วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ลายสักใบเฟิร์นเก๋ๆความเท่ที่มาจากธรรมชาติ


ใบไม้ หลายคนอาจมองว่าดูไม่น่าสนใจ แต่ขอบอกเลยว่าเมื่อถูกนำมาสักลงบนผิวแล้ว มันช่างดูดีและน่าประทับใจเป็นอย่างมาก แบบว่าใครเห็นก็ต้องรู้สึกทึ่งแน่นอน และเพื่อให้มองเห็นภาพกันอย่างชัดเจน herb-health.com  จึงได้รวบรวมรูปลายสักใบเฟิร์น ที่เป็นรูปใบเฟิร์นมาฝากกัน ไหนมาดูกันสิว่า แต่ละลวดลายสักจะดูดีและมีความน่าสนใจมาแค่ไหน


ลายสักใบเฟิร์น สวยงาม เท่ ยาวๆมาตามท่อนแขน อยากบอกว่ามันมีความพอดีและเหมาะเจาะมาก ถ้าชอบใบไม้เชียร์ลายนี้เลย



ลดพื้นที่ลงมานิดให้จำกัดแค่เพียงบนมือ แต่ความพลิ้วไหวของใบเฟิร์นก็ยังมีเหมือนเดิม เท่ไม่ได้แพ้ภาพบนเลย ลองเลือกดูแขนหรือมือก็ชิคเหมือนกัน เชื่อเหอะ


อีกหนึ่งใบเฟิร์นที่มือ แต่อันนี้ค่อนข้างใหญ่กว่า และมีการเล่นสีที่ตรงตัวใบให้เข้มจางลดหลั่นกัน ความเก๋จึงเกิดขึ้นได้ไม่ยาก ชอบกันไหมหนุ่มๆเราว่าก็โอเคอยู่นะ


สำหรับสาวหวาน ใบเฟิร์นสองสีดูเป็นผู้หญิ๊งผู้หญิง น่ารัก คิวท์ ได้ใจเลย สาวหวานที่กำลังมองหาลายสักอันนี้แหล่ะเหมาะมาก


ใบเฟิร์นที่แขนแบบนี้ก็น่ารักดีนะ เหมาะกับสาวๆหลายๆแนว หวานก็ได้ เปรี้ยวก็ได้ เท่ก็ได้ แถมจะยิ่งส่งให้น่ารัก คิวท์ๆขึ้นไปอีก ไม่เชื่อลองสักดูแล้วจะรู้ว่าเป็นความจริง


ใบเฟิร์นที่บ่า ชิคๆ เก๋ ยิ่งใส่เสื้อเปิดไหล่แบบนี้ยิ่งดูเด่น สาวๆที่มองว่าไหล่ของตัวเองดูว่างเกินไปก็รีบจัดไปน๊า รับรองสักแล้วสวยเป๊ะ ใครเห็นก็ต้องทึ่งแน่นอน


เบาๆเหมือนแมงปอปีกบางๆ แต่ความจริงคือใบเฟิร์นสวยๆที่ไม่ได้ลงรายละเอียด เก๋ๆคิวท์ สาวหวานๆหรือสาวสายแบ๊วมันเหมาะกับคุณน๊า


ใบเฟิร์นสองสีโค้งรับกับแนวบ่า เก๋กันไปอีกแบบ นึกถึงวันไหนที่ใส่เสื้อเกาะอกออกจากบ้าน ใครที่เดินผ่านต้องหันกลับมาดูอีกครั้งแน่นอน ก็มันน่ารักดีนี่


 หากไม่ค่อยชอบความจืดชืดของสีดำ ลองใส่สีสันลงไปบ้างก็ได้ ใบเฟิร์นสีเหมือนจริงกับดอกไม้เล็กๆ เก๋ได้อีกบอกเลย


 ใบเฟิร์นลายเส้นที่ใกล้หน้าอก เซ็กซี่ไปสิ ถึงลายแบบนี้จะไม่มีใครได้เห็นของคุณ แต่มันก็เป็นความชอบ เห็นคนเดียวก็ได้จริงไหม


ใบเฟิร์นที่ข้อมือหนุ่มๆมันเท่ เข้มๆจับใจ นี่ขนาดยังมองไม่เห็นหน้ายังดูดีขนาดนี้ แล้วถ้าหนุ่มๆหน้าตาดีสักจะเริ่ดขนาดไหน ใครอยู่ในข่ายหนุ่มในฝันของสาวๆสักเหอะ


