วันอังคารที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ลายสักจิตวิญญาณ สัญลักษณ์ที่มีความหมายบนพื้นผิว


สำหรับลายสักแบบนี้ เป็นลายสักที่มีความแปลกตาและดูเก๋มาก ซึ่งแน่นอนว่ามีน้อยคนที่จะสักแบบนี้ จึงทำให้คุณเป็นที่สะดุดตาของผู้ที่พบเห็นได้อย่างง่ายดาย แถมแต่ละลายสักก็ล้วนมีความหมายอีกด้วย และวันนี้ herb-health.com ก็ได้รวบรวมลายสักจิตวิญญาณเก๋ๆ มาแนะนำกัน รับรองว่าโดนใจคนชอบสักอย่างแน่นอน ว่าแล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า ว่ามีลายสักแบบไหนที่น่าสนใจบ้าง


ลายสักจิตวิญญาณรูปดอกบัว เป็นลายสักที่เชื่อมต่อระหว่างจิตวิญญาณและจิตใจ โดยมี
จักระ Plexus แสงอาทิตย์เป็นดอกบัวสีเหลืองที่มี 10 กลีบเป็นสัญลักษณ์ของพลังงานภายในมีความไวและความสามารถในการควบคุมความโกรธ เมื่อนำมาอยู่บนแผ่นหลังจึงได้ทั้งความสวยงามและความหมายที่ดีไปด้วยในตัว สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบลายสักแบบนี้บอกกลายๆว่ามันมีเสน่ห์มากมายจริงๆ



ลายสักดอกไม้ เล็กๆสวยงาม ให้ความรู้สึกอ่อนโยน ยิ่งเพิ่มสีสันเข้าไปยิ่งดูดีเข้าไปใหญ่ สาวๆทุกสไตล์สามารถสักลายนี้ได้เพราะเป็นแนวกลางๆ น่ารักๆเหมาะสมกับผู้หญิงทุกคน และแน่นอนใครที่ได้เห็นลายสักแบบนี้น่าจะหลงใหลในความน่ารักและสดชื่นของคุณแน่นอน


ลายสักโอม ॐ คือเครื่องหมายของการนำความสุขมาให้ อีกทั้งปราศจากทุกข์ภัยทั้งหลาย คนที่สักลายนี้จึงเต็มไปด้วยจิตวิญญาณและความศรัทธา การสักจึงต้องเหมาะสม เพราะมีผู้นับถือเครื่องหมายนี้เป็นจำนวนมาก สำหรับรูปนี้สักที่กลางแนวหลังตั้งแต่บ่าไปจนถึงเอว ดูขลัง สะอาด เรียบร้อย สามารถนำไปเป็นแนวทางในการสักได้ สำหรับผู้ที่ชอบสไตล์การสักแบบนี้


ในทางศิลปะจุดคือองค์ประกอบที่มีขนาดเล็กมากที่สุด ไม่มีมิติ ไม่มีความกว้างหรือความยาว แต่แปลกเมื่อนำจุดมาประกอบกันหลายๆจุดกลับดูสวยงามได้เป็นอย่างดี อย่างรูปนี้ยิ่งใส่สีสันแล้วนำมาเชื่อมต่อกันยิ่งดูสวยและน่าสนใจเข้าไปใหญ่ หากเป็นผู้หญิงหวานๆ น่ารักๆ บอกเลยมันใช่มากๆ


เมื่อเลือกลายสวยๆมาผสมกันแล้วสักเชื่อมต่อลงไปบนหลัง ความสวยงามก็บังเกิดขึ้น เป็นความลงตัวที่เหมือนกับธรรมชาติสร้างสรรค์จริงๆ อีกทั้งยังทำให้ลายสักลายนี้ ดูมีเรื่องราวและน่าสนใจยิ่งขึ้นอีกด้วย รับรองว่าจะทำให้คุณเป็นที่สะดุดตาของใครต่อใครแน่นอน


สำหรับลายสักนี้อาจดูเป็นสายโหดนิดหนึ่ง เพราะเป็นการสักตัวอักษรจีนต่อเนื่องตามแนวเส้นกลางหลัง ดูๆไปเหมือนนักฆ่าสาวยังไงพิกล แต่สำหรับสาวชอบแนวสายโหดก็เข้าท่าดีนะ


