วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ลายสักแมลงปอ ผู้หญิงก็สักได้ ผู้ชายสักก็ดูดี


เมื่อพูดถึงเรื่องลายสัก ต้องบอกเลยว่ากำลังเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ตาม ซึ่งวันนี้ herb-health.com  ก็มีลายสักเก๋ๆ มาแนะนำกันด้วย นั่นก็คือลายสักแมลงปอนั่นเอง ใครที่กำลังมองหาลายสักโดนใจ ที่จะช่วยเสริมลุคให้คุณดูโดดเด่นอยู่ล่ะก็ ลายนี้ก็น่าสนใจไม่น้อย ว่าแล้วมาดูกันเลยดีกว่าว่า มีลายสักไหนที่น่าสนใจบ้าง

ลายสักแมลงปอ
 ลายสักแมลงปอรูปนี้บอกเลยว่า สวย ละเอียด ชัด ดูดีมากๆ สาวคนไหนที่สักแบบนี้เธอเปรียบดังนางพญาแมลงปอ สง่างาม เด็ดขาด และมีความมั่นใจสุดๆ รับรองใครได้เห็นแมลงปอตัวนี้เต็มๆต้องสยบแทบเท้าทุกราย ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายสัก ก็ขอบอกเลยว่ามันเริ่ดมาก


ลายสักแมลงปอ

แมลงปอเกาะไหล่ ใครเห็นคงไม่อยากไล่ให้ไป เพราะช่างดูน่ารักแสนซนเหลือเกิน บ่งบอกว่าเจ้าของแมลงปอตัวนี้ต้องน่ารักไม่แพ้กัน มุ๊งมิ๊งแบบนี้หนุ่มๆต่อคิวจีบแน่นอน เชื่อเถอะ!หรือหนุ่มคนไหนอยากจะลองสักลายแบบนี้ดูบ้าง ก็น่าลองเหมือนกัน รับรองว่าสาวๆ กรี๊ดแน่นอน

ลายสักแมลงปอ

แมลงปอสักสีที่สีข้าง ผู้หญิงสักก็สวย ผู้ชายสักก็เท่ เหมาะกับคนรักในงานศิลปะ แนวๆ เซอๆ อยากรู้จังนอกจากคนข้างๆใครจะมีโอกาสได้เห็น คาดว่าเห็นแล้วคงเก็บเอาไปปลื้มถึงเช้า

ลายสักแมลงปอ

ทำไมแมลงปอตัวนี้มันถึงได้เท่ แนวสุดๆขนาดนี้ เห็นแล้วอยากไปชี้ให้ช่างสักพรุ่งนี้ ทุกอย่างลงตัว ขนาดพอเหมาะดูไม่ใหญ่เทอะทะ ยิ่งมีลายเส้นประกอบยิ่งดูน่าสนใจ บอกเลยสักแล้วไม่เสียใจแน่นอน

ลายสักแมลงปอ

แมลงปอสักสี 6 ตัว นี่ถ้าไม่เซ็กซี่จริงอะไรจริงทำไม่ได้นะ ลายสักเยอะแบบนี้คิดถึงพวกยากูซ่าเหมือนกัน เพราะส่วนใหญ่ผู้หญิงจะสักเต็มที่ก็ตัวสองตัว แต่นี่มาเป็นทีม แถมลงสีอีก อย่างที่บอกถ้าไม่มั่นใจอาจกลายเป็นเละได้เหมือนกัน

ลายสักแมลงปอ

 เป็นอีกลายแมลงปอที่ดูเซ็กซี่มาก ลายเส้นขาวดำเล่นมิติ เมื่อมาอยู่บนสีข้างใกล้ฐานหน้าอกจึงดูลงตัว คมเข้ม น่าค้นหา บอกเลยถ้าคุณเป็นสาวเซ็กซี่เจ้าตัวนี้เหมาะกับคุณมาก

ลายสักแมลงปอ

ลายสักแมลงปอเบาๆดูน่าทะนุถนอมมาก ยิ่งมาอยู่บนข้อมือของสาวน่ารักอย่าคุณ ไม่ว่าจะเป็นสาวฮิป สาวโบฮิเมียน สาวเซอ สาวหวาน หรือสไตล์คิกขุ งานนี้ได้ทุกคน รับรองหนุ่มๆที่เห็นจะตกลงรักคุณอย่างโงหัวไม่ขึ้น

ลายสักแมลงปอ

อร๊าย!จะคมเข้มไปไหน แมลงปอตัวนี้อยู่บนท่อนแขนของใครก็ดูเท่ไปหมด ไม่ว่าจะเป็นสาวห้าว หรือหนุ่มเซอร์ หนุ่มติสท์ ใครเห็นใครกรี๊ดบอกเลย เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่ชอบสไตล์แบบนี้ ก็อย่าได้พลาดเด็ดขาด

ลายสักแมลงปอ

แมลงปอตัวนี้น่าถนอมที่สุด ตัวเล็กๆอยู่ระหว่างไหปลาร้าและไหล่ สักแบบนี้บ่งบอกว่าเจ้าของต้องน่ารัก น่าทะนุถนอมที่สุด ยามที่เธออารมณ์ดีจะเปิดเผยตัวเล็กนี้ให้เห็น แต่ถ้าแสนงอนขึ้นมาจะใส่เสื้อคอกลมปิดไม่ให้ใครเห็นเลย คุณเป็นแบบนี้หรือเปล่า ถ้าใช่สักไว้สักตัวสิ!

