วันอังคารที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2560

19 ทรงผมสุดฮิตผู้ชาย ตัดแล้วหล่อ ตัดแล้วเท่ สำหรับหนุ่มเอเชีย


นอกจากเรื่องเสื้อผ้าและรองเท้าแล้ว หนุ่มๆหลายคนยังสนใจในเรื่องทรงผมด้วย โดยเฉพาะหนุ่มเอเชียที่มักมีโครงหน้าและสีผิวคล้ายๆกัน จึงเลือกทำทรงในลักษณะเดียวกันได้ สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนลุคดูบ้างจึงขอพาไปดูทรงผมตัดแล้วหล่อ ตัดแล้วเท่ สำหรับหนุ่มเอเชีย แต่จะมีทรงไหนบ้างไปดูเลย

ทรงผมสุดฮิตผู้ชาย

ทรงปอมปาดัวร์ ต้องยอมรับเลยว่ากระแสวินเทจยังแรงไม่มีตก หนุ่มเอเซียทั้งหลายพากันตบเท้าตัดและเซ็ตผมแบบย้อนยุค ที่เรียกกันว่าทรง "ปอมปาดัวร์" ซึ่งเป็นทรงผมสุดคลาสสิกอมตะตลอดกาล อาจเพราะด้วยความเรียบแต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ ทำให้หนุ่มๆ กว่าค่อนโลกตกหลุมรักกับผมทรงนี้ สำหรับการเซ็ตผมสไตล์ปอมปาดัวร์ส่วนของผมด้านข้างไถเตียน ไว้ส่วนข้างหน้ายาว แลวเซ็ตม้วนเสยปาดขึ้นไปทางด้านใดด้านหนึ่งแล้วแต่ความชอบ บอกเลยทรงนี้หนุ่มๆ ที่ชื่นชอบสไตล์วินเทจไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง



ทรงผมสุดฮิตผู้ชาย

ทรง Man Bun หนุ่ม ๆ สายติสต์ สายฮิปสเตอร์ หรือสายไหนก็ตามที่เบื่อผมสั้นอยากไว้ผมยาวดูบ้าง แต่ไม่รู้จะจัดการกับทรงผมยังไงให้ออกมาดูดี อีกทั้งบางทีก็ดูเกะกะรกรุงรัง ก็ง่ายๆไปเลยด้วยการมวยผม หรือที่เรียกกันว่า ทรง Man Bun  นั่นเอง ง่ายมากเลยใช่ม๊า ! ไม่ต้องทำอะไรเลยมีหนังยางก็ได้ทรงนี้แล้ว หนุ่มๆ คนไหนที่มีผมยาว ก็ลองเปลี่ยนสไตล์มาทำผมทรงนี้กันดูบ้างนะ แล้วคุณจะพบว่ามันสามารถทำให้คุณดูดีได้ไม่น้อย

ทรงผมสุดฮิตผู้ชาย

นี่ก็ลุคใสๆด้วยทรง Man Bun เหมือนกัน เดี๋ยวจะคิดว่าทำแล้วทรงนี้ต้องรวบผมหมด อันที่จริงแบบนี้ก็ใช้ได้ แถมเห็นพวกหนุ่มเกาหลี หนุ่มญี่ปุ่นหน้าใสๆชอบทำกันด้วย ประมาณว่าผมยังไม่ยาวมากก็มัดแบบหลวมๆครึ่งหัวไปเลยละกัน หล่อตี๋แบบนี้เห็นแล้วอยากจะกรี๊ดเลยใช่ไหมสาวๆ

ทรงผมสุดฮิตผู้ชาย

ทรงเกาหลี สไตล์ K-POP  ผู้ชายเกาหลีส่วนใหญ่มักมีจุดเด่นที่การไว้ผมปิดหน้าผาก และผมด้านหน้ายาวมากกว่าด้านหลัง โดยระดับความยาวสามารถปิดลงมาถึงคิ้ว หรือบางคนอาจจะยาวเลยขึ้นไปเล็กน้อย จากนั้นเซ็ตปาดผมไปด้านข้าง และหากจะเพิ่มความเป็น K-POP มากยิ่งขึ้นไปอีก ก็อาจจะต้องดัดผมหยิกช่วงบนเล็กน้อย เป็นการเพิ่มโวลุ่ม ดูไม่ธรรมดา และเติมความป็อปให้กับทรงผม สำหรับสีผมจะมาเป็นสีดำสนิทคงไม่ค่อยเข้าท่า จึงต้องย้อมประมาณสีบรอนด์ทองหรือสีน้ำตาลก็จะเข้ากันสุดๆ บอกเลยหน้าตี๋ๆขาวๆทำทรงนี้บรรดาสาวๆแม่ยกหัวใจละลายแน่ๆ

ทรงผมสุดฮิตผู้ชาย

นี่ก็ทรงเกาหลีเหมือนกัน แต่ทรงนี้ผมด้านข้างจะออกแนวบ๊อบซอย แต่ทรงด้านบนจะประมาณผมรองทรงย้อมและดัดนิดหน่อยแล้วเซ็ตให้เข้ารูปเข้าทรง แค่นี้หนุ่มแนวเกาหลีก็เอาใจสาวไปกินแล้ว หนุ่มๆ คนไหนที่อยากจะหล่อเท่แบบหนุ่มเกาหลีล่ะก็ ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดผมทรงนี้เด็ดขาด

