วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

แบบลายสักนก Humming bird ตัวเล็กแต่น่ารักมาก


ชอบลายสักรูปนก ตัวเล็กๆ น่ารักไหม herb-health.com  ขอเสนอนี่เลย ลายสักนกฮัมมิ่ง เบิร์ด สุดน่ารัก ที่ไม่ว่าจะสักไว้ตรงไหนของร่างกาย ก็สามารถเติมเสน่ห์ ได้อย่างมั่นใจสุดๆ แถมสักได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายอีกด้วย ที่สำคัญคือลายสักรูปนก สามารถสื่อความหมายถึงการเป็นคนรักอิสระได้เป็นอย่างดี ใครที่มีนิสัยชอบความอิสระ ไม่ชอบอยู่นิ่ง รักการผจญภัยอยู่เสมอ ลายสักรูปนก Humming bird ก็เป็นตัวเลือกที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน


 ประเดิมกันด้วย Humming bird ลายเท่ๆ เข้มด้วยการลงสีและหน้าตาดุๆ เหมาะไหมลองถามใจดู สำหรับความคิดเห็นเราหนุ่มๆสักเหอะ



 สำหรับหนุ่มๆ Humming bird คู่ที่หน้าอกน่าสนใจเหมือนกันนะ เท่ๆ ใสๆ แบบนี้ ลองสักดูรับประกันถอดเสื้อเมื่อไรมีสาวกรี๊ดแน่นอน


ยกมากันทั้งฝูงนก Humming bird สวยๆบินวนไปวนมา บรรยากาศเหมือนอยู่ริมทะเลก็ไม่ปาน หนุ่มๆสายชิลๆสบายๆจัดไปนะ


Humming bird สะบัดสีฟ้าสวยงามจับใจ คิดถึงว่าถ้ามีหยาดน้ำคนที่สักคนเย็นฉ่ำชื่นใจ สวยงาม เก๋ ชิคขนาดนี้บอกได้เลยว่า “ไม่สักแล้วจะเสียใจ”


เจ้า Humming bird แอบไปหาผลบลูเบอรี่มาฝากใครหนอ หวานใจที่ไหนหรือเปล่า หนุ่มๆถ้าท้องแขนยังว่าง ลายนี้ก็โอเคนะ


อันนี้ก็ยกป่ามาเลย อะไรมันจะสวยงามและดูเท่ขนาดนั้น หนุ่มๆที่ชอบลายแบบเต็มๆแขน อันนี้ดูดีมีศิลปะดีนะ


 Humming bird สะบัดน้ำอีกเหมือนกัน คราวนี้สะบัดกันที่หลังสวยๆเลย เท่ ชิค สีสันสดใส มีเสน่ห์มากมาย ชอบไหมจ๊ะสาวๆ


นั่นแน่ Humming bird มาหลบอยู่ที่ข้อมือนี่เอง ตัวนี้ลงสีแบบคลาสสิคเมื่อตัดกับข้อมือขาวๆ เท่ เก๋ เกินใคร สาวๆสักหน่อยไหมเชื่อเถอะสักเมื่อไรเพื่อนๆต้องรุมกรี๊ด


มินิมอล Humming bird คู่ที่หัวไหล่ คิวท์ ชิค เกินใคร ยิ่งสักเมื่อไรแล้วใส่เสื้อสายเดี่ยวแบบนี้นะ บอกเลยเก๋มากๆ


 สาวๆที่หลังหูว่างไหม Humming bird เก๋ๆซักตัวดีไหมเธอ น่ารักไม่น่ารักก็ดูซิสดชื่นมาเชียว ถ้าชอบลายประเภทนก แบบนี้ก็โอเคเลยนะ


 อุ๊ย! Humming bird แสนสวยกำลังกระพือปีกดูดน้ำหวานผลไม้มากิน น่ารักสดใสทั้งนกทั้งลูกไม้ สาวๆที่มีหลังเนียนๆจัดไปหน่อยไหม


โห เห็น Humming bird สาวสวยตัวนี้แล้วอยากนัดช่างสักพรุ่งนี้เลย สวยงามมากมายอะไรขนาดนั้น ยิ่งคนสักมีผิวขาวๆใส่เสื้อสายเดี่ยวหรือเปิดไหล่แบบน่ารักนะ บอกได้เลยว่าสุดยอด


อันนี้ก็นกประดิดประดอยลวดลายสวยงามสุดๆ สาวๆคนไหนที่ชอบแล้วสักนะ เชื่อขนมกินได้ใครเห็นก็ต้องหลงรักนกตัวนี้แน่นอน


