วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เลเซอร์รักแร้ ช่วยให้ชีวิตสาวๆง่ายขึ้นไม่ต้องถอนขนทุก

ขนรักแร้เป็นปัญหาที่ทำให้สาวๆเสียความมั่นใจเพราะบางคนก็ขึ้นทุกวัน และการถอนขนรักแร้บ่อยๆนั้นก็จะทำให้ผิวหนังรักแร้เกิดอาการที่เรียกว่าผิวหนังไก่ เลเซอร์รักแร้จะช่วยให้ปัญหาการถอนขนรักแร้หมดไปเพราะนอกจากจะช่วยแก้ปัญหาผิวหนังไก่แล้ว เลเซอร์รักแร้ยังช่วยให้ขนรักแร้ไม่สามารถขึ้นได้อีกต่อไปช่วยให้สาวๆไม่ต้องกำจัดขนทุกวันหรือไม่ต้องโกนทุกวัน

ทำไมต้องเลเซอร์รักแร้
เพราะสาวๆไม่สามารถกำจัดขนรักแร้ได้ทุกวันเพราะบางทีอาจจะเหนื่อยจากงาน หรืออาจจะหลงลืมหรือไม่มีเวลา การทำเลเซอร์รักแร้จะช่วยให้สาวๆำไม่ต้องถอนขนรักแร้อีกเลย ช่วยให้มั่นใจมากขึ้นและสะดวกสบายต่อชีวิตมากขึ้น

ราคาเลเซอร์รักแร้แพงหรือไม่
ราคาจะขึ้นอยู่กับเจ้าของคลีนิกหรือสถาบันเสริมความงามต่างแต่โดยเฉลี่ยแล้ว ราคาเลเซอร์รักแร้จะอยู่ที่ประมาณ 10,000 - 15,000 บาท ราคานี้คือราคาเฉลี่ยคิดเป็นกำจัดขนทั้งหมดเลย แต่บางแห่งก็มีโปรโมชั่นทำเป็นครั้ง 5 ครั้ง 8,500 บาท ขนรักแร้จะหมดหรือไม่หมดขึ้นอยู่กับจำนวนขนของเราด้วยว่าเกิดมากน้อยเพียงใด

ทำเลเซอร์รักแร้ดีหรือไม่
จากการอ่านคอมเม้นท์ของสาวๆที่ไปทำเลเซอร์รักแร้ ทุกคนชอบมากดีใจที่ได้ไปทำ คิดถูกที่ไปทำ เพราะช่วยให้สาวๆไม่ต้องกังวลเรื่องขนรักแร้ หรือปัญหารักแร้ดำ รักแร้หนังไก่

ทำเลเซอร์รักแร้ที่ไหนดี
ส่วนมากที่ดังก็จะเป็นสถาบันเสริมความงามต่างๆ เช่น นิติพลคลีนิก วุฒิศักดิ์คลีนิก ฯลฯ หรือสถานเสริมความงามใกล้บ้านจร้าาาาาา

ภาพตัวอย่างการทำเลเซอร์รักแร้








เครื่องกำจัดขนรักแร้
คลิปกำจัดขนรักแร้ด้วยเลเซอร์ ไม่เจ็บแค่จั๊กจี้