วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

43 ลายสักหัวกะโหลก ไอเดียสุดเจ๋งที่ห้ามพลาด


หัวกะโหลก อาจดูน่ากลัวสำหรับหลายๆ คน แต่เมื่อถูกนำมาสักลงบนผิวหนัง มันกลับให้ความรู้สึกที่ดูเท่อย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว ดังนั้น ลายสักรูปหัวกะโหลก จึงเริ่มเป็นที่นิยมในหมู่หนุ่มสาวที่ชอบการสักลายเป็นอย่างมาก ซึ่งก็มีการนำมาประยุกต์และแมตต์เข้ากับลวดลายอื่นๆ มากมาย ทำให้ลายสักหัวกะโหลก ยิ่งดูแปลกตาและเท่โดนใจมากขึ้น และวันนี้ herb-health.com  ก็ได้รวบรวมลายสักหัวกะโหลกมาให้ได้ชมกัน โดยแต่ละลายสัก ล้วนกำลังอินเทรนต์ทั้งสิ้น ใครที่ชอบความแปลกแบบนี้ อย่าพลาดที่จะลองนำไปสักตามเชียวล่ะ


 ลายสักหัวกะโหลกเน้นถมสีดำกับผู้หญิง เข้ม เท่ สุดๆ มองแว๊บแรกอาจตกใจนิดๆแต่มองนานๆความน่ากลัวจะหายไปกลายเป็นความเก๋ สำหรับคนชอบหัวกะโหลกไอเดียนี้เข้าท่านะ



เป็นลายสักหัวกะโหลกที่สวยคลาสสิกมากๆ ยิ่งได้ลงหมึกสีน้ำเงิน สีฟ้า ที่กำลังมาในช่วงนี้ยิ่งดูอินเทรนด์และดูเลอค่าไปกันใหญ่ งานนี้ให้คะแนนร้อยเต็มร้อยไปเลย


สำหรับหนุ่มอาร์ทที่ชื่นชอบในหัวกะโหลก บอกเลยต้องเป็นลายนี้ เท่ เซอร์ ลงสีได้แนวสุดๆ ยิ่งสักบนหน้าอกแบบนี้นะ สาวไม่กรี๊ดสลบให้มันรู้ไป


 อีกหนึ่งลายสักที่ดูดี ตรงกลางเป็นรูปพระเยซู ขนาบข้างด้วยเทวดาน้อยและหัวกะโหลกของผู้หญิง (ไม่แน่ใจว่าจะใช่พระแม่มารีย์หรือเปล่า) รูปดูอ่อนโยนลงสีออกฟ้าๆเทาๆยิ่งสวยงามไม่มีที่ติ


 ต้องบอกเลยว่าคนนี้ “นายแน่มาก” แต่ละลายสักของเขา ไม่ว่าจะเป็นผีเด็ก ผีหัวขาด ผีอินเดียแดง หรือลายสักหัวกะโหลกเสมือนจริงที่สีข้าง สักแบบนี้มันไม่เกรงใจสาวๆใกล้ตัวเลย ไม่รู้จะชอบอยากเข้าใกล้หรือจะหนีเพราะกลัวดี


 สำหรับคนชอบสักสี ลายแบบนี้ก็เท่ใช่หยอกแถมออกแนวแบบยากูซ่านิดๆ ทำไปทำมาหัวกะโหลกไม่น่ากลัวเท่าไรเพราะมีลายอื่นมาแย่งความสนใจอีกหลายลาย คนไหนชอบก็จัดไป


 ลายสักคุ้นๆถึงจะเป็นรูปกะโหลกแต่มีมือมาปิดหู ปิดตา ปิดจมูก ปิดปาก บ่งบอกอะไรกลายๆหรือเปล่า มองรวมๆแล้วคลาสสิกสุดๆน่าสักมาก แบบว่าดูแล้วเท่จนใครๆ ก็ต้องทึ่งกับความกล้าสักของคุณเลยทีเดียว


สักกันแบบนี้กลางคืนไม่ต้องมาให้เห็นนะ เพราะมันดูสยองขวัญสุดๆ บ่งบอกว่าคนสักไม่เคยกลัวอะไร แม้แต่วิญญาณหลังความตายที่มองไม่เห็น อย่างที่บอกอย่าถอดเสื้อไปไหนตอนกลางคืน ใครเห็นต้องขวัญกระเจิงแน่นอน