ทรงผมสุดฮิตผู้ชาย

อีกหนึ่งทรงเกาหลี แสกหน้าเหมือนไม่ได้ตั้งใจ ดูๆเหมือนไม่ได้เซ็ตผม แต่เอาเข้าจริงน่าจะใช้พวกเจลหรือมูสจับๆบ้างเพื่อให้มันดูชี้ๆ แต่ไม่แน่หากนั่งซ้อนมอเตอร์ไซค์แบบไม่ได้ใส่หมวกกันน็อคอาจได้ทรงนี้แบบไม่ได้ตั้งใจก็ได้

ทรงผมสุดฮิตผู้ชาย

Faux Hawk หรือทรงโมฮอก ยังคงอยู่ในเทรนด์เสมอ สำหรับหนุ่มคนไหนที่แม่ไม่ปลื้มหากตัดทรงโมฮอกเต็มๆ ก็เลือกตัดให้ซอฟท์ลงมาหน่อยด้วยทรง Faux Hawk แต่ยังไงก็คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์การไถด้านข้างออก มากหรือน้อยแล้วแต่ต้องการ ส่วนผมด้านบนเซ็ตให้ตั้งหรือปาดให้เข้าหากันคล้ายๆสามเหลี่ยม ส่วนความยาวของผมก็จัดไปตามใจชอบ ซึ่งหากเป็นตามรูปนี้ออกจะยาวมาก แถมเซ็ตให้เข้าหากันแล้วมาทำกระเซิงยุ่งๆที่ด้านหน้า เรียกว่าไม่มั่นใจหรือไม่รักกันจริงไม่กล้าทำนะเนี่ย!

ทรงผมสุดฮิตผู้ชาย

แนวโมฮอกเหมือนกัน แต่ทรงนี้ดูจะเจ็บกว่า ก็เล่นไถผมด้านข้างจนเกือบจะเกรียน ยังอุตส่าห์ใช้ปัตตาเลี่ยนไถเป็นเส้นตรงตามขวาง 3-4 เส้นให้มันเจ๋งหนักเข้าไปอีก ด้านบนเหลือผมยาวไม่มาก จับเสยตั้งด้วยเจลหรือแว๊กซ์แล้วเอาสเปรย์ฉีดให้อยู่ยาวๆอีกที บอกเลยทรงนี้เดินไปทางไหนไม่มีคนหันให้ตบ

ทรงผมสุดฮิตผู้ชาย

ทรงนี้น่าจะทำไม่ยาก มันเหมือนทรงนักเรียนชายบ้านเราสุดๆ แต่เพิ่มด้วยการเซ็ตให้มันเข้ารูปเข้ารอย แค่นี้ก็หล่อใสๆสไตล์วัยรุ่นแล้ว ไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะกับผมทรงนี้ ใครชอบสไตล์แบบนี้ ก็ต้องรีบมาจัดเต็มกันเลย แล้วคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน

ทรงผมสุดฮิตผู้ชาย

ผมทรง Spiky แบบสั้น สำหรับผมทรงนี้โดดเด่นที่การเซ็ตผมด้านบนให้เป็นหนามแหลมๆ แต่ก็ไม่ได้แหลมเฟี้ยวขนาดชาวพังก์อะไรแบบนั้น แค่เป็นการทำให้ผมด้านบนดูมี Texture ดึงดูดสายตามากกว่า แถมด้วยไถเป็นเส้นตามขวางอีก 2-3 เส้น บอกเลยสามารถทำได้กับผู้ชายทุกเพศทุกวัย ว่าแต่...คุณจะกล้าหรือเปล่าเท่านั้น

ทรงผมสุดฮิตผู้ชาย


ผมทรงสั้นแบบคลาสสิค สำหรับคนผมหนา ทรงนี้ค่อนข้างเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะดูแลง่ายไม่ต้องตกแต่งอะไรมาก ไม่ต้องเซ็ตก็ได้ แต่สำหรับคนเนี๊ยบก็แค่ปาดโพเมดหวีเสยให้เรียบ แค่นี้ก็หล่อจนสาวออฟฟิศสลบกันเป็นแถวแล้ว

คิดว่าทรงไหนหล่อ ทรงไหนเท่ ดูดีสำหรับเราก็รีบจัดไปแบบด่วนๆเลยละกัน!!!


ทรงผมผู้ชายเท่ๆ แบบเอเชีย


ทรงผมสุดฮิตผู้ชาย

ทรงผมสุดฮิตผู้ชาย

ทรงผมสุดฮิตผู้ชาย

ทรงผมสุดฮิตผู้ชาย

ทรงผมสุดฮิตผู้ชาย

ทรงผมสุดฮิตผู้ชาย

ทรงผมสุดฮิตผู้ชาย

ทรงผมสุดฮิตผู้ชาย