วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

40 ลายสักเพชร สวย เลอค่า อมตะ


สำหรับสาวๆ หนุ่มๆ ที่ไม่รู้จะสักลวดลายอะไรดี แต่ก็อยากเพิ่มสีสันให้กับผิวของตัวเองสักหน่อย ลองสักลายสักเพชรกันดูไหม ซึ่งก็เป็นลายสักที่กำลังฮอตฮิตและได้รับความนิยมไม่น้อยเลยทีเดียว แถมยังมีความหมายดีๆ ที่สื่อถึงความมั่งคั่ง ศักดิ์ศรีและความมีค่าได้อย่างลงตัวสุดๆ อีกด้วย ซึ่งจะมีลายสักรูปดาวแบบไหนบ้างนั้น herb-health.com  มีมาแนะนำกันจ้า

ลายสักเพชร
เปิดรูปมาก็พาให้ตาร้อนผ่าว เพชรมินิมอลสำหรับคู่รัก เดี๋ยวนี้ไม่ต้องไปหาซื้อแหวนเพชรแพงๆมาใส่ให้กันก็ได้ สักลายคู่แบบนี้ เลอค่า อมตะ อยู่คู่ตัวชั่วนิจนิรันดร์ ความหมายก็ได้ สวยก็สวย แอบอิจฉาและซึ้งเล็กๆจริงๆ



มาที่สาวแอบเปรี้ยวและเซ็กซี่เล็กๆ เพชรสีฟ้าที่ขอบบิกินี่ สวย เลอค่า ยกระดับความหรูหราให้ตัวเอง สาวๆชอบกันไหม เวลาไปทะเลหรือลงสระว่ายน้ำใส่ทูพีชนะ ความโดดเด่นจะถูกเพ่งมาที่คุณแน่นอน


 สำหรับสาวแนว ต้องลายสักเพชรแบบนี้เลย เก๋ เท่ ยิ่งสักที่ใต้หน้าอกเหมือนในรูปนี้เพิ่มความเซ็กซี่เข้าไปอีกเพียบ กล้าไหมถ้ากล้าจัดไป


สาวๆดูรูปนี้ด่วน!! ลายสักเพชรที่นิ้วไม่ต้องง้อแหวนกันแล้วทีนี้ เก๋ เลอค่า ดูดีสุดๆ  ชอบไหมล่ะถ้าชอบวันหยุดนี้ไงนัดช่างด่วนเลย


 หากคุณคือสาวแซ่บและร้อนแรง เพชรสีแดงเพลิงแบบนี้เป็นไง เลอค่าและร้อนขึ้นจนทะลุองศา บอกได้เลยสักเมื่อไรจะไม่มีใครเผ็ดเท่าคุณอีกแล้ว


เพชรปลายมงกุฎลายเส้นที่สีข้าง เท่ เลอค่า บาดใจ ถึงจะอยู่ใต้ร่มผ้าแต่ก็ทำให้ภูมิใจเล็กๆได้ แถมวันดีคืนดีอยากอวดใส่วันพีชเดินไปเดินมาแค่นั้น คนก็ตะลึงกันรอบสระแล้ว


เห็นรูปนี้นึกถึงเพชรของโรสจากเรื่องไททานิคเลย สวยงาม เก๋ เท่เกินใคร สาวๆคนไหนประทับใจเพชรแบบโรสก็จัดไปน๊า



เพชรและมงกุฎมินิมอลที่นิ้ว ความเท่และเลอค่าที่มาพร้อมกับความน่ารัก หากสาวๆเบื่อแหวนที่นิ้วแล้วลองสักแบบนี้ดูสิ คิวส์สุดๆบอกเลย


 หากชอบความเลอค่าที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมาอีกหน่อย ลายสักเพชรนี้เป็นไง สวยงามและเพิ่มความเท่ด้วยการสาดสีฝุ่นเข้าไปเล็กๆเท่ที่สุด


สำหรับคนชอบเติมสีสันให้ชีวิต แบบว่าชอบสารพัดลายสักและสารพัดสี เพชรสีฟ้าแบบนี้เป็นไงสีเข้มถูกใจชอบไหมล่ะเธอ


สาวๆที่ไว้ผมสั้น เพชรสวยๆกับตัวอักษรนี้เป็นไง สวยเลอค่า เท่นิดๆ น่ารักหน่อยๆ สักแล้วคอโปร่งดูมีของขึ้นมาเลย ชอบไหล่ะ ถ้าชอบก็จัดไป


