วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2556

ดินสอเขียนคิ้ว แบบต่างๆ และวิธีเลือก


Warning: file_get_contents(http://img704.imageshack.us/img704/6408/eyebrowcolorchart1.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in C:\AppServ\www\editblogger\edit.php on line 140

Warning: file_get_contents(http://www.cuteyitem.com/images/thumbs/0000766_445.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in C:\AppServ\www\editblogger\edit.php on line 140
คิ้วเป็นส่วนหนึ่งของใบหน้าที่สามารถเรียกความสนใจจากเพศตรงข้ามได้ จะสังเกตุได้ว่าผู้หญิงที่มีคิ้วสวยงาม จะทำให้ผู้ชายหลงไหล และในการที่เราจะทำให้คิ้วของเราสวยงามขึ้นได้เราต้องทำการตกแต่งคิ้ว โดยอุปกรณ์ที่สำคัญในการตกแต่งคิ้วก็คือ ดินสอเขียนคิ้ว

ดินสอเขียนคิ้ว (Eyebrow pencil) สามารถนำไปเขียนได้ทั้งคิ้วและกรีดตา เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับดวงตาของเรา และสิ่งสำคัญในการเลือกดินสอเขียนคิ้วมีดังนี้

ขนาด เราควรเลือกขนาดของดินสอเขียนคิ้วให้พอดีตามที่เราต้องการ หางต้องการคิ้วเรียว ก็ควรเลือกหัวเล็ก แต่ถ้าจะใช้เพื่อเติมคิ้วในส่วนที่ขาด ควรเลือกดินสอเขียนคิ้วที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมาอีก

สีสัน เป็นสิ่งสำคัญมากในการเขียนคิ้ว เพราะหากเรานำดินสอเขียนคิ้วมาเขียนโดยใช้สีที่ตัดก็ผิวหน้าของเราอย่างไม่เป็นธรรมชาติ อาจจะทำให้คิ้วที่เหมือนจะสวยงามกลายเป็นเรื่องตลกในวงข้าวได้

ยี่ห้อ ดินสอเขียนคิ้วที่ดียี่ห้อดีดีหน่อย เวลาเขียนจะติดทนนาน ถ้าเจอของไม่ได้อาจหลุด หล่น ระหว่างวันได้ สาวๆ ควรใส่ใจเรื่องนี้ด้วย

ส่วนเรื่องอื่นๆ ในการเลือกซื้อดินสอเขียนคิ้ว ก็มีเรื่องผิวหน้าที่อาจจะแพ้ได้ และอายุการใช้งาน ควรเลือกดูให้ดี ไปชมภาพตัวอย่างดินสอเขียนคิ้วกัน

ดินสอเขียนคิ้ว



 
บางรุ่นมีที่ปัดคิ้ว + ขนตา ไว้ที่ปลายดินสอ
สาวๆบางท่านก็พกเป็นแพคเก็จเลย
เขียนได้ทั้งคิ้วและตา

ต่อไปเราไปชมกันว่าสาวๆที่เขียนคิ้ว และ ตา แล้ว จะเพิ่มจุดเด่นให้กับใบหน้าได้ขนาดไหน
ไม่น่าเชื่อว่าเป็นคนเดียวกัน