วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556

วิธีแต่งหน้าธรรมชาติ (เหมือนไม่ได้แต่ง)


Warning: file_get_contents(http://www.globalfashionreport.com/images/th/348777.jpg): failed to open stream: A connection attempt failed because the connected party did not properly respond after a period of time, or established connection failed because connected host has failed to respond. in C:\AppServ\www\editblogger\edit.php on line 140
วิธีแต่งหน้าธรรมชาติ เป็นลักษณะของการแต่งหน้าที่แต่งออกมาแล้วเหมือนเราไม่ได้แต่ง เหมือนกับว่าหน้าของเราทาแป้งเฉยๆ ไม่ได้แต่งอะไรเลย แต่ว่าจริงแล้วการแต่งหน้าธรรมชาติ นั้นจะต้องใช้ทักษะและเวลาในการแต่งกว่าการแต่งหน้าแบบปกติมาก  พอดีไปเจอคลิปการสอนแต่งหน้าแบบธรรมชาติ ในยูทิวป์มาก็เลยเอามาให้สาวๆ ได้ลองทำตามกัน

ในคลิปการสอนแต่งหน้าก็จะแสดงรายละเอียดของเครื่องแต่งหน้าแต่ละยี่ห้อด้วย น้องคนสอนในคลิปหน้าตาน่ารักดีทีเดียว ในคลิปจะสอนแต่งตาให้ดูโตมาก แบ้วเหมือนสาวเกาหลี แก้มจะไม่เน้นสีมากเท่าไหร่ ทำให้ดูเหมือนว่าเป็นการแต่งหน้าเพียงเล็กน้อย

ส่วนรูปการแต่งหน้าธรรมชาติ ในหลายๆแบบตามด้านล่าง
แต่งหน้าธรรมชาติ




แต่งหน้าธรรมชาติ
วิธีแต่งหน้าธรรมชาติ

จากภาพล่างสุดจะดูเหมือนว่าแถบไม่ต่างจากก่อนแต่งเลย อาจจะเป็นเพราะพรรณของนางแบบดี และขาว ผู้ชายส่วนหนึ่งก็ไม่ชอบผู้หญิงแต่งหน้าจัด เพราะผู้ชายมักคิดว่าผู้หญิงที่แต่งหน้าเยอะ หนาๆ เพราะต้องบิดบังซ่อนเร้นผิวหน้าแท้จริง ไปชมคลิปสอนวิธีแต่งหน้าธรรมชาติด้านล่างเลย