วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

44 ลายสักลูกเต๋า อุปกรณ์เก๋ๆของเซียนพนัน


เซียนพนันทั้งหลายห้ามพลาด กับลายสักลูกเต๋าสุดเก๋ ที่สักเมื่อไหร่ ก็การันตีความเท่ได้แบบ 100% กันเลยทีเดียว แถมลายสักลูกเต๋า ก็ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งโชคลาภอีกด้วย เพราะฉะนั้น herb-health.com  ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดกับลายสักลายนี้เด็ดขาด รับรองว่าโดนใจไม่น้อยแน่นอน


ขอเปิดรูปแรกเป็นลูกเต๋ากับน้องหมาโหดๆตัวนี้ เท่เร้าใจที่สุด หนุ่มไหนสักมาบอกได้เลย สาวกรี๊ดตั้งแต่หัวซอยยันท้ายซอย



มังกรดุๆถือลูกเต๋า แค่ลวดลายก็ดูเท่ อยู่แล้วพอใส่สีซีเปียเข้าไปอีกบอกเลยยิ่งคลาสสิคที่สุด หนุ่มคนไหนที่กำลังเล็งลายสักลูกเต๋าอยู่ เชียร์ตามภาพนี้เลย


 มากันครบทั้งลูกเต๋าทั้งไพ่ งานนี้ตั้งวงได้เลย แต่ขอบอกว่าไม่ผิดกฎหมายนะจ๊ะ แค่สักเท่ๆอย่างใจชอบเท่านั้นเอง แบบนี้ต้องจัดเต็มเพื่อเติมความเท่อย่างลงตัวกันแล้ว


ไม่เอาถ้วยครอบลูกเต๋าได้เปล่า เอาหมวกคว่ำแทนละกัน น่ารัก เก๋ๆแบบลายการ์ตูน หนุ่มๆแถวนี้ชอบบ้างไหมล๊า


อยากจะบอกว่าเท่ที่สุด ลูกเต๋าใหญ่ๆ 2 ลูกสีแดงลงสีแบบมีมิติ ตอนไม่ใส่นาฬิกาก็ว่าแนว พอใส่นาฬิกายิ่งเริ่ด หนุ่มๆว่าไงถ้าชอบจัดไป


งานหวานแหว๋วเราก็มี ใครบอกว่าใช่เขย่าได้อย่างเดียว สาวๆสักแล้วจะน่ารักกิ๊บเก๋ขึ้น หนุ่มๆสักแล้วจะดูน่ารักอบอุ่น ดีขนาดนี้จับมือกันไปสักทั้งคู่เลย


ลูกเต๋าแนวรักโลกบ้างดีกว่า มีกิ่งไม้ประดับแบบนี้ แถมวิ๊งๆอีก คุณเป็นหนุ่มแนวนี้หรือเปล่าถ้าใช่นัดช่างไปสิ รับรองสักแล้ว สาวตรึมแน่นอน


ใส่พื้นหลังเป็นทานตะวันหน่อยไหม แค่นี้ลูกเต่าธรรมดาก็ดูโดดเด่นแล้ว ยิ่งมาอยู่บนแขนนะสาวไม่กรี๊ดให้มันรู้ไป


ยกสำรับมาอีกและ ครบชุดทั้งลูกเต๋าและไพ่ แต่งานนี้ลายภาพและสีซีเปียที่ใส่ดูเก่าและคลาสสิค  อยากชวนหนุ่มๆสักมากๆรับรองความเท่


ลูกเต๋าแบบเรียงลายพรางเหมือนทหาร เท่ไหมล่ะ บอกได้เลยสักแล้วเดินไปทางไหนก็เด่น สาวๆนี่คงตามกรี๊ดจนเป็นเรื่องปกติของคุณไปเลย


ลูกเต๋าเย็นๆสักแก้วไหมคะ เหมือนจริงอะไรจริง เท่ไปสิงานนี้ หนุ่มๆชอบไหมล่ะ ถ้าชอบรีบนัดคิวช่างด่วนเลย เดี๋ยวไม่ทันเพื่อนข้างๆที่ดูด้วยกัน


 ลายนี้อยากจัดให้หนุ่มแนว หนุ่มติสท์โดยเฉพาะ ก็ลูกเต๋าใหญ่จัดเต็มสองลูกดาร์คๆแบบนี้ ไม่เซอร์จริงจะจัดป่ะ  ว่าแต่ถูกใจไหมเธอ


