วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ทรงผมบ๊อบ สไตล์เกาหลีสำหรับนักเรียนหญิงตัดได้ด้วย

ทรงผมบ๊อบเป็นทรงผมยอดฮิตตลอดการของสาวๆเลยก็ว่าได้ และทรงผมบ๊อบสไตล์เกาหลีเป็นอีกหนึ่งไอเดียทรงผมหนึ่งที่สาวๆนิยมทำตาม เพราะเน็ตไอดอลเกาหลีหรือดาราเกาหลีมักจะมีแบบทรงผมบ๊อบใหม่มาให้สาวๆหรือแฟนคลับได้ทดทอลทำตามและไม่ตกเทรนด์แฟชั่นทรงผม herb-health.com ได้รวบรวมภาพตัวอย่างทรงผมบ๊อบสไตล์เกาหลี ซึงบางแบบนั้นนักเรียนชั้นมัธยมก็สามารถทำตามได้โดยไม่ผิดระเบียบโรงเรียน

ไอเดียแบบทรงผมบ๊อบ
- ทรงผมบ๊อบตรง เป็นทรงผมบ๊อบที่ตัดผมตรงหรือถ้าผมใครไม่ตรงก็ไปยืดผมให้ตรงแล้วเซตให้เป็นทรงสวยงาม ผมบ๊อบตรงนี้ดาราเกาหลีหลายคนมากที่นิยมทำ

- ทรงผมบ๊อบดัด สำหรับคนที่เบื่อความเรียบๆของผมตรงก็อาจจะเพิ่มความเซ็กซี่ด้วยการดัดผมบ๊อบให้หยิกพอประมาณ ทำให้ผมดูหนาและผมลูกเล่นให้กับทรงผมด้วบ

- ทรงผมบ๊อบปัดข้าง เป็นทรงผมบ๊อบแต่เซ้ตผมด้านหน้าให้ปัดไปด้านใดด้านหน้า ผมบ๊อบทรงนี้ด้านหน้าจะยาวกว่าทรงผมบ็อบอื่นๆแต่ะจะเซตด้วยการปัดไปด้านข้าง

- ทรงผมบ๊อบหน้าม้า สาวๆที่ทำทรงผมนี้จะดูน่ารัก น่าเอ็นดู ผมหน้าม้าจะทำให้ใบหน้าของเราดูเล็กลง

- ทรงผมบ๊อบทำสี หากคิดว่าทรงผมบ๊อบจะดูเหมือนเด็กๆ ดูไม่เป็นผู้หญิง ก็อาจจะเพิ่มอายุได้ด้วยการทำสีผม ซึ่งทรงผมบ็อบก็เหมาะกับการทำสีผมได้หลายสีเช่นกัน

นอกจากเราจะได้ไอเดียแบบทรงผมบ๊อบจากภาพตัวอย่างแล้วเรายังจะได้ไอเดียการแต่งหน้าให้เข้ากับแบบทรงผมด้วย มันคงจะไม่ดีนักหากเราตัดผมบ๊อบแต่แต่งหน้าจัดออกแนวเซ็กซี่ การจะเป็นสาวสวย สาวน่ารักนั้น นอกจากจะต้องเลือกทรงผมที่สวยงามเหมาะกับตัวเองแล้ว การแต่งหน้าก็เป็นอีกปัจจุบันหนึ่งที่สนับสนุนให้ทรงผมที่เราเลือกดูดีขึ้นได้

ทรงผมบ๊อบ


ทรงผมบ๊อบ