วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เสื้อแขนยาวผู้ชาย 50 แบบสวยๆใส่ได้ทั้งหน้าร้อนและหน้าหนาว

หลังจากเอาใจสาวๆด้วยการแนะนำแฟชั่นหมวกไหมพรมต้อนรับหน้าหนาวสำหรับสาวๆไปแล้วนั้น วันนี้จะขอเอาใจหนุ่มด้วยการแนะนำ 50 แบบเสื้อแขนยาวผู้ชายสวยๆไว้สำหรับใส่ได้ทั้งในฤดูหนาว และฤดูร้อนกัน โดยมีทั้งผ้าฝ้ายสำหรับใส่ในหน้าร้อนหรือจะเป็นผ้าไหมพรมสำหรับใส่ในฤดุหนาว สำหรับใครที่มีแฟนชอบใส่เสื้อแขนยาวก็แนะนำให้หาแบบเสื้อแขนยาวผู้ชายด้านล่างนอกจากจะกันหนาวได้แล้วยังช่วยกันแดดด้วย

สำหรับในประเทศไทยเสื้อแขนยาวผู้ชายนิยมทำมาจากผ้าฝ้ายเพราะด้วยอากาศที่ร้อน อบอ้าวของประเทศไทยนั้นการใส่เสื้อผ้าบางๆเหมาะสมที่สุดแล้ว นอกจากใส่กันร้อนในเมืองแล้วเรายังสามารถเอาเสื้อแขนยาวใส่ไปเที่ยวทะเลได้ด้วย กันแดดทะเล และความเหนียวของอากาศชายทะเล ควรจะใส่เสื้อแขนยาวปกป้องผิวไว้ด้วย พอจะเล่นน้ำทะเลก็ค่อยลง

เสื้อแขนยาวผู้ชาย มีหลากหลายแบบใส่ได้หลายฤดูกาลถ้าใส่ในหน้าร้อนก็จะเน้นเป็นเสื้อยืดผ้าฝ้ายขอกลมแขนยาวสำหรับบังแดด ถ้าร้อนมากๆก็สามารถพับแขนเสื้อขึ้นได้ หรือถ้าจะใส่เที่ยวใส่ทำงานก็เป็นลายสก็อตมีกระดุม ถ้าจะใส่ในฤดูหนาวก็เป็นเสื้อไหมพรมหรือเสื้อหนังกันลมแขนยาวสำหรับคนที่ชื่นชอบการขี่รถมอเตอร์ไซต์ท่องเที่ยวฤดูหนาว

เสื้อแขนยาวผู้ชายมีทั้งคอปก คอวี คอกลม หรือจะเป็นเสื้อแขนยาวแบบมีฮู้ดหรือหมวกติดหลังเสื้อก็เท่ห์ไปอีกแบบ เหมาะสำหรับวัยรุ่น

แฟชั่นเสื้อแขนยาวผู้ชาย 50 แบบสวยๆ
เสื้อแขนยาวขอกลมสำหรับผู้ชาย



















เสื้อแขนยาวมีฮู้ด (hood) หรือหมวกสำหรับผู้ชาย









เสื้อแขนยาวขอปกสำหรับผู้ชาย








เสื้อแขนยาวคอวี V สำหรับผู้ชาย










เสื้อเชิ้ตแขนยาวใส่ทำงานสำหรับผู้ชาย









สามารถสั่งซื้อได้ที่ amazon.com คลิ๊ก