เพชรสวยๆที่บริเวณด้านหน้าของไหล่ ขนาดกำลังพอดี แถมใส่สีและหัวใจเข้าไปให้ดูเท่และชิคๆอีกนิด บอกเลยว่าคู่ควรกับสาวเก๋อย่างคุณแน่นอน


 มาถึงสาวแนวเปรี้ยวเข็ดฟัน ลายมินิมอลเล็กๆน่าจะไม่ค่อยถูกโฉลก มันต้องนี่เลย เพชรและมงกุฎสีแดง เพิ่มกิ่งไม้เข้าไปอีกหน่อย สวยห้าวถูกใจไหมเล่าเธอ


ลายสักเพชรแบบนี้ก็น่ารักดีนะ สักคล้ายเพชรของจริง เลอค่าแบบเก๋ๆ สาวๆที่เบื่อแขนเรียบๆของตัวเองลองเพิ่มเพชรเข้าไปไหม ชีวิตจะได้ดูมีรสชาติขึ้นไง


เพชรสีรุ้งหลากสี เมื่อมาอยู่ที่ขาอ่อนแบบนี้สวยไหมล่ะ เราว่ามันดูเก๋ชิคๆดี สาวๆคนไหนมั่นใจและชอบก็จัดไปนะ


มาที่สายดาร์คกันบ้าง เพชรสีฟ้ากับพื้นเข้มๆ เพิ่มความเท่เข้าไปในตัวตนของคุณ รับรองงานนี้ไปทางไหนคนจะอึ้งในความหล่อล้ำแน่นอน


สาวๆกับเพชรสีรุ้งๆนี่ก็ดูฟรุ้งฟริ้งดีนะ ยิ่งสักที่ใกล้ๆหน้าอกแบบนี้ยิ่งดูน่าสนใจไปใหญ่ ลองตัดสินใจดูถ้าใช่ก็จัดไปตามระเบียบ


อุ๊ย!เห็นแล้วชอบเลย เพชรมินิมอลเล็กๆชิคๆเก๋ๆน่ารักที่สุด น้องๆวัยรุ่นก็สักได้ไม่อยากให้ใครเห็นก็ใส่ถุงเท้าปิดขึ้นมาอีกหน่อยก็จบแล้ว


 อยากบอกว่ามันสวยเลอค่าดูดีมากๆ เพชรสีฟ้าขนาดกำลังดีตัดเหลี่ยมตัดมุมเริ่ดมากๆ แนะนำสาวๆเลยนะ สักเลย


 อยากจัดให้หนุ่มเท่และสาวเท่เหลือเกิน เพชรปลายมงกุฎ เท่ เข้ม เร้าใจ บอกได้เลยสักแล้วสาวๆที่ไหนก็มารุมรัก เพราะฉะนั้นเรามาเติมความเท่ให้กับตนเองด้วยลายสักนี้กันดีกว่า


 เพชรและดอกกุหลาบก็ให้ความหมายไปในทางเดียวกัน เมื่อจับมาอยู่แบบนี้จึงเคมีเข้ากันที่สุด สาวๆชอบกันไหมล่ะ บอกให้แฟนสักเลย


สำหรับสาวที่ไม่ชอบความเรื่องมาก เพชรสีดำเดี่ยวๆแบบนี้เป็นไง เก๋ ง่ายๆ คลาสสิค ดูดีเหมาะกับคุณมาก เชื่อสิ


ขอปิดท้ายด้วยภาพนี้ ที่สุดของความชอบเลยอ่ะ เพชรและตัวอักษร LOVE กิ๊บเก๋เท่ดูดีสุดๆ อยากได้มากมาย สาวๆมาสักเป็นเพื่อนกันหน่อยไหม รับรองว่าเหล่าผองเพื่อนจะกรี๊ดคุณแน่นอน

ดูดีไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ กับลายสักเพชร ที่ไม่เพียงแต่จะเพิ่มความเก๋ โดดเด่นให้กับคุณเท่านั้น แต่ยังทำให้คุณดูเริ่ดหรูขึ้นมาในพริบตาอีกด้วย เพราะฉะนั้นมาสักลายรูปเพชรกันดีกว่า รับรองว่าสักแล้วสวยโดนใจ แบบไม่มีผิดหวังแน่นอน

ลายสักเพชร