วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2561

62 แบบลายสักผึ้ง สัญลักษณ์แห่งความสามัคคี

ลายสักผึ้งเป็นอีกหนึ่งแบบลายสักที่ได้รับความนิยม ผึ้งเป็นสัตว์ที่มีความขยันขันแข็ง ถึงจะตัวเล็กแต่ก็มีความน่ากลัวเป็นสัญลักษณ์แห่งความสามัคคี เพราะผึ้งนั้นจะอยู่รวมกันเป็นฝูง ทำหน้าที่ออกไปหาเก็บน้ำหวานเพื่อป้อนราชนีผึ้งนั่นเอง ผึ้งจะถูกนำมาสักตามร่างกายสำหรับเพื่อนฝูงหรือคนที่ชอบผึ้งที่มีสีเหลืองดำเป็นสีที่สวยงามเช่นกัน ลายสักผึ้งที่เรานำมาให้ชมก็มีทั้งแบบน่ากลัวและแบบน่ารักผู้หญิงหลายๆคนเลือกสักลายสักผึ้งก็เพราะว่ามันมีความน่ารักนั่นเอง

เทรนด์ลายสักผึ้ง

ลายสักผึ้งจะมีอยู่ 2 ลักษณะ คือสักให้เป็นแบบน่ารักและสักให้เป็นแบบโหด
- ลายสักผึ้งแบบน่ารัก เป็นการสักลายสักผึ้งให้เหมือนกับลายเส้นของการ์ตูนที่เราวาด ลายสักที่เสร็จแล้วจะให้ความสวยงามของสีเหลืองและดำ บวกกับความน่ารักของดีไซน์ตัวผึ้ง
- ลายสักผึ้งโหดๆ เป็นการดึงเอกลักษณ์ความโหดของผึ้งออกมาไม่ว่าจะเป็นเหล็กในหรือขนของผึ้ง เพื่อให้ดูโหดและดูดุดันน่ากลัวมากยิ่งขึ้น

แต่โดยส่วนใหญ่แล้วลายสักผึ้งจะเป็นลายสักที่เหมาะสมกับผู้หญิงมากกว่า สาวๆหลายคนเลือกลายสักผึ้งแบบน่ารักมาสักตามข้อมือ กลางหลังใต้คอ หัวไหล่ เป็นต้น ลายสักผึ้งเป็นลายสักที่ส่วนใหญ่แล้วจะมีขนาดเล็กเหมาะสำหรับสาวๆ แต่ในภาพตัวอย่างเราก็ไดนำแบบตัวอย่างลายสักผึ้งใหญ่ๆมาไว้ให้ชมด้วยลองไปชมกันได้เลย

แบบลายสักผึ้ง

ลายสักผึ้ง