วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ลายสักเต่า ลายสักที่เต็มไปด้วยสีสันและมีเสน่ห์


เคยสงสัยไหม ว่าทำไมทุกวันนี้คนส่วนใหญ่จึงเลือกที่จะสักลาย ด้วยลายสักเต่ากันมากขึ้น นั่นก็เพราะว่า ลายสักเต่า เป็นลวดลายที่สามารถสร้างสีสันและเสริมเสน่ห์ให้กับผู้ที่สักได้อย่างดีเยี่ยม แถมมีหลากหลายแบบให้เลือก ซึ่งก็ไม่ค่อยจะซ้ำใครอีกด้วย เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่กำลังมองหาลายสักเก๋ๆ โดนใจ มาลองสักลายสักเต่ากันดูสิ โดยวันนี้ herb-health.com   ก็ได้รวบรวมหลากหลายลายสักเต่ามาแนะนำกันด้วย

ลายสักเต่า

เจ้าเต่าตัวน้อยดอกไม้แสนสวย กำลังจะเดินไปไหนเหรอ เล็กๆน่ารักแบบนี้ไม่ให้ไปไหนหรอกอยู่สวยๆบนผิวเรานี่แหล่ะ สุดยอดอ่ะ สักแล้วเหมือนมีเสน่ห์ขึ้นอีกหลายเท่าเลยทีเดียว แบบว่าใครเห็นก็ต้องทัก



มาอีกตัวเต่าบนท้องแขนเท่ๆสักแบบศิลป์ๆหน่อย ยิ่งลงสีดำแบบนี้ด้วยนะอยากให้หนุ่มๆแถวบ้านสักเลย แบบว่าจะได้เห็นทุกวัน ชอบๆๆ หรือผู้หญิงคนไหนอยากสักก็สามารถสักได้เหมือนกัน รับรองว่าดูดีไม่แพ้กันเชียวล่ะ


เต่าทะเลตัวน้อยแสนสวยหลงมาอยู่กับคนได้อย่างไรเนี่ย น่ารักแบบนี้ย้ายมาอยู่ถาวรเลยนะ หนุ่มๆสนใจรับเลี้ยงน้องเต่าสักตัวไหมล่ะ


สวยๆเหมือนจริงกันไปเลย หากคนไหนไม่ชอบเต่าแบบตัวการ์ตูนหรือไม่ค่อยเหมือนจริง เจ้าตัวนี้แหล่ะคือเต่าที่คุณตามหามานาน


 อีกหนึ่งเต่าทะเลสีสันสวยงาม พอมาอยู่ที่ขามันดูเท่สุดๆ ขนาดตัวพอดีองค์ประกอบดีแบบนี้จะปล่อยขาให้โล่งอยู่ทำไม จัดเถอะ รับรองว่าเดินไปที่ไหนก็ต้องมีแต่คนหันมอง ก็แบบว่ามันสะดุดตาและโดดเด่นมาก


ต.เต่าหลังตุง เห็นแล้วคิดถึงตอนสมัยเรียนเลย สาวๆจ๋าหาคนสักได้ไหม อย่าช้านะความน่ารักไม่เคยคอยใคร อย่างน้อยๆให้ทันสงกรานต์ บอกเลยน่ารักแบบนี้โดนสาดน้ำคนเดียวแน่ๆ


น้องเต่าตัวผอม น่าเอ็นดูจัง หนีแม่มาเที่ยวเล่นหรือเปล่าป่านนี้แม่เต่าคงตามหาแย่และ เต่าน่ารักแบบนี้ใครที่สักต้องโดนคนรุมรักแน่นอน


ยกท้องทะเลและน้องเต่ามาอยู่บนขาให้มันรู้แล้วรู้รอดไป ก็คนมันรักทะเลจัดลายสักน้อยกว่านี้ได้ไง ซึ่งความจริงมันก็ดูน่าสนใจและไม่เหมือนใครดีนะ


เต่าลายดอกไม้ลงสีแบบแนวๆ สำหรับคนชอบความแปลกใหม่ เท่ ไม่เหมือนใคร ลองหยิบลายนี้ไปสักดู แล้วจะบอกว่าไม่เสียใจเลย เพราะมันสามารถเสริมความเท่และเสน่ห์ให้กับผู้ที่สักได้อย่างดีเยี่ยม อยากรู้ว่าแจ่มแค่ไหน ต้องลอง


