วันจันทร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2556

วิธีเลือกสติ๊กเกอร์ติดเล็บ ให้เหมาะกับเล็บของเรา และตัวอย่างลายสวยๆที่นี่

สติ๊กเกอร์ติดเล็บ

หลายคนชื่อชอบการทาเล็บและอยากให้เล็บมีสีสันสวยงาม สาวๆวัยรุ่นยุคใหม่นั้นชอบที่จะเปลี่ยนสีเล็บของตัวเองอยู่ทุกวัน การที่จะมานั่งล้างเล็บและทาเล็บหรือเพ้นท์เล็บ ทุกวันนั้นคงเป็นไปได้ยาก เนื่องจากว่าข้อจำกัดด้านเวลาหรือการที่เราจะเปลี่ยนสีเล็บบ่อยเราต้องซื้อน้ำยาทาเล็บสีอื่นๆเพิ่ม ทำให้เกิดการสิ้นเปลี่ยนค่าใช้จ่ายอย่างมาก ปัญหานี้จะแก้ได้โดยการใช้ สติ๊กเกอร์ติดเล็บ ที่มีความสวยงามหลากลายลวดลาย ไม่ว่าจะเป็นตัวการ์ตูนที่เรา่ชื่นชอบ เช่น มิคกี้เมาส์ คิตตี้ หมีพลูห์ ฯลฯ เราสามารถนำมาติดที่เล็บเราได้ง่าย

วันนี้เราจึงไปรู้จักกับ สติ๊กเกอร์ติดเล็บ และวิธีเลือกสติ๊กเกอร์ติดเล็บให้เหมาะสมกับเล็บของเรา ให้ได้ขนาดที่พอดีดและสร้างความสวยงามให้กับนิ้ว

วิธีเลือกสติ๊กเกอร์ติดเล็บให้เหมาะกับตัวคุณ
สติ๊กเกอร์ติดเล็บมีหลายแบบ ทำจากหลายวัสดุ เช่น พลาสติก ฟลอยด์ กระดาษเคลือบกันน้ำ ฯลฯ ซึ่งวัสดุของสติ๊กเกอร์ติดเล็บนั้นจะให้ผิวสัมผัสที่แตกต่างกัน เลือกตามที่เราชอบได้เลย

เลือกสติ๊กเกอร์ติดเล็บที่ไม่แข็งจนเกินไป บางยี่ห้อจะแข็งจนดูไม่เป็นธรรมชาติ เราควรลองถามใจตัวเองดูก่อนว่า่จะชอบแบบแข็งหรือแบบอ่อน แต่ควรเลือกแบบอ่อนเพราะแบบแข็งเสี่ยงต่อการหลุดหรือหัก

สติ๊กเกอร์ติดเล็บควรมีขนาดพอดีกับเล็บหรือใหญ่กว่า เพราะถ้าขนาดของสติ๊กเกอร์ติดเล็บมันเล็กกว่าเล็บของเราแล้วมันจะติดพื้นที่เล็บไม่ทั่วถึง แต่ถ้ามันใหญ่กว่าเราก็สามารถตัดส่วนเกินออกได้ แต่ต้องใช้ฝีมือหน่อย

ราคาของสติ๊กเกอร์ติดเล็บ?
ราคาโดยเฉลี่ยจะอยู่ที่ 50-200 บาท ขึ้นอยู่กับลวดลายแลวัสดุที่นำมาทำสติ๊กเกอร์ติดเล็บ

สติ๊กเกอร์ติดเล็บขายที่ไหน?
มีมากมายไม่ว่าจะเป็น ตลาดนัดต่างๆ เช่น ตลาดจตุจักร, Central ลาดพร้าว, Union Mall ฯลฯ ส่วนราคาออนไลน์ก็มีนะครับ ที่นี่ หรือ ที่นี่ อันนี้ไม่ได่ค่าโปรโมทนะครับ หรือถ้าใครต้องการลวดลายที่อินเตอร์หน่อยก็ดูได้ที่ Ebay

สติ๊กเกอร์ติดเล็บติดได้ทนนานแค่ไหน?
โดยเฉลี่ยแล้วสติ๊กเกอร์ติดเล็บจะติดเล็บเราได้อย่างมากสุด 14 วัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการดูแลรักษา ถ้าโดนน้ำบ่อยก็มีโอกาสเสี่ยงสูงที่จะทำให้หลุดได้เร็วขึ้น หรือหากไปจับหรือสัมผัสเล็บบ่อยๆก็จะเพิ่มโอกาสที่สติ๊กเกอร์ติดเล็บจะหลุดได้ง่ายขึ้น

ภาพตัวอย่างลายสติ๊กเกอร์ติดเล็บสวยๆ




คลิปสอนติดสติ๊กเกอร์ติดเล็บ