วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2556

60 แบบทรงผมสั้นชาย เท่ห์ หล่อ ไว้ให้ท่านชายทั้งหลายทำตามได้เลย

ผู้ชายชอบไว้ทรงผมสั้นเพราะมันดูแลง่ายเนื่องจากบุคลิกภาพของผู้ชายเป็นประเภทชอบลุย ชอบเล่นกีฬา ทำให้มีเหงื่อไคลเยอะ หากใครมีผมยาวจะทำให้รู้สึกเกะกะรุงรังเวลาออกกำลัง ทรงผมสั้นชายจึงเหมาะสำหรับผู้ชายที่มีไลฟ์สไตล์สนุกสนาน การไว้ผมสั้นในผู้ชายยังทำให้ดูเด็กลง หน้าอ่อนลงด้วย ใครที่เป็นผู้ชายควรเข้ามาดูแบบทรงผมสั้นชายที่ผมได้รวบรวมมาให้ หรือใครที่เป็นผู้หญิงก็ควรเซฟรูปไว้เพื่อให้แฟนได้ทำตามได้ครับ

ในบทความก่อนได้แนะนำแบบ ทรงผมสั้นสำหรับสาวๆ ไปแล้วคราวนี้ผมได้รวบรวมแบบทรงผมสั้นชายมากกว่า 60 แบบมาให้เพื่อนๆ มีทั้งคนที่โครงหน้ากลม โครงหน้ารูปไข่ โครงหน้าเหลี่ยม หรือ ทรงผมสั้น + หนวดเคราให้เซ็กซี่กระชากใจสาวให้มากขึ้น มีทั้งแบบสั้นเกรียนจนถึงสั้นปานกลางเลือกชมได้เลย

ในการเลือกทรงผมสั้นชาย ก็ควรที่จะเลือกให้เข้ากับโครงหน้าตัวเองด้วยผู้ชายบางคนหน้าเหลี่ยมก็สามารถแก้ด้วยการไว้หนวดเคราเพื่อลบความเหลี่ยมของใบหน้า แต่ถ้าเป็นผู้หญิงหน้าเหลี่ยมก็จะสามารถใช้ที่ปัดแก้มปัดสีให้ดูลบเหลี่ยมได้

โดยส่วนตัวถ้าพูดกับแบบไม่อายแล้วนายแบบทรงผมสั้นชายที่ผมได้รวบรวมมานั้น พวกนี้ไว้ทรงอะไรมันก็หล่อ(เฮ้อ) จะสั้นเกรียน หรือสั้นปานกลางก็ดูดี เพราะฉะนั้นทรงผมมีส่วนช่วยบางเล็กน้อย รูปร่างหรือหุ่นก็มีส่วนช่วยได้บ้าง แต่ที่สำคัญที่สุดก็คือบุญกุศลที่ทำมาจะทำให้เราเกิดมาในชาตินี้ได้หน้าตาดีแค่ไหน

เดวิด แบคแฮม อดีตนักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ และสโมสรรีลมาดริด และแมนเชตเตอร์ยูไนเต็ด เป็นคนที่มีโครงหน้่าดีมากไว้ผมอะไรก็หล่อ เส้นผมก็ไม่เส้นใหญ่หรือเล็กเกินไปทำผมทรงอะไรก็ดูดีไม่ว่าจะสั้นหรือยาว ดูแบบทรงผมสั้นชายด้านล่างได้เลยครับ