เจ้าเต่าทะเลสีหวาน งานนี้ยกกันมาทั้งทะเลเลย เท้าใครว่างอยู่อยากให้เก๋อยากดูเท่ จัดไปเลยนะความสดใสรออยู่ข้างหน้า


เต่าทะเลสีเขียวกับดอกไม้สีม่วง  สวย เด่น สะดุดตา ไม่ว่าจะไปเดินทางไหนรับรองมีแต่คนหลงรัก ก็เจ้าเต่าของคุณดูดีมีเสน่ห์ซะขาดนี้


แบ๊วๆน่ารักจังเลย ดูดวงตาเธอซิสดใสมากๆ แถมสียังสวยมากๆ สำหรับคนที่กำลังมองหาลายสักเต่า อยากบอกว่าตัวนี้คือสิ่งที่กำลังตามหาแน่นอน สักเถอะ เต่าตัวนี้จะทำให้ใครหลายๆคนแอบหลงรักคุณแน่นอน


เจ้าตัวเล็กเต่าญี่ปุ่นเป็นอะไรมากไหม ใครดุมา นอนแบบหงอยๆเลย ใครออกแบบเต่าตัวนี้มานี่ น่ารักที่สุด นี่ถ้าได้นอนหงอยอยู่บนท้องแขนใครนะ ก่อนนอนแอบมองเขาต้องยิ้มหลับสบายไปเลย


เต่าแลเงาสีดำแบบนี้ก็ดูดีนะ ยิ่งมาอยู่บนท้องแขนยิ่งเท่สุดๆ เต่าจะเดินไปทางไหนก็เชิญแค่นอนมอง นั่งมองก็มีความสุขแล้ว ว่าไหม?


 เต่าสีพาสเทลกับท้องทะเลแสนสวย ใครเห็นใครจะไม่รัก ร้อนๆแบบนี้ใส่รองแตะไปเดินริมหาดทราย กิ๊บเก๋อย่าบอกใคร แต่คงเหนื่อยหน่อยนะที่ต้องคอยตอบคำถามใครๆที่ว่า “ไปสักที่ไหนมา อยากได้บ้าง”


เจ้าเต่าหัวโตสีสวย สงสัยจะไม่ยอมกินอาหารเลยผอมแบบนี้ ไม่เป็นไรมาอยู่กับเราเดี๋ยวดูแลเอง น่ารักเหลือเกินเต่าน้อย ใครอยากรับเลี้ยงต่อบ้างชูมือหน่อย


 มาถึงเต่าทะเลสีดุๆนิดหนึ่ง สำหรับคนห้าวๆที่ความหวานไม่ใช่ทางแน่ๆ รับเลี้ยงเจ้าตัวนี้ไปอยู่ด้วยสักตัวนะ รับรองมีแล้วจะเข้มสมใจใช่ทางสุดๆ


 เต่าน้อยจะบ้องแบ้วไปไหน ดูรอยยิ้มเหมือนจะบอกว่าโลกนี้มีแต่ความสุข สำหรับสีสันสดใสจัดจ้าน
ขนาดนี้สักต้อนรับเดือนเมษาไปเลย แล้วฤดูร้อนปีนี้จะมีความสุขที่สุดเชื่อเราเถอะ


 คนเรามันต้องมีจุดมุ่งหมายในชีวิต จะอยู่ไปแค่วันๆได้ไง ดูเจ้าเต่าน้อยตัวนี้ก่อนตั้งใจว่ายน้ำขนาดนี้เดี๋ยวก็ถึงจุดหมาย ว่าแต่ใครอยากได้ลายสักแบบนี้ไว้เตือนใจบ้างไหม ฮึบๆๆๆ

เห็นแบบนี้ ต้องรีบไปสักลายสักเต่ากันบ้างแล้ว ซึ่งก็เป็นลายสักที่มีความคลาสสิคและอินเทรนต์มาก ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็สามารถสักได้ แถมไม่มีเอ้าท์อีกด้วย นอกจากนี้สามารถนำไอเดียลายสักเต่าเหล่านี้ไปประยุกต์ เพื่อให้ได้ไอเดียที่ต้องการได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นห้ามพลาด


ลายสักเต่า ไอเดียสุดเจ๋ง