วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

20 ไอเดียแต่งหน้า+ทำผม 'Gal Gadot' สวยมั่นสไตล์ Wonder Woman 2017

ฮอตสุดๆ ฉุดไม่อยู่จริงๆ ค่ะ สำหรับกระแสตอบรับหลังจากภาพยนตร์แนวแอคชั่น ซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง Wonder Woman ซึ่งต้องบอกเลยว่ารายได้เปิดตัวในต่างประเทศของภาพยนตร์เรื่องนี้สูงมากทีเดียวค่ะ พอมาฉายในบ้านเราปุ๊บ สาวกซุปเปอร์ฮีโร่สาวก็รีบจัดตั๋วเข้าชมกันรัวๆ จนรายได้พุ่ง แถมหนังก็มันส์สุดติ่งสมราคาคุย

พูดถึงภาพยนตร์กันแล้วจะไม่พูดถึงนักแสดงนำของเรื่องคงไม่ได้ สำหรับ Wonder Woman นั้น ได้ Gal Gadot นางเอกสาวสายบู๊สุดเซ็กซี่ มาสวมบทบาทของสาวซุปเปอร์ฮีโร่ได้อย่างเหมาะสมลงตัวสุดๆ และหลังจากที่ภาพยนตร์เข้าฉาย เธอก็กลายเป็นดาราสาวอีกคนที่เป็นที่พูดถึงกันอย่างหนาหู



ด้วยความสวยแซ่บ เซ็กซี่ มีความสตรองว์ ของ Gal Gadot ทำให้เธอกลายเป็นไอดอลสำหรับสาวสายบู๊หลายคน ซึ่งวันนี้ทาง herb-health.com ได้พาสาวๆ มาชม Beauty Look หน้าผมสุดคูลของเธอ ให้เก็บไว้เป็นไอเดียสำหรับ Steal Look สาว Wonder Woman ไปลองปรับใช้แต่งตามกันค่ะ

 ไอเดียแต่งหน้า+ทำผม "Gal Gadot"

ไอเดียแต่งหน้า ทำผม Gal Gadot
























สวยแซ่บแอบเซ็กซี่ แต่มีความเท่และความมั่นใจ เหมาะสมกับบทบาท Wonder Woman ทีเดียวค่ะ โดยเราจะสังเกตได้ว่า Gal Gadot จะทาลิปสติกสีแดงบ่อยมาก เรียกว่าเป็นสีคลาสสิคที่ดึงสเน่ห์ของเธอออกมาอย่างล้นเหลือ บวกกับทรงผมสุดมั่นยิ่งทำให้ดูโดดเด่นสุดๆ ส่วนกับลิปสติกสีนู้ดก็ทำให้เธอดูสวยฉ่ำไปอีกแบบด้วย ซึ่งสาวคนไหนที่ชักจะเบื่อลุคเดิมแบบสวยซอฟต์กันแล้ว จะลองนำไอเดีย Beaty Look ปังๆ ของ Gal Gadot ไปฉีกลุคเดิมๆ ของตัวเองดู ก็น่าสนใจเหมือนกันนะคะ 


ขอขอบคุณภาพจาก Pinterest