วันอังคารที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2561

รีวิว Puma Evopower Vigor 3D 1 FG ทนหรือไม่รู้กัน

เปลี่ยนแนวมาดูเรื่องรีวิวร้องเท้าฟุตบอลกันบ้านกับรองเท้าสุดเท่จากค่ายเสือพูม่า Puma Evopower Vigor 3d 1 อ่านว่า พูม่า อีโวพาวเวอร์ วิเกอร์ ทรีดี วัน เป็นรองเท้ารุ่นโคตรท๊อปของแบรนด์ Puma ราคาขายที่ Ari Football จะอยู่ที่ 9,999 บาท ขาดอีก 1 บาทก็เป็นหมื่น แต่รองเท้าที่ซื้อนำเข้ามาจากต่างประเทศราคาปกติอยู่ 279$ (ประมาณ 8,928 บาท)  ลดเหลือ 129$ (ประมาณ 4,928) บาท เรท 1 ดอลลาร์ ต่อ 32 บาท แต่ซื้อมาบวกค่าน้ำเข้าได้ประมาณ 6,000 กว่าบาท ตอนนี้รองเท้าก็ใกล้หมดโปรโมชั่นนี่แล้ว หลังจากสั่งของไปรอของประมาณ 1 เดือนกว่าก็ได้ของมาถึงบ้าน


ก่อนอื่นไปดูหน้าตาของรองเท้า Puma Evopower Vigor 3D 1 กันก่อน

Puma Evopower Vigor 3D 1



พื้นสตั้ด Puma Evopower Vigor 3D 1
สำหรับคนที่ติดตามก็พอจะทราบว่าเราได้เคยรีวิวรองเท้าสตั้ดไปแล้ว 1 คู่ นั้นก็คือ รีวิว Mizuno Rebula V1 Japan ซึ่งปรากฎว่าตอนนี้ขาดไปเรียบร้อยแล้ว
Mizuno Rebula V1 Japan ขาดง่ายเพราะใช้กับสนามหญ้าเทียมไม่ดี

เรบูล่า วี1 เปิดด้านหน้าสตั้ด
 
เมื่อรองเท้าสตั้ด Puma Evopower Vigor 3D 1 มาถึงจะบรรจุในกล่องตามภาพนี้

แกะพลาสติกออกจะเจอกับกล่องแบรนด์พูมา เป็นกล่องที่ดีไซน์สวยงามทีเดียว

ข้างกล่องรองเท้าจะเขียนป้ายเบอร์และบาร์โค้ดต่างๆ เหมือนแบรนด์อื่นๆ

เมื่อเปิดกล่อง Puma Evopower Vigor 3D 1 จุดเด่นที่เห็นชัดเจนคือสีรองเท้าอีโว้พาวเวอร์สีส้มนี้เตะตามากๆ

เนื่องจากสั่งจากเว็บไซต์ต่างประเทศ เข้าก็จะแนะนำรองเท้าอื่นๆให้เราซื้อด้วย


ของที่ได้จากการสั่ง Puma Evopower Vigor 3D 1 มีดังนี้


ดูของทั้งหมดอีกครั้ง

มาดูดีไซน์ Puma Evopower Vigor 3D 1 กันบ้าง เริ่มจากด้านข้างตัวสีดำที่มันออกเขียวๆ เพราะมันมีกันถลอกบริเวณหัวสตั้ด ถ้าไม่มีหัวอาจจะไปเร็วเหมือน Mizuno Rebula V1 Japan ที่เคยรีวิวไปแล้ว

พื้นรองเท้า Puma Evopower Vigor 3D 1 เป็นแบบพื้นแข็ง Firm Ground เป็นพื้นที่มีความสวยงามเช่นกัน แต่การเคลื่อนไหวนั้นหากเปรียบเทียบกับ Rebula V1 ตัวเรบูล่าจะดีกว่า


Puma Evopower Vigor 3D 1 น้ำหนักเบากว่าตัว Rebula V1 นิดนึง


สีสันของพูม่า อีโวพาวเวอร์ วิเกอร์ สามดี ตัวนี้เป็นสีส้มสดสวยมากๆ


ในรองเท้าจะมีดันทรงกระดาษไว้


ถุงของ Puma Evopower Vigor 3D 1 ก็ค่อนข้างสวยงามเลยทีเดียว ถุงใส่รองเท้าจะดีกว่าเรบูล่าเพราะมีช่องใส่ของขนาดเล็กด้านในด้วย

Puma Evopower Vigor 3D 1 ใส่ดีไหม ครั้งแรกที่ใส่ก็รู้สึกกระชับเท้าดีพอสมควร เนื่องจากไม่มีลิ้นรองเท้าจึงทำให้เข้าเท้าได้ดี เหมาะกับคนเท้าบานไม่มากเพราะถ้าบานมากหนังสังเคราะห์มันจะย่น เนื่องจากไม่มีลิ้นรองเท้าจึงทำให้ไม่สามารถขยายตัวกับเท้าบานๆได้ดีนัก