ลายสักแมลงปอ

แปลกนะเจ้าแมลงปอตัวนี้ สีดำคมเข้มตัวเล็กนิดเดียวแต่สามารถสะกดสายตาคนที่เห็นให้เหมือนต้องมนต์ได้ บอกเลยสาวใดสักลายนี้ใครได้เห็นจะยอมทำทุกอย่างที่คุณต้องการ

ลายสักแมลงปอ

ไสตล์สาวโบฮิเมียน สาวติสท์ ลองเลือกสักแมลงปอแบบนี้ดูไหม เล็กๆน่ารัก ดูกลมกลืนไปกับพวกสร้อยข้อมือและกำไร อยากบอกว่าคุณน่ารักที่สุดเลยไม่เชื่อถามคนข้างๆ เอาเป็นว่าสาวๆ คนไหนที่ชอบสไตล์แบบนี้ ก็ลองสักลายนี้กันดู

ลายสักแมลงปอ

แมลงปอสวยๆมาอีกตัวและ ขอบอกว่าสาวเซ็กซี่สักก็จะกลายเป็นฮอตสุดๆ สาวหวานสักก็จะยิ่งละมุนมากขึ้นไปอีก เมื่อดูดีแบบนี้จะเลื่อนผ่านเหรอ ไม่ดีมั๊ง! อย่างไรก็ลองไปสักตามกันดูนะ รับรองว่าเวิร์คสุดๆ

ลายสักแมลงปอ

สำหรับหนุ่มใสๆ หรือสาวแนวน่ารัก แมลงปอตัวนี้เหมาะกับคุณ ไม่เลอะ ใส่ชุดอะไรก็ดูไม่น่าเกลียด ยิ่งในวันหยุดแสนสบายไปทะเล ไปเดินเล่นหรือไปห้าง ระวังคนจะตามกรี๊ดนะ เอาเป็นว่าลองสักดู แล้วคุณจะพบว่ามันเป๊ะแค่ไหน

ลายสักแมลงปอ

คนคือหนุ่มเท่แห่งปีแน่นอน ลายสักนี้ส่งให้คุณดูเด่นขึ้นมากมาย เพราะมันทั้งละเอียด เข้ม และดูดีในตัว งานนี้สักแล้วให้แฟนทำใจนะ เพราะสาวๆจะมารุมชื่นชมคุณแน่นอน

ลายสักแมลงปอ

 สวยงามดูดีที่สุด สำหรับแมลงปอตัวนี้ ยิ่งมาอยู่บนท่อนแขนของหนุ่มฮอตเช่นคุณ จะเอาเวลาที่ไหนเป็นของตัวเอง สาวๆมาหลงรักตลอด 24 ชม.แบบนี้ ขอบอกเลยว่าใครที่ชอบสักลาย จะพลาดลายนี้ไม่ได้เด็ดขาด

ลายสักแมลงปอ

สาวๆจ๋า หนุ่มๆเห็นลายสักนี้จะใจละลายหมดแล้ว ทำไมถึงได้ดูสวยเซ็กซี่ขนาดนี้ มันลงตัวมากๆ ลายชัดเจน เด่น หากคุณเป็นผู้หญิงผิวขาวบอกเลยลายสักนี้เหมาะกับคุณ!!

ฮั่นแน่!! ถึงกับตะลึงกับความสวยโดดเด่นของลายสักเหล่านี้กันเลยใช่ไหมล่ะ เพราะฉะนั้นจะมัวรอช้าอยู่ทำไม มาลองสักลวดลายเก๋ๆ เหล่านี้ลงบนผิวของตัวเองกันเลย ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ก็สามารถเสริมความเท่ ดูดี ได้อย่างมั่นใจแน่นอน อย่างนี้ไม่ลองไม่รู้นะจ๊ะ


ลายสักแมลงปอ

ลายสักแมลงปอ

ลายสักแมลงปอ

ลายสักแมลงปอ

ลายสักแมลงปอ

ลายสักแมลงปอ

ลายสักแมลงปอ

ลายสักแมลงปอ

ลายสักแมลงปอ

ลายสักแมลงปอ