วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

แบบลายสัก Medusa นางพญาผมงู ทั้งสวยและน่าเกรงขาม

แบบลายสักเมดูซ่า Medusa เป็นอีกหนึ่งลายสักที่ได้รับความนิยมออกแบบมาได้หลากหลายลักษณะ มีทั้งแบบน่ารักสวยๆเหมาะสำหรับผู้หญิงหรือน่ากลัว น่าเกรงขาม เหมาะสำหรับผู้ชาย แบบลายสัก Medusa จึงได้รับความนิยมมากในต่างประเทศ เพราะเป็นเทพที่อยู่ในตำนานนิยายกรีกแต่ในประเทศไทยจะยังไม่ค่อยพบเจอคนที่สักลายแบบนี้ herb-health.com จึงได้รวบรวมภาพตัวอย่าง ลายสักเมดูซ่า ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชายและผู้หญิงเป็นลายสักที่เหมาะสมกับทุกเพศเลยก็ว่าได้

ลายสัก Medusa ตำแหน่งไหนดี
ลายสักเมดูซ่านั้นจะมีจุดเด่นคือเป็นใบหน้าของหญิงสาวที่มีหน้าตางดงามก็ได้หรืออาจจะตกแต่งให้ดูน่ากลัวก็ได้เช่นกัน จุดเด่นคือมีผมเป็นงูซึ่งมีลายละเอียดค่อนข้างเยอะถ้าช่างสักฝีมือไม่ถึงหากตั้งใจจะเอาลายสักเมดูซ่าแบบน่ากลัวอาจจะได้ลายสักเมดูซ่าแบบน่ารักๆ กุ้งกิ้งแทน ตำแหน่งที่เหมาะสำหรับแบบลายสัก Medusa คือตำแหน่งที่มีพื้นที่ใหญ่ๆหน่อย เช่น กลางหลัง กลางหน้าอก กลางต้นขา หรือท่อนแขน หากสักบริเวณท่อนแขนอาจจะต้องสักล้อมแขนเลยก็ได้จะทำให้ได้พื้นที่ในการสักเยอะขึ้น

ประวัตินางพญางูเมดูซ่า ตามตำนานกรีกแล้ว Medusa เป็นหญิงสาวสวยหน้าตาดี แต่ถูกสาบโดยเทพอาเธน่าให้มีหน้าตาขี่เหร่และมีผมเป็นงูพิษ ด้วยความแค้นสะสมจนทำให้เธอมีอิทธิฤทธิ์ที่สามารถทำให้ใครก็ตามที่จ้องมองตาเมดูซ่า คนเหล่านั้นจะกลายเป็นหิน ซึ่งหากใครเคยเล่นเกมส์ Dota ก็จะพบว่าถ้าไม้ตายอัลติเมตของเมดูซ่าจะทำให้ฮีโร่ฝั่งตรงข้ามกลายเป็นหินถ้าหันหน้ามาทางเมดูซ่านั่นเอง

แบบลายสัก Medusa สวยและน่ากลัว

ลายสัก Medusa