วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2561

55 ลายสักยันต์เต็มแผ่นหลังสวยๆ และมีคุณ

ลายสักยันต์เป็นลายสักที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนานตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน เพราะหลายคนมีความเชื่อว่าการสักยันต์ใจะให้สรรพคุณด้านต่างๆ ทั้งค้าขายร่ำรวย โชคลาภวาสนา หรืออยู่ยงคงกระพัน จึงเป็นที่มาของไอเดียลายสักยันต์เต็มแผ่นหลังสวยๆที่ herb-health.com ได้รวบรวมมาให้ชมกัน ส่วนใหญ่แล้วก็เป็นฝีมือคนไทยนี่เองสำหรับลายสักยันต์เต็มแผ่นหลังนั้นหากใครอยากสักภาพตัวอย่างส่วนมากที่เรานำมาให้ชมก็เป็นฝีมือของหลากหลายอาจารย์ที่ได้รวบรวมมาให้ชมจากอินเตอร์เน็ต อาจารย์ที่สักยันต์ได้สวยๆก็มีอาจารย์หนู กันภัย ที่ดังๆในเมืองไทยของเรา

ไอเดียลายสักยันต์เต็มแผ่นหลังสวยๆ
- 9 เก้ายอด หรือ 29 ยอด ไว้บนสุดใต้ท้ายถอยเป็นไอเดียที่ได้นิยมสักมากและเป็นลายสักแรกๆที่เริ่มสักยันต์เลยก็ว่าได้ แล้วค่อยไล่สักยันต์ชนิดอื่นๆลงไปตามแผ่นหลังจนเต็มพื้นที่แผ่นหลังนั้นเอง ยันต์ 9 ยอด หรือ 29 ยอดนี้เป็นลายสักยันต์ที่มีความสวยงามเหมาะกับการสักช่วนบนของลำตัวมากที่สุด

- สักยันหนุมาน ลายสักยันต์หนุมานให้คุณด้านชัยชนะในทุกเรื่องๆ และด้านความแคล้วคลาดปลอดภัย นอกจากหนุมานแล้วก็ยังมีมัจฉานุ ทศกันฐ์ หรือยักษ์อื่นๆที่อยู่ในวรรณคดีเรื่องรามเกียรนั่นเอง ลายสักหนุมาน 4 กร นิยมสักไว้ที่กลางหลัง

- ยันต์เสือคู่หรือเสือเพ่น ให้คุณด้านคงกระพันอยู่รอดนิยมสักเสือคู่และเสือเพ่นไว้ที่กลางหลัง หรืออาจจะขยับเสือคู่ออกจากกันไว้ด้านขางลำตัวฝั่งละตัวก็สวยงามไปอีกแบบ ส่วนเสือเพ่นจะนิยมสักกลางหลังหรือกลางหน้าอก เห้นตำรวจหรือคนที่ทำงานเสี่ยใจนิยมสักยันต์เพ่น

- ยันต์ 8 ทิศ อีกหนึ่งลายสักยันต์ที่ได้รับความนิยมมีความสวยงามนิยมสักไว้ที่กลางหลัง ให้คุณด้านแคล้วคลาดเหมาะสำหรับคนที่ต้องเดินทางไกลบ่อยๆ

นอกจากยันต์ทึ้งหมดที่กล่าวมานี้ยังมีลายสักยันต์ชนิดอื่นๆด้วย ไม่ว่าจะเป็นยันต์ 5 แถว ยันต์พระพิฆเนศวร์ ยันต์เกราะเพชร และยันต์ชนิดอื่นๆอีกมากมายหากสนใจลองไปอ่านสรรพคุณ ลายสักยนต์สวยๆและสรรพคุณ แล้วไปเลือกในแบบตัวเองชื่นชอบและมีความเชื่อกับลายสักยันต์เหล่านั้น และขอให้ท่านได้คุณตามแบบลายสักยันต์ที่ท่านต้องการ หากท่านอยากได้ตัวอย่างลายสักยันต์เต็มแผ่นหลังสวยๆก็ลองชมแบบด้านล่างได้เลย

ลายสักยันต์เต็มแผ่นหลังสวยๆ



ลายสักยันต์เต็มแผ่นหลังสวยๆ