Puma Evopower Vigor 3D 1 จะต่างจากตัว Vigor 1 ธรรมดาคือจะมี เม็ด Accu Foam รอบตัวรองเท้า


ทดสอบ Puma Evopower Vigor 3D 1 ใส่ครั้งแรกรู้สึกดีมาก แต่ในภาพนี้ใส่หลายครั้งแล้ว เพราะครั้งแรกลืมถ่าย มีแต่คนถักว่าแสบตาสีรองเท้า


การสัมผัสบอลนั้นเจ้าเม็ด Accu Foam จะทำให้เรารู้สึกถึงการสัมผัสกับลูกบอลได้ดียิ่งขึ้น


ข้อเสียของ Puma Evopower Vigor 3D 1 เนื่องจากเป็นสีสดทำให้เกิดรอยดำได้ง่าย จะดำเร็วมากตั้งแต่ครั้งแรกต้องทำความสะอาดมากกว่ารองเท้าสีอื่นๆ


ความทนทานของ พูม่า อีโว พาวเวอร์ วีเกอร์ สามดี วัน หลังจากใส่เตะได้ประมาณ 1 เดือนครึ่ง นอกจากรอยดำแล้วบริเวณที่เป็นผ้าถักก็ขาดเนื่องจากถูกเหยียบ ถือว่าไม่ค่อยทนเท่าไหร่


เนื่องจากไม่ค่อยดูแลรักษา Puma Evopower Vigor 3D 1 ขาดเร็วพอสมควร ในภาพขาดตรงผ้าทักลิ้นรองเท้า

ปุ่ม Accu Foam  แตก ขาด จากการโดนย่ำที่รองเท้า ก็ถือว่า Puma Evopower Vigor 3D 1 ค่อนข้างที่จะเสียหายขาดง่ายเกินไป เพิ่งเดือนครึ่งเอง


ถึงปุ่ม Accu Foam จะขาดแตกแต่ก็บริเวณอื่นที่กังวลไว้แต่แรก เช่น หัวปริ หัวเปิด กับไม่มีปัญหาใดๆ ยังทนทานและสามารถใช้งานได้ปกติ

เรื่องการยิงแรง ยิงหนัก จะไม่ขอพูดถึงละกันเพราะมันมีความสามารถส่วนบุคคลเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

สรุปรีวิว Puma Evopower Vigor 3D 1
- ความสวยงาม สีสั้นนั้นให้คะแนนเต็ม
- ความทนทานถือว่าไม่ค่อยทนเท่าไหร่ มีขาดได้ง่าย แต่ก็ไม่กระทบการใช้งาน
- ความสบายการสวมใส่ ถือว่าค่อนข้างดี เบา บาง เหมาะสำหรับหญ้าเทียมดีดี ถ้าหญ้าเทียมแข็งจะเจ็บฝ่าเท้า ความสบายของการสวมใส่คิดว่า Rebula V1 ดีกว่า

จบแล้วครับสำหรับรีวิว Puma Evopower Vigor 3D 1 เป็นรองเท้าที่ค่อนข้างดี ใจยังยากซื้อสีแดงเพิ่มแต่ถ้าทนกว่านี้อีกนิดจะดีมาก เผลอๆตัว Vigor 1 ธรรมดา ที่ไม่มีปุ่ม Accu Foam จะทนกว่าด้วยเพราะ เม็ดแอคคิ้ว โฟม มันแตกง่ายไปเปลี่ยนแนวมาดูเรื่องรีวิวร้องเท้าฟุตบอลกันบ้านกับรองเท้าสุดเท่จากค่ายเสือพูม่า Puma Evopower Vigor 3d 1 อ่านว่า พูม่า อีโวพาวเวอร์ วิเกอร์ ทรีดี วัน เป็นรองเท้ารุ่นโคตรท๊อปของแบรนด์ Puma ราคาขายที่ Ari Football จะอยู่ที่ 9,999 บาท ขาดอีก 1 บาทก็เป็นหมื่น แต่รองเท้าที่ซื้อนำเข้ามาจากต่างประเทศราคาปกติอยู่ 279$ (ประมาณ 8,928 บาท)  ลดเหลือ 129$ (ประมาณ 4,928) บาท เรท 1 ดอลลาร์ ต่อ 32 บาท แต่ซื้อมาบวกค่าน้ำเข้าได้ประมาณ 6,000 กว่าบาท ตอนนี้รองเท้าก็ใกล้หมดโปรโมชั่นนี่แล้ว หลังจากสั่งของไปรอของประมาณ 1 เดือนกว่าก็ได้ของมาถึงบ้าน