เขาว่าแนว old school กำลังมาเลยจัดมาให้ดูก่อนเลย เท่ คลาสสิคขนาดนี้บอกเลยสักไว้ที่อกนะ ใครๆก็รุม love แน่นอน กับลายสักสุดเก๋ที่จะทำให้คุณโดดเด่นในพริบตา


ใครอยากเล่นไพ่สำหรับนี้กับเราบ้าง แต่บอกไว้ก่อนว่าโหดหน่อยนะ มาเป็นหัวกะโหลกและควันปีศาจออกมาเลย เล่นแบบนี้ไม่กลัวตำรวจแต่กลัวผีอ่ะ ใครชอบก็สักตามสบายนะ


 ง่ะ!มาอีกลายและ ปีศาจมาเองเลยจัดแบบโครงกระดูกคีบลูกเต๋าเต็มแขนขนาดนี้ บอกได้คำเดียวสักเถอะตัวใครตัวมัน


ลูกเต๋าเฉยๆมันไม่แนวไง จัดงูใส่เข้าไปอีกหน่อย คราวนี้ไม่ธรรมดาแล้ว ลูกเต๋างูแบบโหดๆนี้ใครชอบไหม ถ้าชอบอย่าไปรอจัดเลย


เอาซี้แฮรี่ควีนมาเอง นั่งนับไพ่และลูกเต๋าไว้เลย เท่ถูกใจไหมล่ะสักไว้ที่แขนนะ ดูเท่และแนวสุดๆ


ลูกเต๋าอะไรมีหน้าคนด้วย หรือจะเป็นปีศาจจะกลัวหรือไม่กลัวดีน๊า แต่มองอีกทีก็เท่ๆแนวๆดีนะ สักไว้ตรวไหนดีล่ะหนุ่มๆ


ลูกเต๋าปีศาจชัดๆใครจะไปกล้าจับล่ะ แต่สำหรับหนุ่มดาร์คเหมือนกันเราคิดว่ามันเคมีเข้ากันสุดๆเลย ตกลงชอบไหม?


ลูกเต๋าแดงกระทบกัน เท่ดีนะเนี่ย สำหรับหนุ่มที่ยังไม่มีไอเดียแต่อยากสักลายลูกเต๋าดูบ้าง ลองแบบนี้ไหมล่ะ สักที่หน้าท้องแข็งๆก็ดูดีนะ


หนุ่มๆออกกำลังกายหน้าท้องดียัง ซิคแพคอะไรแบบนี้มีไหม ไม่ใช่อะไรลายสักลูกเต๋าและไพ่แบบนี้มันจะโดดเด่นมากถ้าหน้าท้องแข็งๆไง เผื่อชอบแบบนี้


 ถึงกับเอาเข็มกลัดมาเย็บโซ่ลูกเต๋าติดกับผิวเลยเหรอ น่ากลัวที่สุด แต่สำหรับความเท่ของแต่ละคนมักมองไม่เหมือนกัน ถ้าคิดว่ามันเท่รีบจัดไปได้เลย


สำหรับหนุ่มๆที่ชอบลายสักแบบญี่ปุ่น หน้ากากคาบลูกเต๋าแบบนี้เป็นไงพอผ่านไหม เราว่ามันดูดีเลยทีเดียว ไม่เชื่อสักดูสิ


มาดูลูกเต๋าแบบมีสีสันสดใสกันบ้าง นกและลูกเต๋าแบบนี้ชอบไหมล่ะ ถ้าชอบรีบจัดใส่ไปเลย


 แบมือหน่อยสิ เดี๋ยวจะดูลายมือให้ อุ๊ย!ลูกเต๋าในมือแบบนี้กิ๊บเก๋จัง หนุ่มๆว่าไงเท่ป่ะล่ะ ถ้าชอบนัดช่างสักให้ไว


ปิดท้ายด้วยลูกเต๋าที่ข้อมือลายนี้เลย สีม่วงเก๋ๆโดดเด่น สะอาดตา ดูดีสุดๆ ชอบกันไหมล่ะ ถ้าชอบอย่าช้านะจัดเลย

เห็นแบบนี้แล้วก็ต้องบอกเลยว่าเป็นลายสักที่เก๋และโดนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ เพราะฉะนั้นหากใครที่ชอบลายสักแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร บวกกับการเป็นคนที่รักในการเสี่ยงทายด้วยแล้ว ลายสักลูกเต๋าก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย


ลายสักลูกเต๋า