วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556

แบบทรงผมเกาหลีสำหรับสาวๆมากกว่า 40 แบบ

เพราะในปัจจุบันกระแส K-Pop, K-Girls หรือ Girls Group กำลังมาแรงซึ่งสาวๆเกอร์กรุ๊ปของเกาหลีก็ได้นำแฟชั่นการทรงผมในแบบเกาหลีมาให้กลุ่มแฟนคลับที่ชื่นชอบได้ทำตามกัน โดยปัจจุบันแฟชั่นทรงผมเกาหลีกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก ส่วนใหญ่ล้วนได้รับอิทธิพลมาจากบรรดาศิลปินเกาหลีซึ่งมีมากมายได้แ่ก girl-generation, 4minute, afterschool ฯลฯ ด้วยท่าเต้นบวกกับหน้าตาแบ๊วๆและทรงผมแบบเกาหลีที่ไม่เหมือนใครทำให้แฟชั่นเกาหลีได้รับความนิยมมากในวัยรุ่นไทย

สำหรับวันนี้เว็บไซต์ herb-health.com ได้รวบรวม"ทรงผมเกาหลี" เพื่อให้สาวๆได้ลองทำตามเพื่อจะได้เซ็กซี่เหมือนซุปเปอร์สตาร์เกาหลีบ้าง เทรนด์ทรงผมนั้นสาวๆไม่ควรตกยุกเด็ดขาดเพราะตอนนี้หนุ่มก็กำลังปลืมสาวเกาหลีด้วยเหมือนกัน หากสาวๆที่เข้ามาอ่านได้ทำทรงผมแบบเกาหลีแล้วก็จะทดึงดูดหนุ่มให้เข้าจีบได้มากเลยทีเดีย อย่าลืมว่าทรงผมมีส่วนกว่า 50% ที่ทำให้เสน่ห์ของสาวๆเพิ่มขึ้นได้ นอกนั้นก็จะเป็นเรื่องการแต่งหน้า การแต่งตัว

แค่เพียงสาวๆทำทรงผมแบบเกาหลี แต่ตัวกางเกงขาสั้นนิดหน่อย ก็เป็นที่สนใจของหนุ่มแน่นอน สำหรับรูปภาพการออกแบบทรงผมเกาหลีนี้อาจจะมีของญี่ปุ่นปะปนมาบ้าง เพราะสไตล์แฟนชั่นทรงผมของเกาหลีและญี่ปุ่นแทบไม่แตกต่างกันเท่าไหร่นัก อาจจะเป็นเพราะอยู่ใกล้กัน ส่วนของจีนจะดูมีเอกลักษณ์แตกต่างจากเกาหลีและญีปุ่นออกไป เพราะด้วยความเป็นประเทศใหม่การเจริญเติบโตทางแฟชั่นอาจจะยังไม่เท่าญีปุ่นและเกาหลี

ภาพแบบทรงผมเกาหลี สำหรับสาวๆ