วันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ลายสักนกสุดคลาสสิค แทนความหมายของการเป็นอิสระ


อย่างที่รู้กันดีว่า นก มีความหมายแทนการเป็นอิสระได้ดี เพราะมันสามารถบินไปได้ทุกที่ตามต้องการ โดยไม่มีข้อจำกัด ดังนั้นการสักลายเก๋ๆ กับลายนกสุดคลาสสิค ก็สามารถสื่อถึงการเป็นคนรักอิสระและความไม่มีขอบเขตได้เช่นกัน ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าเป็นลวดลายที่กำลังได้รับความนิยมไม่น้อยเชียวล่ะ สำหรับใครที่ไม่รู้จะเลือกสักลายนกแบบไหนดี herb-health.com  ก็มีแบบลายสักรูปนกมาแนะนำกันด้วย ว่าแล้วไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีลายไหนที่น่าสนใจบ้าง

ลายสักนก

รูปแรกเจ้านกน้อยเกาะกิ่งไม้ลายเส้น โดนสาดสีเข้าไปหน่อยทำให้มีสีสันดูสะดุดตาและคลาสสิคขึ้นมาทันที แต่ที่เด่นและน่ารักจริงๆน่าจะตรงมีมงกุฎน้อยๆมารับตรงหัวพอดี แบบนี้เป็นเจ้าชายรูปหล่อปลอมตัวมาหรือเปล่านะ เก๋ไก๋จนน่าสักตามทีเดียว


ลายสักนก

 มาถึงลายสักนกเก๋ๆสีส้มแปร๋นอีกตัว งานนี้กำลังจะเตรียมตัวบินไปไหน รู้นะว่ารักอิสระ ดูดวงตาสิเด็ดเดี่ยวมากๆ อยากบอกว่าน่ารักจนอยากสักตาม (อีกแล้ว) แอบกระซิบนิดนึงว่าลายนี้ ไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิง ก็สักแล้วดูดีแน่นอน

ลายสักนก

นกน้อยกำลังจะบินโผขึ้นหรือบินโผลงกันแน่ น่ารัก เก๋ เท่ คลาสสิค ด้วยสีฟ้าและลวดลายนกที่ดูแปลกตา รวมๆแล้วเหมือนนกสมัยอียิปต์ก็ไม่ปาน แหวกแนวแบบนี้น่าสักไหมล่ะ

ลายสักนก

เป็นนกเกาะกิ่งไม้ที่ดูสบายๆและรักสงบ น่าจะไม่บินไปเพ่นพ่านที่ไหนแน่ จากการวาดและสีสันที่ดูเรียบร้อยจึงส่งผลให้นกดูคลาสสิคได้ไม่ยาก หนุ่มๆอยากได้ไว้ในครอบครองสักตัวไหม? โดยเฉพาะใครที่รักความเงียบสงบและเป็นคนเงียบขรึมอยู่แล้ว ลายสักรูปนี้จะเหมาะกับคุณมากทีเดียว

ลายสักนก

อีกหนึ่งลายสักนกที่ดูเก๋ และคลาสสิค นกน้อยตัวเขียวสักแบบเลียนแบบของจริงกับช่อเชอรี่ ดาวและดอกไม้ พร้อมตัวอักษรเป็นชื่อเท่ๆ รูปนี้ถ้ามาปรากฏบริเวณช่วงท้องใกล้ๆสะโพกหรือหากเป็นผู้หญิงแถวๆขอบบิกินี่นะ จะดูดีมากเลย

ลายสักนก

ลายสักนกฮูกมักถูกหยิบขึ้นมาเป็นลายสักเสมอ สำหรับตัวนี้โดดเด่นด้วยลวดลายเก๋ๆและสีน้ำตาลคล้ายสีซีเปียจึงเหมือนย้อนยุคนิดๆคลาสสิคหน่อยๆ อยากบอกว่าสาวๆคนไหนกำลังมองหาลายสักนกฮูก แบบนี้น่ะเจ๋งสุดแล้ว

ลายสักนก

ไม่ค่อยเห็นลายสักรูปนกกระยางมากนักทั้งๆที่ก็สวยดี ส่วนเจ้าตัวนี้เหมือนนกกระยางขาพิการซะมากกว่า ก็ดูสิขาสั้นเชียว เลยทำให้ภาพที่ออกมาดูน่าเอ็นดู แถมลงสีแบบคลาสสิคๆลงไปอีก น่ารักน่าสักมากบอกเลย

