วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

43 ลายสักรูปดาว เรียบง่ายแต่เก๋


ลายสักดาว เป็นสัญลักษณ์และเครื่องหมายที่ไม่ได้มีความซับซ้อนอะไรมาก แต่ก็มีมาตั้งแต่โบราณกาล แถมยังมีหลากหลายรูปแบบ ซึ่งก็มีความหมายที่แตกต่างกันไป และสามารถสร้างความสวย เท่ เก๋ ให้กับผู้ทีสักได้ไม่น้อยเลยทีเดียว โดยวันนี้ herb-health.com   ก็ได้รวบรวมสารพัดลายสักดาวสุดเก๋มาแนะนำเช่นกัน รับรองว่าแต่ละลวดลายนั้น จะต้องโดนใจแน่นอน มาดูกันดีกว่าว่ามีลายสักแบบไหนบ้าง


รูปแรกขอจัดไปเบาๆกับมินิมอลรูปดาวสุดเก๋ หากคุณคือสาวแสนสวย มีเสน่ห์ เปรี้ยวนิดๆอยู่แล้ว ดาวน้อยๆนี้จะคูณความเด่นให้คุณไปอีกเท่าตัว



อุ๊ย!ดาวตก ถ้ามันจะตกแบบนี้สงสารหัวใจหนุ่มๆที่เห็นบ้างเถอะ เพราะตอนนี้หัวใจเขาตกไปอยู่ที่คุณหมดแล้ว ลายสักอะไร น่ารักเวอร์


ก็ไม่ใช่สาวหวาน ลายสักดาวน่ารักแบบคนอื่นคงทำไมได้ ขอจัดเป็นดาวใหญ่ บวกหัวกะโหลกแบบนี้ดีกว่า แซ่บเท่กว่าเยอะ


หันมาเอาใจหนุ่มแนวๆแบบไม่ชอบสนใจใครกันหน่อย หัวกะโหลกในดาวนี้เป็นไง เท่ ชิคพอไหม รับรองสักไปแม่ไม่ว่า (ถ้าเขาไม่เห็น)


ต่อกันอีกแบบจัดให้เด็กแนวเขาเลย ลายเรียงที่หลังก็เข้าท่านะ ใส่สีแดงสลับให้เขาอีกหน่อย บอกเลย
สุดยอดอ่ะ


ขออีกลายละกัน คราวนี้ดาวขนาดพอเหมาะลงสีเขียวอมฟ้าเมื่อมาอยู่ที่คอเป็นไง แนวพอไหมหนุ่มๆ


ก็ร่างใหญ่บึกบึนซะขนาดนี้ จะให้สักดาวแบบมินิมอลน่ารักได้ไง มันต้องนี่เลย ใหญ่จัมโบ้มีมิติ จัดดาวเล็กๆกระจายอีกหน่อย เก๋ป่ะล่ะ


อีกหนึ่งลายสักดาวเก๋ๆที่ข้อมือ ดาวสลับดำบ้างขาวบ้าง ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป เก๋และเท่แบบนี้ชอบไหมล่ะ


สำหรับคนรักในเสียงเพลง ตัวโน๊ตรูปดาวเก๋ๆน่ารักๆแบบนี้เป็นไง เวลามาอยู่บนข้อมือยิ่งดูดีไปใหญ่ แบบนี้ระวังน๊าสักแล้วหนุ่มๆที่เห็นจะมาหลงรัก


สำหรับหนุ่มเท่ที่ชอบลวดลายมากๆหน่อย ดวงดาวก็สามารถนำมาประกอบลายเส้นได้อย่างสวยงามอย่างที่ชอบนะ เป็นอย่างที่คิดไว้หรือเปล่า?


ลายสักนี้อยากให้หนุ่มนักท่องเที่ยวแบบแบคแพคมาเห็นจัง ตระเวนเที่ยวไปให้มันรอบโลกด้วยกระเป๋าใบเดียว กับลายสักเท่ๆที่ต้นคอแบบนี้ไง ชิคสุด


 ชุดใหญ่ไฟกระพริบมาเอง สำหรับลายสักแบบชุดใหญ่ ลวดลายกนกงามๆแบบนี้กับดาวทับซ้อน บอกได้แค่ว่าถ้าชอบการสักลายนี้ทรงคุณค่ามากๆจัดเลย