ลายสักโอม ॐ อยู่ตรงกลางดอกบัวลงสี สวยงามไปอีกแบบเมื่อมาอยู่บนแผ่นหลัง ด้านบนด้านหนึ่งสักลวดลายที่ใหญ่ขึ้นมาเพื่อให้เป็นจุดสนใจอีกที่หนึ่ง รวมๆแล้วสวยใช้ได้เลยนะ


มาดู โอม ॐ ในดอกบัวประกอบกับสัญลักษณ์ตัวอื่น สวย สะอาดตา เด่น ขึ้นมากเมื่อมาอยู่บนผืนหลังขาวๆ ถ้าใครมีหลังขาวๆแบบนี้ลองลายนี้ดูรับรองใครเห็นต้องชมแน่ๆ


 ลายสักสัญลักษณ์สื่อความหมายลงสีแบบนี้ก็สวยงามไปอีกแบบ เมื่อมาอยู่บนแผ่นหลังขาวๆอย่างคุณรับรองว่าดูดีมากเลย ใครที่ชอบลวดลายแบบนี้ก็อย่ามัวรอช้า รีบไปสักพร้อมโชว์ความเท่ของตัวเองกันเลย


ลายสักแบบนี้เมื่อสักที่แขนและเล่นสีสวยๆก็เข้าท่าดี ดูแล้วเท่ ดูแล้วแนว สักได้ทั้งผู้ชายผู้หญิง สำหรับคนกล้าสักที่แขนดูแบบไปบอกช่างได้เลย


จัดเต็มมาก โอม ॐ และดอกบัวลงสีสันไม่ใช่เล็กๆมองไกลๆอาจเหมือนลายสักยากูซ่า แต่มองใกล้ๆแล้วไม่ใช่ สาวสายจิตวิญญาณหากชอบก็สามารถจัดเต็มแบบนี้ได้นะ


เพชรกับลายจุด ไม่แน่ใจในความหมาย แต่ก็พอบอกได้นะว่าผู้หญิงแทบทุกคนชอบเพชรด้วยกันทั้งนั้น เพราะมันคือตัวแทนของความสวยงาม แข็งแรง มั่นคง แถมมีค่ามากๆด้วย แล้วใครล่ะจะไม่ชอบเพชร รูปนี้สวยมากการลงสีสวยงาม คิดลายอะไรไม่ออกก็จัดได้เลย


โอม ॐ ในดอกบัวตามแนวแขนตั้งแต่ไหล่ลงมา ถามว่าเท่ไหม คงบอกได้เลยว่าเท่มากๆ ยิ่งใส่เสื้อกล้ามยิ่งโชว์ลายเด่นได้ดีใหญ่ ผู้ชายเท่ๆอย่างคุณน่าสนนะ และยิ่งสักลวดลายแบบนี้ด้วยแล้ว ขอบอกเลยว่าสาวๆ ติดตรึมแน่นอน ซึ่งจะจริงมากแค่ไหนนั้น ก็ต้องลอง


รูปดอกบัวเล่นสีและการแลเงา สวย แปลกตา และมีความหมายไปด้วยในตัว แถมสาวคนไหนที่สักจะเซ็กซี่นิดๆอีกต่างหาก บอกเลยอย่ามองผ่านลายนี้


 ต้นไม้ ॐ ดอกบัวและสัญลักษณ์อื่นๆ ครบครัน แปลกตา น่าสนใจ ใครเห็นใครทัก ยิ่งสักบนขาขาวๆแบบนี้ด้วย คุณคงต้องเสียเวลาคอยตอบสารพัดคำถามจากคนที่เห็นแน่นอน แต่คุณก็คงเต็มใจใช่ไหม?
เป็นอย่างไรบ้างเอ่ยกับลายสักแบบจิตวิญญาณที่เรานำมาฝากกัน ซึ่งเมื่อดูแล้วก็แปลกตาและดูเท่ เก๋ไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ เพราะฉะนั้นหากใครที่กำลังมองหาลายสักที่จะเติมความเท่ให้กับตนเองได้อย่างมั่นใจที่สุดอยู่ล่ะก็ ลองเลือกลายสักเหล่านี้กันดู แล้วคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน แถมเป็นลวดลายที่ไม่ค่อยซ้ำใครอีกด้วย แบบนี้เตรียมโชว์ความเท่ได้โดยไม่ต้องกลัวว่าจะมีคู่แข่งเลยล่ะ


ลายสักจิตวิญญาณเก๋ๆ