ลำพังลายกะโหลกก็กระตุกขวัญพอแล้ว ยังอุตส่าห์สักหัวใจเหมือนจริงลงไปอีก หากใครใจถึงลองสักได้นะ ซึ่งในความกระตุกขวัญนี้ ก็อาจกลายเป็นความเท่โดยไม่รู้ตัวเลยทีเดียว


หัวกะโหลกแนวนี้ก็น่ากลัวไม่แพ้ใคร มันเหมือนกำลังโดนเผาและไฟยังลุกโชนอยู่ยังไงยังงั้น สำหรับคนที่ชอบยังไงก็ดูเท่จริงมั้ย เอาเป็นว่าลองมาสักตามกันดู แล้วคุณจะรู้ว่ามันทำให้คุณดูดีแค่ไหนกัน


จะเท่ไปไหน เห็นปุ๊บมันใช่เลย ภาพหัวกะโหลก อุ้งมืออสูร และหน้าปีศาจโผล่ออกมาจากเส้นกล้ามเนื้อ เส้นสายละเอียดสวยงาม ใครที่ยังหาลายกะโหลกเท่ๆไม่ได้ อันนี้ก็โอเคเลย


ไม่น่าเชื่อว่ากะโหลกถึงสองหัวมาอยู่ที่เนินอกขาวๆจะดูลงตัวได้ขนาดนี้ อาจเพราะมีผีเสื้อและนาฬิกามาช่วยทำให้ความน่ากลัวดูดรอปลง เป็นไอเดียสำหรับสาวๆนะบอกเลย


สุดยอดของความเหมือน กะโหลกผีช่วงบั้นเอวสยองขวัญเหมือนกันนะถ้าเห็นเดินมาตอนกลางคืน


 หันมาดูผีกะลาสีเรือกันบ้าง ไม่น่ากลัวเท่าไรเพราะมีลายสักผู้หญิงมาดึงดูดความสนใจมากกว่า ประกอบกับรูปเรือและอื่นอีก แต่มององค์ประกอบโดยรวม การลงสีสันที่ดูสวยงาม ใช้ได้เลยนะ


 อยากบอกว่าเป็นลายสักกะโหลกที่เซ็กซี่ที่สุดเลยก็ว่าได้ ความน่ากลัวไม่หลงเหลือเลยสักนิด อาจเพราะจุดสนใจมีหลายจุดไม่ว่าจะเป็นดอกไม้ดอกโตๆ 2 ดอก แมว โคมไฟ ผีเสื้อ แถมหัวกะโหลกไปอยู่ใต้หน้าอกอีก มองรวมๆแล้วยังไงก็สวยงามมากกว่า ไม่เชื่อสักดูสิ!


ว๊าว! การนำลายกนกไทยๆมาผสมกับความน่ากลัวของกะโหลก  บอกเลยว่ามันดูดีมาก ดูแพง ดูมีของ สาวๆที่ไม่กลัวผีอยากเลียนแบบบ้างไหมล่ะ


หลงรักลายสักเท่ๆนี้สุดๆทุกอย่างลงตัว ดูไม่ค่อยออกว่าเป็นหัวกะโหลกแต่มันอาร์ทมาก ลงสีเริ่ด ลายแบบนี้มาอยู่บนคนหล่อๆงานนี้สาวๆมีแย่ง เชื่อสิ


ปิดท้ายด้วยลายสักที่อยากแนะนำให้สาวๆสาวกกะโหลกเลือก มันเท่ ดูดี สวยงาม ลงตัวสุดๆไม่เชื่อถามคนข้างๆได้เลย

 เห็นแบบนี้แล้ว จากความน่ากลัวก็กลายเป็นความเท่ได้ใช่ไหมล่ะ เพราะฉะนั้นมาลองสักลายเหล่านี้กันดูสิ รับรองเลยว่าจะทำให้คุณดูดีและโดนใจคนรอบข้างไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ก็ต้องเลือกลวดลายสักที่เหมาะกับตัวเองด้วย เพื่อให้สักออกมาแล้วเกิดความลงตัวที่สุดนั่นเอง นอกจากนี้ผู้หญิงก็สักได้นะจ๊ะ

ลายสักหัวกะโหลก