วันพุธที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2561

ลายสักอีกากระพือปีกสวยๆ หมึกดำล้วน

ลายสักอีกาดำหมึกสีดำสวยๆเป็นอีกหนึ่งแบบลายสักสวยๆที่มีความน่าสนใจอีกหนึ่งแบบ ใครที่ชื่นชอบลยสักสัตว์ชนิดต่างๆ ลายสักนกสีดำไม่ว่าจะเป็นอีกาดำ เหยี่ยวดำ อินทรีย์ดำ เป็นเทรนด์การสักลายที่ไ้ดรับความนิยมในปัจจุบันเช่นกัน ซึ่งได้รวบรวมภาพตัวอย่างลายสักอีกาหมึกสีดำล้วนสวยๆมาให้ชมกว่า 30 แบบ ใครที่อยากได้ลายสักสวยๆอีกแบบหนึ่งก็ลองชมตัวอย่างเหล่านี้จะถูกใจอย่างแน่นอน ลายสักอีกาที่นำมาให้ชมจะอยู่ในลักษณะอีกากระพือปีก หรืออีกาดำสยายปีกซึ่งจะสวยและดูน่าเกรงขามกว่าอีกาดำที่ยืนอยู่เฉยๆ

ตำแหน่งสักลายสักอีกาดำ

-ลายสักอีกากลางหน้าอก เป็นตำแหน่งที่นิยมสักลายสักอีกามากที่สุดเพราะจะดูสวยงามและมีพื้นที่เพียงพอที่จะสามารถสักลายอีกำดำในขณะที่กำลังกระพือปีกได้

-ลายสักอีกาที่หัวไหล่ อาจจะไม่ได้ลายสักที่มีขนาดใหญ่มากเท่ากับบริเวณลายสักอีกาที่หน้าอก แต่ก็แก้ปัญหาด้วยการย่อขนาดให็เล็กลงทำให้ดูน่ารักไปอีกแบบ

-ลายสักอีกาข้างลำตัว เป็นอีกหนึ่งตำแหน่งที่ทำให้ได้ลายสักอีกาดำที่สวยงามเช่นกัน ส่วนใหญ่แล้วผู้หญิงนิยมสักบริเวณนี้เพราะสักบริเวณหน้าอกของผู้หญิงจะไม่สามารถโชว์ได้เหมือนผู้ชาย

ลายสักอีกาส่วนใหญ่แล้วจะเป็นหมึกดำล้วนเพราะด้วยธรรมชาติของอีกาดำแล้วจะมีขนเป็นสีดำ ทำให้แบบลายสักอีกาต่างจะใช้หมึกสีดำล้วนส่วนใครที่อยากได้หมึกสีมาตกแต่งให้มีสีสันเพิ่มเติมก็อาจจะลงสีได้เฉพาะสิ่งแวดล้อมรอบๆ

แบบลายสักอีกา

ลายสักอีกา