วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556

แบบทรงผมสวยๆ กว่า 80 แบบ เพื่อให้สาวๆได้นำไปเป็นแบบในการแต่งทรงผม

ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง ทรงผมสวยๆ มีส่วนที่ให้คุณดูดีขึ้นกว่า 50% เลยทีเดียวนะครับ ถึงบางคนหน้าตาสวยๆแต่ทรงผมไม่เข้ากับหน้าหรือ ไม่ได้ทำทรงผมสวยๆให้กับตัวเองแล้วก็จะทำให้เสน่ห์ของคุณลดลง ยกตัวอย่างสาวๆลองตัดผมบ๊อบสั่นเท่าติ่งหูดูซิใครที่ว่าสวยๆเจอทรงนี้เข้า่ไปดับเกือบทุกราย วันนี้ก็เลยได้รวบรวมแบบ"ทรงผมสวยๆ" สำหรับสาวๆได้นำไปเป็นแบบอย่างในการแต่งทรงผมตัวเอง

สำหรับแบบทรงผมสวยๆที่นำมารวบรวมให้นั้นก็จะมีทั้ง สั้นระดับต้นคอ สั้นระดับปะป่า จนถึงยาวระดับหน้าอก มีทั้งทรงผมแบบหยิกเซ็กซี่ หรือทรงผมตรงดูเรียบร้อย หรือถ้าใครชอบเปรี้ยวก็มีทรงผมสวยๆที่ทำสีผม และไฮไลท์ไว้ด้วย แต่การจัดทรงผมให้สวยนั้นต้องใช้ทั้งไดร์เป่าผมและสารเคมีที่ทำให้ผมอยู่ตัว อาจจะทำให้ผมเสียได้ สาวๆก็ควรที่จะดูแลเส้นผมของตัวเองด้วยอย่าให้แห้งหรือแตกปลาย หรือถ้าใครแพ้สารเคมีอาจเป็นหนักถึงขึ้นผมร่วงได้ วิธีดูแลเส้นผมอ่านที่นี่

บางทรงผมที่รวบรวมมาให้อาจจะไม่สามารถทำได้ด้วยตัวเอง แนะนำให้ใช้เพื่อนๆมารวมแก็งค์และลองหัดทำดูสำหรับคนที่งบน้อย แต่ถ้าใครไม่จำกัดเรื่องงบก็สามารถปริ้นรูปแบบทรงผมสวยๆ ไปให้ที่ร้านแต่งผมต่างๆ ให้ทำตามกันได้เลย แบบทรงผมที่นำมานี้ดาราต่างประเทศก็ทรงผมเหล่านี้ด้วย

สำหรับสาวที่อยากได้แบบทรงผมสั้นคลิกที่นี่ (แบบสั้นมาก)
แกลเลอรี่แบบทรงผมสวยๆ