ดาวเข้มๆลายแตกแบบนี้เหมาะไหมล่ะกับหนุ่มแนวๆเท่ๆอย่างคุณ บอกไว้เลยสักแบบนี้ถอดเสื้อเมื่อไร เพื่อนคุณที่อยู่ข้างๆมีหมอง


ภาพดาวแบบสเก็ตกับสีฟ้าที่ไม่ค่อยตั้งใจจะใส่   เพิ่มตัวเลขลงไปอีกนิด อยากบอกว่า ณ เวลานี้หนุ่มซอยไหนก็ไม่ต้องมาเทียบ เพราะความหล่อกินขาดหมดทุกซอย


ดาว 3 ดวงลงสีแบบมีมิติแข็งๆแบบนี้ ถามว่าสวยไหมคงไม่ใช่ แต่ถ้าถามว่าเท่ไหมบอกเลยว่ามันที่สุดแล้ว


จับใส่ไปสิ ดาวมีกี่ดวงก็จัดไป วางจังหวะที่หน้าอกให้ดีหน่อย แค่นี้ก็เท่ขาดใจแล้ว เรื่องสาวๆอย่าพึ่งสนใจเพราะสักเสร็จแล้วจะมาหาคุณกันตึม


ดาวในวงกลมเข้มๆดาร์คๆแบบนี้ที่หน้าอก อยากบอกว่ามันเท่มาก ดูดีสุดๆ ยังไงก็หาสเปคสาวไว้บ้าง เพราะงานนี้คงเข้ามาให้เลือกเพียบ


เห็นแล้วชอบเลยดาวลายเส้นเหมือนวาดการ์ตูนกับการลงสี 3 สีอันเป็นสีของธงชาติไทย แนวๆชิคๆ เอ๊า!เบอร์โทรช่างสักหาเจอกันไหม ไม่มีถามที่เราได้นะ


 สำหรับหนุ่มทรงพลังกล้ามปูคล้ายเฮอร์คิวลิส ขอนำเสนอลายนี้เลย ดาวในเกราะเท่ๆ งานนี้หนุ่มหงอยๆหลบไป ขาใหญ่มาเอง


หนุ่มใสๆขาวๆสักอะไรก็ดูดีมีเสน่ห์ไปหมด แต่ถ้ายังหาลายง่ายๆถูกใจไม่ได้ ลองดาวแบบนี้หน่อยไหม ง่ายๆ เท่ มีเสน่ห์ที่สุด


หนุ่มขี้เบื่อที่ไม่ชอบอะไรเยอะๆแบบเรื่องมาก จัดดาวที่ต้นคอแบบนี้ซักดวง รับรองแค่นี้จบ เท่ กลับบ้านได้


 เฮ๊ย!มันชิค เก๋ เท่มากมายอ่ะ หนุ่มๆอย่าให้น่องว่างลองจัดแบบนี้ไปหน่อยไหม รับรองโลกทั้งใบจะเป็นของคุณเพราะความเท่นี้


อ๊ะ! ดาวกับเรือลายจุดและเส้น ดูยังไงก็เท่แบบกินขาด งานนี้ไม่ต้องหาใครมายืนใกล้ๆเพราะคุณจะเด่นจนคนอื่นดูหมองไปหมดแน่นอน


ลายสักดาวและแผนที่โลกรูปนี้ก็เหมือนกัน มันจะเท่ เข้มไปไหน ถ้าสักแล้วอย่าเดินถอดเสื้อ ระวังหนุ่มแถวนั้นจะเขม่นเอา คนอะไรเท่กินขาดอยู่คนเดียว


 ปิดท้ายด้วยนาฬิกาเรือนนี้ละกัน สีแดงกับสีดำตัดกันสุดๆไหนจะลายเส้นแบบแนวๆอีก อยากบอกว่าถ้าชอบก็รีบจัดไปเหอะ เดี๋ยวช้าไปคนอื่นจะเอาไปกินซะก่อน

การสักลายก็เหมือนกับการสร้างศิลปะที่งดงามลงบนผิวหนังของคนเรา หากเลือกลายสักได้สวย ก็จะสร้างความโดดเด่นได้ดี โดยเฉพาะลายสัก ที่มีความสวยงาม เรียบง่าย อย่างลายสักดาว เพราะฉะนั้นห้ามพลาดเป็นอันขาด กับลายสักที่จะทำให้คุณดูดีจนตัวคุณเองก็ต้องทึ่ง


ลายสักรูปดาว