วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ลายสัก Fox ออกจากป่ามาทำเท่


ต้องบอกเลยว่าหมาป่า เป็นสัตว์ที่ไม่ได้พบเจอได้บ่อยๆ ในปัจจุบันนี้ แต่พวกมันก็ยังสามารถออกมาโชว์ความแข็งแกร่งได้บ่อยครั้ง โดยปรากฏขึ้นบนเรือนร่างของหนุ่มๆ ในรูปของลายสักนั่นเอง แล้วคุณล่ะอยากจะลองสักลาย Fox กันดูบ้างไหม สำหรับใครที่ยังนึกไอเดียไม่ออก ว่าจะสักลายแบบไหนดี herb-health.com ก็ได้รวบรวมไอเดียเจ๋งๆ มาแนะนำกันด้วย ซึ่งจะน่าสนใจมากแค่ไหนนั้น ไปดูกันเลย

ลายสัก Fox

 หนุ่มนักกีฬา สุนัขจิ้งจอกกับห่วงบาสเก๋ๆแบบนี้เป็นไง เท่ได้ใจที่สุด เชื่อเหอะสักเสร็จวันไหนแล้วใส่เสื้อกล้ามไปแบบนี้ เดินไปทางไหนสาวก็กรี๊ด



 สุนัขจิ้งจอกน่ารักคล้ายๆแร๊คคูล กับเพชร คิวท์ๆคิกขุจังเลย เชื่อเหอะสักไว้ที่ขาเมื่อไรรับรองจะเท่ เก๋ที่ซู้ด


สุนัขจิ้งจอกแนว Gometric เก๋ๆคิวท์ๆที่ขาอ่อนแบบนี้ชอบไหมล่ะตัวเธอ เวลาใส่กางเกงขาสั้น หรือกระโปรงยีนส์สั้นๆน่ารักนะ รับรองหนุ่มๆที่เห็นเป็นต้องหัน


ลายนี้ก็ แนว Gometric เหมือนกัน แต่จะตัวใหญ่เท่ๆเป็นสง่าที่กลางหลังกันเลยทีเดียว สาวเปรี้ยว สาวแซ่บ ที่รักจิ้งจอกจัดไปอย่าให้เสีย


เจ้าตัวเล็ก Gometric สุนัขจิ้งจอกสดใสและดูคิวท์มากมาย สาวๆสักไว้เก๋ๆที่แขนรับเรื่องเพื่อนในแก๊งค์กรี๊ดสลบ


 จิ้งจอกจับหาง ลายนี้ไม่ออกแนวน่ารักแต่จะดูเท่ๆมากกว่า สาวๆคนไหนรู้ตัวว่าไม่หว่นเท่าไรจัดลายนี้ไปเลย


เก๋ๆชิคๆกับจิ้งจอกสีส้มในกรอบตัวนี้ อยากจะบอกว่าสาวคนไหนสักก็เท่และเป็นที่น่าสนใจ โดยเฉพาะหนุ่มๆที่จะปลื้มคุณอีก 10 เท่าเป็นอย่างน้อย


 เจ้าตัวนี้ก็น่ารักไม่หยอก เล็กๆ จิ๋วๆ สไตล์ Gometric นิดๆ สำหรับสาวๆที่ด้านหลังแขนยังว่างชอบหรือเปล่าเอ่ย ถ้าชอบจัดไปเหอะ


อุ๊ย!อันนี้คิวท์มาก ลายสักไม่กี่เส้นที่เห็นเป็นเจ้าจิ้งจอกน้อย อยากบอกว่านอกจากจะไม่เจ็บเท่าไรแล้ว ยังน่ารักน่าชังที่ซู้ด เชียร์ให้สาวๆสักเลย


นี่หมาจิ้งจอกแน่นะ ทำไมสีสันถึงได้สดใสอลังการขนาดนี้ เชื่อถ้าสาวๆคนไหนสักความเก๋ต้องมาเต็มแน่นอน


จิ้งจอกแบบ Gometric อีกตัว ขนาดขรึมๆยัง เก๋ๆได้ใจ อย่ามัวแต่ตั้งคำถามว่าสักดีหรือไม่ดี ดูที่ความชอบ ถ้ามันมากจะรออะไร


 จิ้งจอกเก๋ๆวิ่งที่ท้องแขน น่ารักไหมล่ะตัวเธอ ถ้าน่ารักก็อย่าลืมชวนเพื่อนไปสักกัน เพื่อจะได้สักทีเดียวยกแก๊งค์


 Gometric จิ้งจอกสีส้มกำลังออกกำลังกาย ชิคเก๋ได้ใจ สาวๆสักไว้ที่ข้อเท้าแบบนี้รับรองใครเห็นเป็นต้องฮือฮา


