วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ลายสักลายเส้นเก๋ๆ ให้คุณดูมีเสน่ห์อย่างลงตัว


บางครั้งการสักลายเพื่อเพิ่มความเก๋และเติมเสน่ห์ให้กับตนเองนั้น ก็ไม่จำเป็นต้องเลือกลายสักที่มีความอลังการและฉูดฉาดจนเกินไป แค่ลายเส้นเล็กๆก็จะทำให้คุณดูดีได้อย่างไม่น่าเชื่อแล้วล่ะ แถมยังสามารถดึงดูดความสนใจจากผู้คนรอบข้างได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย ซึ่งวันนี้ herb-health.com ก็มีลายสักเก๋ๆแบบลายเส้นมาแนะนำให้คุณได้ลองสักกันรับรองว่าเห็นแล้วโดนใจ จนอยากจะแนะนำคนอื่นๆ ให้มาลองสักด้วยเลยล่ะ

ลายสักลายเส้น

ลายสักรูปดวงจันทร์และดวงอาทิตย์ขนาดเล็กจิ๋ว บริเวณข้างหลัง ซึ่งจะสักอยู่บริเวณเหนือขอบเสื้อชั้นในพอดี ลักษณะในการสักจะใช้เพียงลายเส้นธรรมดาๆเท่านั้นไม่เติมสีสันหรือเล่นลวดลายอะไรมาก มองดูอาจจะธรรมดาแต่ก็สามารถดึงดูดความสนใจได้ไม่น้อยเชียวล่ะ


ลายสักลายเส้น

สักลายเส้นเก๋ๆ ที่นิ้วชี้ คล้ายๆกับกิ่งไม้เล็กๆ ที่แตกกิ่งก้านออกไป สองเส้น มีรูปสามเหลี่ยมเล็กๆอยู่บริเวณโคนนิ้วดูๆแล้วก็เก๋ไม่น้อย แถมโชว์ให้เห็นได้อย่างเด่นชัดอีกต่างหาก ซึ่งหากใครไม่อยากสักไว้ที่นิ้วชี้ล่ะก็จะลองสักไว้ที่นิ้วอื่นๆ ดูบ้างก็ได้นะ

ลายสักลายเส้น

ลายสักที่ใช้ลายเส้นเล่นลวดลายอย่างมีมิติสุดๆ มองผ่านๆอาจจะเหมือนเป็นเส้นที่วาดไปวาดมามั่วๆ แต่หากมองดีๆคุณจะพบว่ามันเป็นรูปของใบหน้า ซึ่งด้านหนึ่งจะเป็นผู้ชายและด้านหนึ่งจะเป็นผู้หญิงนั่นเองทึ่งไปเลยใช่ไหมล่ะ รับรองว่าใครเห็นก็ต้องตะลึง

ลายสักลายเส้น

 รักแมวชอบแมวต้องลายสักนี้กันเลย กับการสักด้วยลายเส้นให้ดูเป็นแมวน้อยตัวเล็กสุดน่ารัก ซึ่งก็ดูคิกขุมาก ทั้งยังช่วยเสริมลุคให้คุณดูเป็นสาวน้อยขี้อ้อนเป็นที่สุด โดยอาจจะสักไว้บริเวณท่อนแขนด้านในหรือบริเวณไหนตามต้องการก็ได้

ลายสักลายเส้น

สำหรับลายนี้ก็จะเป็นการสักที่ใช้ลายเส้นแบบง่ายๆให้ดูเหมือนเถาวัลย์ที่กำลังพันขึ้นไปตามแขน โดยสัก ให้เป็นลายเส้นแบบสั้นๆ แต่มองดูเก๋และแปลกตาสุดๆ สำหรับใครที่ไม่ชอบลายสักใหญ่ๆและมีลวดลายที่ดูรกตาจนเกินไป ลองสักลายนี้กันดูสิรับรองว่าเวิร์คแน่นอน

ลายสักลายเส้น

หนุ่มสาวรักธรรมชาติต้องลายนี้เลยจ้า เป็นลายสักรูปต้นส้นที่ใช้เพียงลายเส้นก็ได้รูปที่ดูดีและสื่อความหมายได้ชัดเจนที่สุด โดยสักเป็นรูปเล็กๆเท่านั้น

ลายสักลายเส้น

ลายสักรูปดอกไม้เล็กๆ ที่จะทำให้คุณดูเป็นสาวหวานและน่าทะนุถนอมที่สุด โดยจะสักไว้บริเวณแขนด้านในเหลือข้อพับขึ้นมาหน่อย หรือหากใครไม่ชอบก็สามารถสักบริเวณอื่นๆ ได้ตามต้องการอีกด้วย ซึ่งลายนี้ก็จะมีการเล่นสีหน่อยๆ ด้วยนะ แต่จะไม่ฉูดฉาดมากนัก แค่พอดูมีสีสันและมีมิติขึ้นมาเล็กน้อย