ใบเฟิร์น 3 สี เก๋ๆเท่กันไป ยิ่งเป็นหนุ่มประเภทสบายๆชิลๆ เฮฮาปาร์ตี้ด้วยนะ สักแล้วรับประกันสาวๆรุมรักกันทั้งซอย


นี่เครื่องถ่ายเอกสารหรือลายสักกันแน่ ทำไมถึงได้เหมือนจริงขนาดนี้ แต่ช่างมันเถอะสักแล้วเท่ สักแล้วเก๋ชอบอยู่แล้ว จัดเลยไหมหนุ่มๆ


ใบเฟิร์นเบาๆที่ใต้ท้องแขน อ่อนโยนละมุนละไมเหลือเกิน สาววัยทีนใสๆเราว่ามันเหมาะมากเลยล่ะ


ใบเฟิร์นใบเดียวยังเก๋ แล้วถ้าสี่ใบจะขนาดไหน เข้ม แปลกตา ไม่เหมือนใคร หนุ่มๆที่ชอบลายสักแบบนี้อย่ามองผ่านนะ


เบาๆกับใบเฟิร์นกิ่งเล็กๆที่ใกล้ข้อมือ น่ารัก เก๋ๆ ดูสบายตา เชื่อเหอะใครเห็นใครก็ทัก รับรองคุณจะยิ้มแก้มปริ


 ใบเฟิร์นที่หน้าท้องอันแข็งแรงของหนุ่มๆดูกี่ครั้งก็อดใจแกว่งไม่ได้ ก็มันเท่จนหน้ากัดซะขนาดนั้น ไม่เชื่อลองไปสักดูแล้วจะรู้ว่าเราพูดจริง


ใบเฟิร์นตามขวางของแขน เท่ ชิลๆ ดูเป็นหนุ่มเข้มแบบมีสไตล์ งานนี้ไม่ว่าจะใส่เสื้อผ้าอะไรก็ดูดี แม้แต่ชุดลำลอง เพราะมีลายสักเก๋ๆนี้ เชื่อเราสิ


สำหรับหนุ่มๆที่ไม่ชอบของเล็ก งานนี้จัดเต็มไปเลยใบเฟิร์นใหญ่ทาบตัวกันไป แถมใส่สีน้ำเงินอมม่วงเข้าไปอีกบอกได้สองคำ “สุดยอด” หนุ่มๆถ้าชอบก็จัดกันน๊า


 ใบเฟิร์นสีเข้มพริ้วๆที่ต้นคอ อยากบอกว่ามันน่ารักมาก แถมยังอุตส่าห์ตัดผมสั้นเข้าไปอีก คิวท์ระดับนักเรียนมัธยมชัดๆ เชียร์ให้สักเลยจ้า!


ใบเฟิร์นเก๋ๆกับตัวหนังสือชิคๆที่แขน เท่ใจขาดเลย ไม่ว่าจะหนุ่มเนิร์ด หนุ่มแนว หนุ่มเท่หรือสไตล์ป๊อบ เพิ่มลายสักนี้เข้าไปรับรองสาวๆตามกันตรึม


ใบเฟิร์นที่ขาอ่อน เท่ๆ เข้มๆ น่ารักดี สาวๆที่ใส่กางเกงขาสั้นเผยให้เห็นลายสักเต็มตา นนี้ใครเห็นก็ต้องรุมรัก


ใบเฟิร์นที่ขาอ่อนอีกซักรูป น่ารักคิวท์ๆดีเน๊อะ แถมมองดีๆยังเซ็กซี่อีกด้วย เราว่าสาวขาสวยๆลายนี้น่าสนใจเลยล่ะ


ทิ้งท้ายไว้กับใบเฟิร์นที่มองเผินๆเหมือนปีกนางฟ้า เมื่อนำมาสักที่ข้อเท้าความคิวท์ความน่ารักจึงมา นึกถึงเวลาใส่รองเท้าผ้าใบนะ เก๋ที่สุด ลองสักดูนะแล้วจะไม่ผิดหวัง

เห็นแบบนี้แล้วก็บอกได้คำเดียวเลยว่า จากใบเฟิร์นที่ดูธรรมดา กลายมาเป็นผลงานศิลปะบนเรือนร่างที่งดงาม จนต้องลองสักด้วยตัวเองสักลายกันเลยทีเดียว แถมแต่ละลวดลายนั้นก็สามารถสร้างเสน่ห์ให้กับผู้สักได้เป็นอย่างดีอีกด้วย อยากรู้ว่าจะดูเจ๋งแค่ไหน มาลองสักตามกันดูสิ

ลายสักใบเฟิร์น