วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ลายสักหยินหยาง ความสมดุลที่มาพร้อมกับความเท่

ลายสักหยินหยาง สัญลักษณ์ของความดีและความชั่ว ของจีน ที่หลายคนคงจะรู้สึกคุ้นเคยและรู้จักกันดี แต่วันนี้ herb-health.com  ขอแนะนำให้นำสัญลักษณ์นี้มาสักลงบนเรือนร่างของตนเอง ซึ่งต้องบอกเลยว่านอกจากจะเป็นสัญลักษณ์ที่มาพร้อมกับความสมดุลแล้ว ก็ยังสามารถเติมความเท่ให้กับผู้ที่สักได้อย่างเต็มที่อีกด้วย เอาเป็นว่ามาดูไอเดียลายสักที่เราได้คัดสรรมาฝากกันเลยดีกว่า


 เมื่อเป็นการสัก รูปแบบของหยินหยางอาจประยุกต์ไปเป็นแบบไหนก็ได้เพื่อความสวยงามหรือตามจินตนาการที่จะสร้างสรรค์ เพียงแต่ให้คงไว้ซึ่งเค้าเดิมเท่านั้น เหมือนอย่างภาพนี้ ลายวนเหมือนยังกะบันไดทะลุมิติ ขาวดำ บอกคำเดียวเท่มาก



ลายสักหยินหยางที่หลัง กลางวันและกลางคืน สวยงาม เก๋ๆไก๋มากมาย สาวๆสายเปรี้ยว หรือแซ่บนิดๆลองสักดู รับรองคุ้มค่ากับการรอคอย


เข้มๆดาร์คๆจัดไป หยินหยางพร้อมตัวหนังสือจีนที่พื้นหลังเป็นเหมือนลายหิน อะไรมันจะหนักแน่นและเท่ขนาดนั้น หนุ่มๆที่ใจมั่นคงอย่าลืมพิจารณาลายนี้นะ


ลายสักหยินหยางที่หลังกับรัศมีที่ออกมาคล้ายๆธงชาติของหลายประเทศ อะไรมันจะคิดลายเก่งขนาดนั้น หนุ่มๆว่าเท่และดูดีไหมล่ะ สำหรับเราคิดว่าแจ๋วเลย


ลายสักหยินหยางสวย เท่ แบบเข้มๆ เหมาะมากสำหรับหนุ่มๆที่อยากสักที่หลัง แต่ยังหาลายถูกใจไม่ได้ เชื่อเราลายนี้เหมาะกับคุณมากเลยทีเดียว


 เป็นไอเดียลายสักเก๋ๆที่นำหยินหยางมาถอดออกทีละชิ้น เชื่อว่าใครได้ดูก็อดชอบไม่ได้ แต่สำหรับสาวๆสักไปแล้วก็ต้องพยายามใส่เสื้อเกาะอกโชว์หลังไว้หล่ะ คนอื่นจะได้เห็นตั้งแต่ต้นจนจบ เท่ดี


 เป็นหยินหยางที่มองเผินๆคล้ายปลาทูนอนกอดเข้าหากันในเข่ง ไม่ได้บอกว่าดูไม่ดีนะ ตรงข้ามลายน่ารักเก๋ไก๋ดี สำหรับสาวๆที่เล็งลายหยินหยางอยู่อันนี้จัดได้เลย


 ลายสักที่ข้อเท้าหยินหยางโทนสีน้ำเงินสวยใส เก๋ๆ สาวๆแนวไหนก็สักได้ แถมจะยิ่งทำให้เด่นมากขึ้นไปอีก เชื่อเหอะสักแล้วคำว่าเสียใจไม่มีแน่นอน


ให้มันได้อย่างนี้สิ หยินหยางแบบติสท์มาเต็ม ระบายสีน้ำเข้าไปอย่างเละ แต่กลับมองดูแล้วเท่ เราเชื่อว่าหนุ่มๆสาวๆสไตล์แนวๆน่าจะชอบ จริงไหมเอ่ย


ว่าภาพบนเละแบบเท่แล้ว ภาพนี้ยิ่งกว่า คือเหมือนไม่ค่อยเต็มใจระบายสีดำเท่าไร แต่ทำไมมองดูชิคๆเก๋ๆดีก็ไม่รู้ งานนี้แล้วแต่ความชอบนะ ถ้าตรงใจก็จัดไป


