วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2556

ทรงผมยาวตรง 20 แบบสุดฮอต โดยดาราสาวฮอลลี่วูด

สาวๆที่กำลังต้องการไว้ผมยาวและอยากทำทรงผมยาวตรง เชิญเข้ามาทางนี้ได้เลยเพราะเราได้รวบรวมทรงผมยาวตรงที่บรรดาเซเลปและดารานางเอกทั้งในประเทศและต่างประเทศมาให้สมาชิก herb-health.com ได้ทำตามกัน ซึ่งทรงผมยาวตรงที่ได้รวบรวมมานี้มีหลากหลายแบบอาจจะมีทั้งยาวตรงทั้งหมด หรืออาจจะเป็นทรงผมที่มีหยักโสกและงอปลายเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความเซ๊กซี่และลูกเล่นให้น่าดึงดูด

สำหรับสาวๆที่ไว้ทรงผมยาวตรงจะดึงดูดสายตามมากกว่าสาวๆที่ไว้ผมสั้น ถ้าไม่เชื่อลองถามหนุ่มๆดูได้โดยการให้หนุ่มมองแค่ข้างหลักหนุ่มส่วนใหญ่มักจะต้องการเห็นหน้าของสาวๆที่ผมยาวจนถึงกลางหลักมากกว่าสาวๆที่ไว้ผมสั้น ในการไว้ผมยาวถึงแม้จะเป็นจุดเด่นให้กับเราแต่ก็ต้องแลกมาด้วยจุดด้อยคือ ยากต่อการทำความสะอาด และทำความสะอาดยาก สระแต่ละทีต้องสระถึงสองครั้ง หรือแม้จะทำสีผมให้กับทรงผมยาวตรงก็ต้องเปลืองงบประมาณมากว่าสาวๆผมสั้น

เราจะเพิ่มลูกเล่นให้กับทรงผมยาวตรงอย่างไร?
- ทำไฮไลน์สีผมให้กับผมยาวตรง่จะช่วยให้ทรงผมของเรามีจุดเด่นมากยิ่งขึ้น
- เปียผมข้างใดข้างหนึ่งหรือด้านหลัง โดยไม่ต้องเปียผมหมดทั้งศรีษะก็จะช่วยให้ทรงผมยาวตรงมีจุดเด่นขึ้นได้ ส่วนการเปียผมแบบต่างๆทำได้ตามลิงค์นี้ 
- ใส่ลูกปัดให้กับเส้นผม กำลังเป็นแนวที่วัยรุ่นกำลังนิยมโดยการซื้อลูกปัดที่มีลูกอยู่ตรงกลาง และนำมาร้อยให้กับเส้นผมก็จะได้ความสวยไม่แพ้กัน
เทคนิตต่างๆหรือไอเดียในการแต่งผมทรงผมยาวตรง เชื่อว่าสาวๆ คงจะมีทักษะด้านนี้อยู่แล้ว

แกลเลอรี่ทรงผมยาวตรง สวยๆทั้งนั้น
หน้าสวยอะคนนี้












ชอบคนนี้ที่สุด








หน้าม้าก็ดี



เหมือนแต่งภาพเลยอะ