 นก Humming bird สีดำส้ม ม่วง เขียว ชิคๆที่ข้อศอกแบบนี้น่าสักไหมล่ะ เชื่อเถอะสักมาเมื่อไรเป็นต้องนั่งเท้าข้อศอกแบบนี้ทั้งวัน ก็แบบว่ามันสวยอ่ะ


เจ้าตัวนี้ก็สวยนะ เก๋ๆใต้เนินอก สีสันสวยคลาสสิคดี สาวๆที่อยากเพิ่มความสดชื่นแถมด้วยความเซ็กซี่ให้กับตัวเอง สักแบบนี้ก็ได้นะ


 Humming bird ที่ท้ายทอยรวบผมแบบนี้ก็ดูดี เก๋ๆดีด้วย เวลาไหนที่ไม่อยากให้ใครเห็นก็ปล่อยผมทับลงมา ไอเดียดีจะตาย สักเลยไหมสาวๆ



อุ๊ต๊ะ! แสดงว่ารัก Humming bird กันจริง เล่นสักกันทีเต็มหลังแบบนี้ สวยงาม เท่ สะใจไปเลยไหมล่ะ สาวๆที่ชอบลายแบบนี้อยู่ อย่าลืมเอาไปพิจารณาดูนะจ๊ะ


เจ้าตัวเขียวนี้เด่นเลย ยิ่งมาอยู่บนหลังขาวๆและผมสีบรอนส์ทองแบบนี้เริ่ดอ่ะ สาวเปรี้ยว สาวเซ็กซี่ลองดูหน่อยไหม เรารับประกันให้ว่าสวยและเด่นแน่นอน


 สำหรับสาวแซ่บ เผ็ดพริกเรียกพี่ Humming bird สีสว่างแจ๋นนี้เป็นไง แถมด้วยตัวอักษร Freedom เก๋ๆอีก เชียร์เลยถ้าใครมีบุคลิคแบบนี้ สักมาเจ๋งแน่นอน


 มินิมอล Humming bird สีสันสวยๆ งานนี้เขาเรียกเล็กพริกขี้หนูนะ เล่นเอาสะกดทุกสายตาที่ได้เห็นเหมือนกัน ไม่เชื่อลองสักดู


ตัวนี้ก็สวย แถมมีไอเดียเก๋ๆลงสีแบบให้มีน้ำสะบัดขึ้นหน่อยๆ ชอบอ่ะ ถ้าใครสักนะคำว่าหมองจะไม่เกิดขึ้นเลยตลอดชีวิต


โอ๊ย!ลายสักที่หัวไหล่ สีสันจัดจ้านลวดลายสวยขนาดนี้อยากเชียร์ให้สาวๆสักเลย เริ่ด เท่ ชิคที่สุด ยังไงสักแล้วใส่เสื้อแขนกุ้นหรือสายเดี่ยวไว้นะ สุดยอดมาก


Humming bird ที่เท้า ทั้งลายทั้งสีเก๋มาก เห็นแล้วอยากสักตามกันเลยทีเดียว สาวๆที่ชอบความมีสีสันนอกจากการใส่รองเท้า จัดดูสิ ชีวิตน่าจะมีอะไรดีๆนะ


เจ้าตัวเล็กที่ข้อมืออีกตัว พร้อมตัวอักษรเก๋ๆน่ารักไหมล่ะ แถมสีขาวดำแบบนี้คลาสสิคดีนักแล อย่ามองนานนะถ้าชอบก็จัดไป


 ขอปิดท้ายที่นก Humming bird สีดำเก๋ๆ ที่ข้อเท้า น่ารักอะไรขนาดนั้น ยิ่งใส่รองเท้าผ้าใบแบบนี้ด้วย อลากบอกว่าโลกทั้งใบให้เธอเลย เท่ ชิคๆที่สุดเลย

ดูๆ แล้วก็น่ารักไม่น้อยเลยใช่ไหมเอ่ย แถมยังให้ความหมายดีๆ ที่ซึ้งกินใจสุดๆ อีกด้วย เพราะฉะนั้นสำหรับหนุ่มสาว ที่กำลังมองหาลายสักโดนใจ ที่เข้ากับบุคลิกที่มีความโลดโผนและรักในความอิสระได้เป็นอย่างดี ลายสักรูปนกฮัมมิ่ง เบิร์ด ก็เป็นตัวเลือกที่จะตอบโจทย์ความต้องการได้ดีไม่น้อยเชียวล่ะ รับรองสักแล้ว เก๋แน่นอน

ลายสัก Humming bird