จิ้งจอกกับดอกกุหลาบลายเส้นที่ต้นคอ สาวหวาน เนิร์ดๆก็สักได้นะ ยิ่งเป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยวยิ่งเริ่ดไปใหญ่ บอกได้เลยความโดดเด่นจะเป็นของคุณแน่นอน


อุ๊ต๊ะ! จิ้งจอกสีส้มสดใสกับดอกหญ้าสวยๆ พอสักลงไปที่แขนบอกได้เลยว่าอย่างเท่ เก๋ไก๋ที่สุด สักแล้วอย่าลืมใส่เสื้อแขนกุดไว้น๊า คนอื่นจะได้เห็นลายชัดๆ


รอยสักเก๋ๆที่แขน จิ้งจอกสาดสีส้มแปร๋น งานนี้ความเท่จัดเต็ม ชอบกันไหมล่ะ ถ้าชอบก็ลองนัดช่างสักดูสิ


อุ๊ย!น่ารักอ่ะ จิ้งจอกฮัมเพลงร่าเริงสดใส สาวๆสักที่ข้อเท้าซักหน่อยไหมล่ะ เชื่อเถอะเดินไปไหนใครๆก็เจี๊ยวจ๊าว


 หนาวเหรอ! จิ้งจอกถึงขดตัวกลมน่ารักขนาดนี้ สาวๆวัยทีนสนใจไหม อยากบอกว่ารับประกันความพอใจล่วงหน้าได้เลย สักเสร็จมีแต่รอยยิ้มแน่นอน


นั่นแน่เจ้าตัวเล็กขนปุย มาทำอะไรที่ตรงนี้เอ่ย ดูสิยิ้มแต้เชียว สำหรับลายสักหลังที่ดูมา ถ้าอยากให้ใครที่เห็นพากันสดชื่น เจ้าตัวนี้เหมาะที่สุด


สุภาพบุรุษสุดหล่อ จะเท่ไปไหนล่ะเธอ หลับตานึกถึงสักไว้ที่น่องแบบนี้นะ เดินไปทางไหนใครก็อด
อมยิ้มไม่ได้ เชื่อสิ


โอ้ว ว๊าว! สำหรับสาวสุดแนวดูลายสักนี้ก่อนเหอะ แจ่มไหมล่ะถึงหน้าตาจิ้งจอกจะไม่ยิ้ม ดูขรึมๆ แต่มองโดยรวมชิค เก๋ดีจริงๆ


สำหรับคู่รัก จิ้งจอกคู่แบบนี้เก๋ไหม คิดดูเหอะเวลาเดินไปไหนด้วยกัน ยิ่งจับมือแบบนี้นะสองข้างทางได้ตาร้อนผ่าวด้วยความอิจฉากันเป็นแถบๆ


อุ๊ต๊ะ!มากันยกฝูงแบบนี้เลยเหรอ น่ารักที่สุด นี่ถ้าใส่เสื้อเกาะอกสำหรือสีเข้มๆไปทางไหน รัศมีความโดดเด่นของคุณกินขาดไปทั้งหมดแน่นอน น่าสักมากบอกเลย


 จิ้งจอกหลากสีที่ข้อมือกับลวดลายเก๋ๆ แรกเห็นก็ชอบกันเลย เพื่อนๆเห็นด้วยหรือเปล่า เราว่าสักแล้วคงนอนมองหลับตาฝันหวานทั้งคืนกันเลยทีเดียว


อยากเอาลายสำหรับคู่รักมาอวดอีกลาย บางทีเราอาจเข้าใจว่าลายต้องเหมือนหรือคล้ายๆกัน แต่สำหรับคู่นี้ไม่เหมือนกันอย่างสิ้นเชิงทั้งสีและลวดลาย แต่กลับมีเสน่ห์น่าชวนมอง ลองเอาไอเดียนี้ไปปรับกับคู่ของคุณก็ได้นะ


 ขอปิดท้ายที่เจ้าตัวนี้ละกัน น่ารักน่าอุ้มที่สุด เท่ๆเก๋ๆแถมสีสันก็สดใส หนุ่มๆเราเชียร์สุดใจเลย สักเหอะรับรองเท่จนสาวหลง

 ดูดีได้อีก กับลายสัก Fox สุดชิค ที่สักเมื่อไหร่ก็โดนใจเมื่อนั้น แถมแต่ละลวดลายก็ล้วนมีการเล่นสีสันได้อย่างสวยงามสุดๆ สามารถเติมเส่น่ห์ให้กับผู้ที่สักได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว โดยเฉพาะหนุ่มๆ สักแล้วสาวๆ ใจละลายแน่นอน

ลายสัก FOX