วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2556

50 หมวกไหมพรมแฟชั่นสวยๆ ต้อนรับหน้าหนาว

น่าหนาวกำลังใกล้เข้ามาแล้วสาวๆหนุ่มๆเตรียมพร้อมสำหรับต้อนรับหน้าหนาวกันหรือยัง วันนี้ herb-health.com ได้รวบรวมแบบหมวกไหมพรมสวยๆ ลายแฟชั่น พร้อมทั้งที่คาดผมไหมพรมไว้ให้ได้ต้อนรับสำหรับหน้าหนาวกัน เวลาขึ้นดอยขึ้นภูเขาหรือขึ้นบนยอดภูหากเราไม่ใส่หมวกไหมพรมไว้บนศรีษะเราแล้วมันจะทำให้เราหนาวบริเวณกกหู และรู้สึกปวดกรามได้ หากใครจะไปเที่ยวภูเขาในหน้าหนาวนั้นจำเป็อย่างมากที่จะต้องติด "หมวกไหมพรม" ขึ้นไปด้วย

สำหรับหมวกไหมผมนั้นหาซื้อได้ตามตลาดนัดทั่วไป แต่ถ้าไม่ได้หมวกไหมพรมที่เราถูกใจนั้นก็สามารถสั่งซื้อจากทางอินเตอร์เน็ตได้ราคาของหมวกไหมพรมเริ่มต้นที่ 200 บาทขึ้นไปโดยเฉลี่ยขึ้นอยู่กับความหนาของหมวก ลวดลาย สีสัน และเครื่องประดับบนหมวกไหมพรม เช่น ลูกปัด

ทรงผมที่เหมาะสมกับหมวกไหมพรม
โดยส่วนมากแล้วหากใส่หมวกไหมพรมการทำผมหยักโสกจะดูดีและดึงดูดตามากที่สุด อันนี้ตามความรู้สึกของผู้ชายนะ เพราะถ้าผู้หญิงผมเรียบตรงแล้วใส่หมวกไหมพรมมันจะไม่ดึงดูดตา ไม่สะดุดตาเท่าไหร่ นอกจากหมวกไหมพรมแฟชั่นที่นำมาให้ดูแล้ว เรายังได้เอาที่คาดผมไหมพรม และไหมพรมคาดหูฟัง หรือ (headset) เพื่อเป็นการตกแต่งให้ดูสวยงามแปลกตามองดูไปเหมือนเราใส่ที่คาดผมมากกว่าใส่หูฟัง

ภาพแฟชั่นหมวกไหมพรม