ลายสักลายเส้น

สำหรับลายนี้ก็จะเป็นการสักลายด้วยเส้นสองแบบ เป็นรูปของต้นสนและมีเส้นวงกลมทับเส้นหนึ่ง โดยจะสักไว้ข้างหลังด้านบนใกล้ๆ กับท้ายทอยพอดี ซึ่งอาจจะดูเป็นลายเส้นเล็กๆ และธรรมดา แต่ขอบอกเลยว่ามันสามารถทำให้คุณเป็นที่สะดุดตาของใครต่อใครได้ไม่ยากเลยล่ะ

ลายสักลายเส้น

ลายสักรูปดวงอาทิตย์และดวงจันทร์อีกแบบหนึ่ง ที่สักแล้วดูเก๋และดูดีไม่น้อย ซึ่งจะสักไว้บริเวณส้นเท้า ข้างหนึ่งเป็นดวงจันทร์และข้างหนึ่งเป็นดวงอาทิตย์นั่นเอง ใครที่ชอบลายเส้นแบบนี้ ลองสักดูสิแล้วคุณจะพบว่ามันเวิร์คมากทีเดียว

ลายสักลายเส้น

 ลายเส้นที่คล้ายกับสัญลักษณ์ดอกศร 3 เส้น ที่จะช่วยเสริมลุคให้คุณดูเท่ เก๋สุดๆ โดยลายนี้ ก็ถือเป็นลายสักที่ดูง่ายและคลาสสิคมาก แต่ในความคลาสสิคนี่เองที่ทำให้คุณดูน่าสนใจไม่น้อย

ลายสักลายเส้น

ลายสักที่สื่อถึงภูเขาที่เรียงซ้อนกันสามลูกได้อย่างลงตัวสุดๆ โดยจะเลือกสักที่นิ้วไหนก็ได้ แต่จะเน้นความเข้มของสีนิดๆ เพื่อให้ดูเด่นชัดและเป็นที่สะดุดตาทันทีที่มอง

ลายสักลายเส้น

ลายสักรูปดอกไม้ที่ขา โดยใช้ลายเส้นเป็นหลัก ซึ่งจะสักตั้งแต่ส้นเท้าขึ้นมาเป็นก้านดอกและมีดอกที่กำลังเบ่งบานอยู่บนสุด เล่นสีให้ดูมีมิติหน่อยๆ เท่านี้ก็ได้ลายเส้นที่เก๋จนคุณจะต้องรู้สึกประทับใจแล้ว

ลายสักลายเส้น

 ลายสักรูปปลา บริเวณใต้ราวนม ดูเหมือนมันกำลังแหวกว่ายซึ่งก็ดูมีชีวิตชีวาเป็นอย่างมาก สำหรับลายสักลายนี้ก็น่าลองเหมือนกันนะจ๊ะ

ลายสักลายเส้น

ลายสักสุดเก๋ กับรูปจรวดกระดาษ ที่หลายคนนิยมพับเล่นกันในวัยเด็ก ซึ่งก็สามารถนำมาสักลงบนบ่าได้อย่างดูดีที่สุด แม้จะมีขนาดเล็กจิ๋ว แต่ก็ทำให้คุณเป็นที่สนใจของใครต่อใครได้เช่นกัน

ลายสักลายเส้น

ว้าว!! เก๋สุดๆ กับลายสักตัวอักษรอังกฤษ ทีนำมาสักเป็นแนวทแยงลงมาจากหัวไหล่ โดยจะกลับตัวอักษรให้ดูกลับไปกลับมา ซึ่งก็ขอบอกเลยว่า ห้ามพลาดลายนี้เด็ดขาด


ดูดีและน่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมเอ่ย สำหรับลายสักแบบลายเส้นที่เรานำมาแนะนำกัน สำหรับใครที่กำลังมองหาลายสักโดนใจ ที่มีความคลาสสิคและเล่นลวดลายด้วยลายเส้นเท่านั้นล่ะก็ แบบลายสักเหล่านี้ก็จะเหมาะกับคุณที่สุด แถมสามารถสักได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายอีกด้วย รับรองได้เลยว่าสักออกมาแล้วจะทำให้คุณดูดีจนใครๆ ก็ต้องให้ความสนใจคุณอย่างแน่นอน ลองดูนะ



ลายสักแบบลายเส้นเก๋ๆ


ลายสักลายเส้น

ลายสักลายเส้น

ลายสักลายเส้น

ลายสักลายเส้น

ลายสักลายเส้น

ลายสักลายเส้น

ลายสักลายเส้น

ลายสักลายเส้น

ลายสักลายเส้น

ลายสักลายเส้น