเท่านั้นที่จะสักได้ สาวเนอร์ดอย่างคุณก็โอเคนะ ปิดแบบนี้ครูไม่เห็น


 น่าจะเป็นดอกทานตะวันที่ดูเซ็กซี่ที่สุด ก็เล่นสักดอกใหญ่โบว์โตขนาดนี้ที่ขาอ่อนขอบบิกินี่ขนาดนี้ ไม่เซ็กซี่ก็ต่อมความรู้สึกเสื่อมแล้วล่ะ


ดอกทานตะวันอาร์ตๆแบบนี้สักไว้ที่เนินสะโพกด้านหลัง มีความรู้สึกว่าดูดีและเซ็กซี่ไหมล่ะ ถ้ารู้สึกเหมือนกันก็ตัดสินใจเลือกลายนี้เลยเน๊อะ


ทานตะวันสวยๆครึ่งดอกที่ใต้หน้าอก งดงามอย่างไม่มีที่ติ ยิ่งสักลงผิวขาวๆแบบนี้ยิ่งดูดีสุดๆ ว่าแต่มีสาวๆคนไหนสนใจไหม


 ดอกทานตะวันสีคลาสสิคดอกใหญ่ที่สะโพก สวยเซ็กซี่สะกดสายตาสุดๆ ถ้าคุณเป็นสาวสมัยใหม่ที่ชอบและไม่ถือสาเรื่องลายสักขนาดใหญ่แบบนี้ แนะนำเลยสักด่วน!!


เจ้าผึ้งน้อยกำลังดูดน้ำหวานจากเกสรดอกทานตะวัน ดูยังไงก็โดดเด่นโดยเฉพาะสาวผิวขาวอย่างหยวกแบบนี้ ชอบกันไหมล่ะสาวๆ


 สำหรับพื้นที่หลังขาวๆของสาวๆ ปกติก็ว่างๆไม่ได้ใช้ประโยชน์อะไร ลองมาเติมแต่งชีวิตให้ดูมีชีวาขึ้นมาบ้างด้วยลายสักดอกทานตะวันแบบนี้  รับรองตื่นเต้นขึ้นเยอะเลย


โดดเด่น เซ็กซี่สุดๆกับดอกทานตะวันและตัวอักษรเก๋ๆที่หลัง เราเชื่อแล้วล่ะว่าคุณมีความสุขจริงๆ เพราะมันบ่งบอกมาทางลายสักหน่ะ


ลายสักนี้ขอสาวกล้าๆหน่อยนะ ดอกทานตะวันที่ก้านเข้ากับก้นพอดี เก๋ๆและดูมีเสน่ห์ ถ้าชอบก็จัดไปเลย


ดอกทานตะวันเบ่งบานสวยงามอยู่ที่เนินไหล่ ในวันที่แดดร้อนแรงแบบนี้มันสะท้อนให้เห็นถึงศิลปะที่สวยงามจริงๆ


 สำหรับสาวสุดหรูดูมีคลาสประดุจนางพญาอย่างคุณ ดอกทานตะวันเป็นช่อลายเส้นแบบนี้สวยเหมาะสมมากๆ ไม่เชื่อลองสักดู


 ดอกทานตะวันลายจุดสะท้อนแสง คิดได้ไงเนี่ย สวยงามเหมือนดอกไม้ในเมืองจินตนาการ สาวๆคิดเหมือนกันไหม แล้วชอบป่ะล่ะ ถ้าชอบก็จัดสิอย่ารอช้า


 มาอีกลายสำหรับสาวสุดหรู บอกเลยว่างานนี้ดูดีแบบมีระดับมากๆ ก็อย่างว่าไฮคลาสอย่างคุณจะสักแบบธรรมดาได้ไง


ขอปิดท้ายด้วยลายสักนี้ สวยงาม เท่ เก๋ที่สุด นึกว่าผู้ชายจะสักแบบนี้แล้วสวยอย่างเดียว สาวๆก็สักได้งดงามที่สุดบอกเลย

ฮั่นแน่!! ได้เห็นแต่ละลวดลายแล้ว ก็รู้สึกโดนใจและอยากจะลองสักกันแล้วใช่ไหมล่ะ เพราะฉะนั้นอย่ารอช้า รีบมาสักลายดอกทานตะวันเก๋ๆ กันดีกว่า ไม่ว่าลายไหนก็สามารถเสริมความมั่นใจให้กับคุณได้อย่างง่ายดาย แถมมีความหมายดีๆ อีกต่างหาก เอาเป็นว่าสักแล้วจะดูดีแค่ไหนนั้น ต้องมาลองสักกันแล้ว


ลายสักดอกทานตะวัน