วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ลายสัก Egyptian ความโบราณที่มากับความเท่


กำลังมองหาลายสักเท่ๆ เก๋ๆ อยู่ใช่ไหมเอ่ย วันนี้ herb-health.com  มีลายสักสุดชิคมาแนะนำกัน นั่นก็คือลายสัก Egyptian ร่องรอยแห่งความโบราณ ที่จะเติมความเท่ให้กับคุณได้อย่างลงตัวนั่นเอง ว่าแล้วมาดูกันหน่อยดีกว่าว่า ลายสักสไตล์นี้ มีดีไซต์การออกแบบที่น่าสนใจมากแค่ไหน

ลายสักอียิปต์

พระนางคลีโอพัตรา ความงามอมตะนับพันปี ถึงแม้จะเป็นแค่เพียงลายสัก แต่ความงดงามและมีเสน่ห์ก็ไม่ได้จางไปไหน เชื่อเถอะสักแล้วจะเท่ห์และดูมีเสน่ห์เพิ่มขึ้นอีกเยอะเลย



ที่ท่อนขาว่างๆลองใส่รูปพระนางคลีโอพัตราและแมวสฟิงซ์ไปไหม ลายสวย เท่ มีเสน่ห์ ดึงดูดใจคนเห็นสุดๆบอกเลย


แมวสฟิงซ์สัญลักษณ์แมวตั้งแต่สมัยอียิปต์ แสงอาทิตย์ที่ร้อนแรงกับแมลงปีกแข็ง เมื่อผสมผสานกันอย่างลงตัวบนท่อนแขน บอกได้เลยว่า “มันเท่มาก”


ฟาโรห์ผู้ยิ่งใหญ่แห่งอียิปต์ ไม่ว่าจะนานเท่าไรก็ยังดูมีพลังและอำนาจ เมื่อได้นำมาสักบนท่อนแขนใหญ่และแข็งแรงแบบนี้ ความอลังการเกิดขึ้นกับคุณแน่นอน


หน้าร้อนแบบนี้แมวสฟิงซ์ท่าจะออกอาการกลัวน้ำเลยดุร้ายแบบนี้ เจอตัวจริงคงหนีแต่เจอผู้ชายเท่ๆล่ำๆสักคงต้องวิ่งเข้าใส่ เท่ที่สุดบอกเลย


สฟิงซ์โฉมงามตัวนี้ถ้าจะคิดหนักหน้าตาจึงดูเศร้าสร้อย ถึงจะเศร้าอย่าไรเมื่อมาอยู่บนผืนหลังของผู้หญิงสวยๆ เมื่อไรก็ดูดีและมีความเซ็กซี่อย่างบอกไม่ถูก


 สำหรับมาดแมนที่มีลำแขนสมชายชาตรีลองสักลายอียิปต์นี้ดูไหม เท่ อลังการเหมือน “ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า” มาเอง ยิ่งใส่สีเทาวิ๊งๆเหมือนโลหะแบบนี้ความรู้สึกยิ่งใช่เลย เท่อ่ะ!


 รูปสีซีเปียหมาป่าทหารผู้แข็งกร้าวกับ พีรามิด สฟิงซ์อันแสนเงียบสงบ ถึงจะสักคนละที่แต่มีความเข้ากันและกลมกลืนที่สุด เท่ คลาสสิคจริงๆ


อีกหนึ่งลายียิปต์ที่แขนคราวนี้ใส่สีซีเปียและชมพูนิดๆ ทั้งแมวสฟิงซ์ พระนางคลีโอพัตรา ไก่ คลาสสิค งดงาม มีคุณค่าคู่ควรที่สุด หนุ่มๆอยากได้แบบนี้ไหม เท่ วินเทจของจริงบอกเลย


ฟาโรห์และทหารกระดูกเข้มๆซ่อนความน่ากลัว แต่นี่เองที่ทำให้คนสักดูเข้ม ดาร์ค เท่เกินใคร อยากถามสักไหมล่ะตัวเธอ


แมวสฟิงซ์คู่กับปีกเทวดา แถมด้วยตัวแมลงปีกแข็ง ไม่หวือหวาแต่ไม่ธรรมดา เท่แบบดูสบายตาชอบไหมล่ะหนุ่มๆ อากาศร้อนแบบนี้สักโชว์เลย



