วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

สูตร 'แอปเปิ้ลไซเดอร์' วิธีกำจัดสิวที่หลัง เผยผิวสวยเป๊ะ... กล้าโชว์อย่างมั่นใจ!

สิว ปัญหาใหญ่ที่แก้เท่าไหร่ก็ไม่ยักหาย ที่ขึ้นหน้าก็ยังพอหาวิธีได้ แต่ที่ลามมาขึ้นบนลำตัวนี่สิคะ ชักจะแก้ยาก โดยเฉพาะ "สิวบนแผ่นหลัง" ที่เกิดแล้วก็สร้างความกลุ้มใจให้เราไปอีก เพราะเป็นแล้วอย่างแรกที่รู้สึกได้คือ เราจะไม่มั่นใจเวลาต้องใส่เสื้อผ้าที่มีดีไซน์เว้าหลัง โชว์หลัง

วิธีกำจัดสิวที่หลัง
นอกจากจะไม่มั่นใจในความไม่เรียบเนียนของแผ่นหลังแล้ว แผ่นหลังยังเป็นจุดที่ตัวเราเองมองไม่เห็น ที่นี้เวลาจะกำจัดสิวก็ลำบาก เอี้ยวตัวมากๆ ก็ปวดแขนกันซะเปล่าๆ หรือจะซื้อสบู่ที่สามารถกำจัดแบคทีเรีย กำจัดสิวได้มาใช้แล้วก็ไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้น วันนี้ herb-health.com เลยขอเสนอวิธีแก้ปัญหาสิวที่แผ่นหลัง ด้วยวิธีแบบง่ายๆ โดยใช้น้ำส้มสายชูหมักจากแอปเปิ้ลหรือแอปเปิ้ลไซเดอร์ ให้คนที่เจอปัญหานี้อยู่ได้ลองนำไปทำตามกันดูค่ะ

น้ำส้มสายชูหมักจากแอปเปิ้ลหรือแอปเปิ้ลไซเดอร์มีคุณสมบัติในการรักษาสิวได้ยอดยี่ยมเลยล่ะค่ะ โดยความเป็นกรดธรรมชาติในน้ำส้มสายชูหมักจากแอปเปิ้ล จะเข้าไปช่วยขจัดสิ่งสกปรก ไขมันส่วนเกิน และเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้ว พร้อมต้านเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบ คลายรูขุมขน ซึ่งคุณสมบัติทั้งหมดนี้ทำให้ช่วยรักษาสิวได้


วิธีกำจัดสิวที่หลัง
1) เจือจางน้ำส้มสายชูหมักจากแอปเปิ้ลด้วยการนำไปผสมกับน้ำเปล่า

วิธีกำจัดสิวที่หลัง

2) นำสำลีแบบกลมชุบลงไปในส่วนผสมแล้วทาลงบนบริเวณแผ่นหลังที่เกิดสิว

วิธีกำจัดสิวที่หลัง

3) ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที ก่อนล้างออกด้วยน้ำอุ่น จากนั้นซับผิวให้แห้งด้วยผ้าขนหนู ก่อนทาครีมหรือมอยส์เจอไรเซอร์เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวค่ะ

แนะนำให้ทำวิธีนี้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง จนกว่าจะได้ผลลัพท์ที่น่าพอใจ นอกจากนี้คุณยังสามารถผสม น้ำส้มสายชูหมักจากแอปเปิ้ลกับน้ำผึ้ง อย่างละ 1 ช้อนชา ลงในน้ำอุ่นและนำมาดื่มเพื่อให้เกิดผลลัพท์ที่มีประสิทธิภาพสูงได้ค่ะ

วิธีกำจัดสิวที่หลัง


ได้อ่านเคล็ดลับดีๆ กันไปแล้ว คราวนี้ก็อย่าลืมนำไปทำตามกันดูนะคะ ซึ่งวิธีกำจัดสิวที่แผ่นหลัง ทางเรายังมีอีกเพียบ แต่จะมีวิธีไหน ทำยังไงบ้างนั้นก็ต้องคอยติดตามกันในบทความต่อไปของเรานะจ้ะ ^^