 ลายสักหยินหยางที่ด้านหลังสีเขียวทหาร เท่มากมาย เชื่อเหอะหนุ่มคนไหนสักความแมนจะออกมาเกินร้อยแน่นอน


แซ่บเรียกพี่ ลายสักหยินหยางสีแดงดำ แค่เห็นก็เปรี้ยวแล้ว สาวๆอยากแซ่บแบบนี้ไหมล่ะ เชียร์เลยสักเมื่อไรก็เริ่ด หรือหนุ่มๆ อยากจะลองสักดูบ้างก็ได้เหมือนกันนะ


หยินหยางแบบสายรุ้งและสีดำ สักไว้ที่บริเวณไหปลาร้า เริ่ดไหมถามใจดู สาวๆถ้าสักแล้วใส่เสื้อเปิดไหล่หรือเกาะอก บอกได้เลย สวย เก๋ เท่ที่สุด


 ฟ้ากับทะเล ลายสักหยินหยางเก๋ๆที่ดูไอเดียดีมาก อยากบอกว่าหนุ่มๆสายเนิร์ด หรือหนุ่มแนวไหนก็สักได้ สะอาด ดูดี เท่ จัดไปถ้าชอบ


ทาสแมวดูก่อน หยินหยางลายแมวแบบนี้ชอบไหม เก๋ๆคิวท์ๆ สบายๆ สะอาดตา ใครสักก็น่ารักบอกเลย สาวๆหากกำลังมองหาลายประมาณนี้จัดไปได้เลยจ้า


 และแล้วงานตาร้อนผ่าวก็มา ลายสักคู่หยินหยางของคู่รักแบบแยกกันคนละส่วน ก็นะเดินไปทางไหนใครก็รู้ว่าเป็นอีกครึ่งของกันและกัน คู่ไหนชอบก็จัดไปเหอะไอเดียเก๋ดี


ตาข่ายดักฝันไปได้ทุกลายจริงๆ แม้แต่หยินหยางก็มาได้ เก๋ไก๋ไปตามระเบียบ ถ้าชอบงานแบบนี้นัดช่างสักได้เลย


หยินหยางคู่รัก เล็กๆ เบาๆ ไม่จัดใหญ่ แต่บ่งบอกถึงความรู้สึกดีๆที่มีให้กัน ชิคๆ เก๋ๆแบบนี้ชอบไหม ถ้าชอบจูงมือกันไปหาช่างด่วน!


ลายสักหยินหยางแบบกลางวันและกลางคืน สวยงามเลอค่ามาก สาวๆชอบไหมลองถามใจดู รับประกันการสักเสร็จเมื่อไรคนโดดเด่นต้องเป็นคุณ


 เข้มแข็งและดุดัน ด้วยลายสักหยินหยางกับกรอบมังกรพัน เก๋ เท่ดูดีสุดๆ หนุ่มๆเราไม่อยากให้พิจารณานาน เชียร์นะเพราะมันเจ๋งจริง


หูย ชิคมากๆ ใครคนออกแบบต้องปรบมือรัวๆ สีน้ำผสมกันเป็นหยินหยางแบบนี้สุดยอด โดดเด่นมาก สาวๆถ้าน่องกำลังว่างๆ สักเหอะขอร้อง


 อุ๊ต๊ะ! หยินหยางดาร์คๆ มีทั้งเสือทั้งมังกรมันจะหล่อเข้มกันไปไหน สำหรับหนุ่มๆถามว่ากล้าสักไหม ถ้ากล้าไม่มีอะไรหยุดความเท่คุณได้แน่นอน


ทิ้งท้ายไว้กับลายสักนี้ คิวท์สุดในสามโลกแล้ว หยินหยางสีลูกกวาดถึงจะดูเหมือนสักแบบไม่จริงจัง แต่น่ารักที่สุด อย่าเสียเวลาลังเลเลยเธอชอบก็จัดไป

ฮั่นแน่!! เห็นแบบนี้แล้วก็ถึงกับอยากสักตามกันเลยใช่ไหมล่ะ เพราะฉะนั้นมาลองเลือกไอเดียลายสักที่โดนใจตัวเองมากที่สุด แล้วสักลงไปบนตำแหน่งของร่างกายที่ต้องการกันเลย ออ!! จากรูปภาพเป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งเท่านั้น สามารถเลือกสักตามตำแหน่งอื่น ตามชอบได้ รับรองสักแล้วไม่ผิดหวัง


ลายสักหยินหยาง