 ขาข้างหนึ่งเป็นรูปฟาโรห์ส่วนอีกข้างเป็นนักรบ เมื่อขาสองข้างต้องไปไหนด้วยกัน ความอลังการหล่อ เท่ เข้มจึงตามมา เชียร์ให้สักกันนะ เท่แบบนี้ชอบ


เหมือนยกหนังฟารโรว์มาวางบนแขนยังไงยังงั้น สีสันใช่เลย ก็ถ้ามันคลาสสิค เท่ และดูดีขนาดนี้จะอยู่เฉยทำไม สักเลย


รูปฟาโรห์แน่นๆกับสีซีเปียย้อนอดีต ดูอีกทีก็ดูเลอค่าถึงแม้จะใส่นาฬิกาหรือแต่งชุดอะไรก็ไม่หมดความเท่ มีแต่จะทำให้ดูดีมากขึ้นไปอีก 10 เท่า


 รูปลายเส้นชาวอียิปต์โบราณ กับคนโทน้ำ มีความเข้ากันอย่างบอกไม่ถูก และแน่นอนว่ามันต้องดูดีจนตลอดวัดความร้อนแตกแน่นอน เท่ๆคลาสๆห้ามเลื่อนผ่านเด็ดขาด



 รูปทหารสฟิงซ์ผู้องอาจกับท้องฟ้าเหมือนฝนจะตก ใส่สีแบบนี้ลวดลายดูดีขนาดนี้บอกเลยใครรักลายสัก  Egyptian ห้ามพลาด เพราะมันช่างให้อารมณ์ความรู้สึกที่สุนทรีย์มากทีเดียว


แมวสฟิงซ์สีดำตั้งเด่นเป็นสง่าท่ามกลางพีรามิดและแสงอาทิตย์ โดเด่น เข้ม มีความสง่า เท่ ขนาดนี้ให้เวลาคิดสองวันเลือกช่างสักด่วนๆ


พระนางคลีโอพัตราแบบผมสั้น สวยงามมามีที่ติ แม้จะไม่ได้ใส่เครื่องทรงอะไรมากมาย บอกได้สองคำว่า “สุดยอด” เด่น สวยขนาดนี้อย่ามัวช้าไป เดี๋ยวจะไม่ได้เท่ตอนวันหยุดยาวๆ


 แมวสฟิงซ์สีดำมีปีก เท่แค่ไหนดูเอายิ่งมาอยู่บนขาอ่อนสาวๆแบบนี้ สงสารหนุ่มๆที่เห็นเลยหัวใจหล่นไปตรงไหนไม่รู้


ทหารฟาโรห์ผู้เข้มแข็งและบึกบึน ลายสักนี้ทั้งลวดลายและการลงสีลงตัว เท่สุดๆ ไม่ว่าหนุ่มแบบไหนก็สักได้นะ จัดเลย


ผู้หญิงก็สักรูปพระนางคลีโอพัตราสวยๆได้นะ ดูจากรูปนี้ยิ่งไปสักที่ขาอ่อนยิ่งเพิ่มเสน่ห์เย้ายวนใจได้อีกเพียบ ไม่ต้องคิดนานถ้าคิดว่าชอบแล้วจัดไปได้เลย


นกฟาโรห์สักที่ตรงท้องแบบนี้ เท่ เก๋ไม่ค่อยเห็นที่ไหน รับรองหากชอบลายแบบไม่เหมือนใครรีบบอกช่างสักเลือกลายนี้เลย


สวยงามเด่นสะดุดตาที่สุดกับลายสัก  Egyptian ด้วยลายที่เด่นสะดุดตากับสีสันจัดจ้าน บอกเลยสักแบบนี้กี่ปีก็ไม่มีวันเอ้าท์


ทหารของฟารโรห์และดวงตาเทพเจ้า งานนี้ได้ความเก๋าและคลาสสิคไปเลยเต็มๆ หากใครสักและถอดเสื้อออกมานะ คนรอบข้างต้องมีตะลึง บอกเลย

เติมความเท่อย่างลงตัวกับลายสักสุดเท่ Egyptian ที่รวมกับความเท่ผสมผสานระหว่างความทันสมัยกับความโบราณเข้าด้วยกันอย่างลงตัวที่สุด แค่สักก็ดูดีจนใครก็ต้องทัก เอาเป็นว่าชอบแบบไหนก็เตรียมพร้อมไปสักกันได้เลย อาจมีเสริมไอเดียเพิ่มไปอีกนิดด้วยก็ได้


ลายสัก Egyptian