ลายสักนก

สาวเจ้าของลายสักนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเธอมั่นใจมาก ไม่เช่นนั้นคงไม่สักรูปนกกับดอกกุหลาบไซส์ใหญ่ขนาดนี้ลงที่แขนได้ แถมลงสีออกน้ำตาลดำๆเงาๆเข้าไปอีก คลาสสิคและเปรี้ยวเข็ดฟันจริงๆ ใครชอบลายสักแบบนี้ต้องจัดเต็มกันเลย

ลายสักนก

ลายสักนกอินทรีย์ราชาแห่งหมู่นก แสดงออกถึงความเข้มแข็ง พลังงานและสันติภาพ อีกทั้งจัดว่าเป็นลายสักนกสุดคลาสสิคอีกด้วย แต่ก็แปลกที่คนไทยไม่ค่อยนิยมสักกัน หากคุณอยากงามสง่าอย่างนกอินทรีย์ก็บรรจงสักลงไปบนร่างกายของคุณสิ

ลายสักนก

มาดูลายสักนกฮูกสุดฮิตอีกลาย ตัวนี้สีสันสดใสมีความละเอียดในลวดลายทุกจุด โดยเฉพาะดวงตาแป๋วๆคู่นั้น สำหรับหนุ่มๆที่กำลังมองหาลายสักมาอยู่ที่กล้ามแขนสวยๆลองพิจารณานกฮูกสุดคลาสสิคตัวนี้หน่อยไหม

ลายสักนก

นกอินทรีย์อีกรูป เท่ ดุดัน และดูวังเวง แต่ซ่อนความคลาสสิคไว้นะ หากใครชอบนกที่ดูแปลกตาลองเลือกลายนี้ดู แล้วคุณจะพบว่ามันเหมาะกับคุณมากจริงๆ

ลายสักนก

นกเค้าแมวมักจัดให้เป็นสัตว์ที่มีความหมายไม่สู้ดีนัก แต่แปลกเมื่อมาอยู่บนน่องกลับดูดีและคลาสสิค หนุ่มๆถ้าชอบสักตามได้นะ

ลายสักนก

นกอินทรีย์กับธงชาติสหรัฐ เท่ที่สุด คลาสสิคที่สุด ไม่ต้องถามเลยว่าถ้าคุณสักออกมาแล้วจะเป็นอย่างไร เพราะคำตอบมันคือ ดีที่สุดแล้ว รีบไปสักเลย

ลายสักนก

เก๋ไก๋ไปเลย รูปฟิมล์หนังที่กลายเป็นนกโบยบินสู่โลกกว้าง อะไรจะอิสระเสรีขนาดนั้น งานนี้บอกเลยทุกอย่างลงตัว ถ้าคุณชอบหาช่างสักได้เลย รับรองเท่สุดๆ แถมสักได้ทั้งผู้ชายผู้หญิงอีกด้วย

ลายสักนก

ลายสักนกฟินิกซ์สีส้ม ลวดลายอ่อนช้อยตามตัว แถมด้วยตัวอักษรสีดำเท่ๆมาเสริม ดูดี คลาสสิค แถมด้วยความหมายดีๆ แบบนี้จะมองข้ามลายสักนี้ไปได้เหรอ

ลายสักนก

 ปิดท้ายด้วยเจ้านกกระจิบตัวเล็กกำลังโบยบิน เก๋ไก๋ด้วยการสาดสีสันใส่เข้าไปในตัว รู้สึกแปลกที่หลงรักนกน้อยตัวนี้ตั้งแต่แรกเห็น อยากบอกสาวๆทุกคนว่าใครๆก็เป็นเจ้าของนกตัวนี้ได้นะ สักเหอะแล้วจะไม่ผิดหวังแน่นอน

ต้องบอกเลยว่าแต่ละลวดลายนี้ล้วนดูแจ่มและน่าสักไม่น้อยเลยใช่ไหมเอ่ย เพราะฉะนั้นอย่ามัวรอช้า มาเพิ่มความเก๋แปลกใหม่ และไม่ซ้ำใครให้กับตัวเองกันเลย โดยเฉพาะคนที่รักอิสระ และความมีอิสรภาพ ห้ามพลาดที่จะสักลวดลายเหล่านี้ลงบนผิวของคุณ เพื่อเผยถึงบุคลิกภาพอย่างเต็มที่เด็ดขาด

ลายสักรูปนกคลาสสิค

ลายสักนก

ลายสักนก

ลายสักนก

ลายสักนก

ลายสักนก

ลายสักนก

ลายสักนก

ลายสักนก

ลายสักนก

ลายสักนก

ลายสักนก

ลายสักนก

ลายสักนก

ลายสักนก

ลายสักนก

ลายสักนก

ลายสักนก